แม่หยาดทิพย์ ส่งทนายยื่นโนติส

หยาดทิพย์

แม่หยาดทิพย์ ส่งทนายยื่นโนติส (ข่าวสด)

เตือนรายการวิทยุ อย่าพาดพิงลูกสาวอีก

        เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. นายพงศธร ศรีอักขรกุล ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนางชินพรรณ ราชปาล แม่ของดาราสาวหยาดทิพย์ ราชปาล ทำหนังสือถึงบริษัทเจ้าของรายการวิทยุแฉแต่เช้า เพื่อตักเตือนให้หยุดกระทำการใดๆ อันเป็นการพาดพิงนางสาวหยาดทิพย์ หลังจากเกิดกรณีที่รายการดังกล่าว อ่านข้อความจากแหล่งข่าวไม่น่าเชื่อถือที่ระบุถึง "นางเอกหน้าคม วิกน้อยสี" ในทางเสื่อมเสีย

        จากนั้นมีนักสื่อสารมวลชนติดตามสัมภาษณ์ น.ส.หยาดทิพย์ ถึงเรื่องราวที่ถูกพาดพิงจากรายการนี้ ทำให้เข้าใจไปในทางเดียวกันว่า นางเอกที่ถูกกล่าวพาดพิงหมายถึง น.ส.หยาดทิพย์ แม้เรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง แต่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิดในตัว น.ส.หยาดทิพย์ ในฐานะทนายความ จึงเรียนให้ผู้ผลิตรายการหยุดกล่าวหรือกระทำการใดๆ อันเป็นการพาดพิง น.ส.หยาดทิพย์ ราชปาล โดยเด็ดขาด มิฉะนั้นจำเป็นต้องดำเนินคดีทางกฎหมาย

        ด้านแม่ของดาราสาว กล่าวว่า ครั้งนี้คงไม่มีเรื่องมีราวกัน แต่อย่าให้ครั้งหน้ามีการพูดจาแบบนี้อีก เป็นเพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่หลายท่าน ทั้งผู้จัด และผู้ใหญ่ทางสื่อ ไม่อยากให้มีคดีความต่อกัน ซึ่งก็ตรงกับความรู้สึกของตัวแม่เองที่ไม่อยากมีเรื่องกับใคร เมื่อผู้ใหญ่แนะนำ เราก็คิดว่าทางนี้คงจะเป็นทางที่ดีที่สุด เพราะด้วยตัวดีเจ.ที่พูดเล่าข่าวในวันนั้น อายุก็รุ่นลูกเรา เราเองก็ไม่อยากที่จะเอาความ

        "แต่ก่อนที่คิดจะฟ้อง เพราะหลังจากที่เขาพูดในรายการ ทางเขาไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ ออกมา เหมือนพวกเขาไม่รู้สึกอะไรเลย" แม่ดาราสาว กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หยาดทิพย์ ส่งทนายยื่นโนติส อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 11:46:00 4,169 อ่าน
TOP
x close