แบม-โบ๊ท รับพระราชทานน้ำสังข์ แต่ง 28 มิ.ย.นี้


แบมควงแฟนหนุ่ม รับพระราชทานน้ำสังข์ แต่ง 28 มิ.ย. นี้ (สยามดารา)

        ''แบม-จณิสตา'' ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ณ พระตำหนักวังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในหลวงทรงตรัส ขอให้มีความสุขมากๆ และให้รักกันนานๆ พร้อมพระราชทานถุงทองเป็นของขวัญ ทั้งสองครอบครัวบ่าวสาวปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น งานแต่งจริง 28 มิถุนายน ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพมหานคร วางแผนปั๊มลูกเลย

        เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ''แบม'' จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ วัย 36 ปี ได้ตัดสินใจจูงมือแฟนหนุ่ม ''โบ้ท'' บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด วัย 40 ปี เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระตำหนักวังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในหลวงพระราชทานถุงทองเป็นของขวัญแก่คู่บ่าวสาว และทรงตรัสว่า ขอให้มีความสุขมากๆ และให้รักกันนานๆ 

        จนกระทั่งเวลา 19.45 น. ทั้งคู่บ่าว-สาว ก็ได้เดินทางออกมาจากพระตำหนักวังไกลกังวล และเดินทางต่อไปที่โรงแรมวิมานเล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อแถลงข่าวให้แก่สื่อมวลชนที่ไปเฝ้าทำข่าว โดย ''แบม-จณิสตา'' ได้เปิดเผยว่า เป็นพระมหากรุณาธิคุณกับเราทั้งคู่และครอบครัวเป็นอย่างมาก ท่านมีเมตตา สละเวลาให้กับพวกเรา 

        ''ตื่นเต้นตั้งแต่ซ้อม พอมาวันจริงตัวเย็นชาไปหมดทั้งตัว ท่านทรงแย้มสรวลตลอดเวลา ทำให้เราทั้งคู่ผ่อนคลาย มีความสุข ในหลวงตรัสว่า ขอให้มีความสุขมากๆ และให้รักกันนานๆ ทั้งสองครอบครัวน่ารักทั้งคู่ และท่านก็พระราชทานถุงทองให้กับเราทั้งคู่เพื่อเป็นของขวัญในวันแต่งงาน ส่วนวันแต่งงานจริง ก็จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพมหานคร ส่วนฮันนีมูนก็คงให้แต่งเสร็จก่อน และคิดว่าจะมีลูกเลยค่ะ ยังไงก็ขอเชิญชวนทุกๆ ท่าน มาในวันงานแต่งด้วย และขออภัยที่ไม่สามารถไปเชิญได้ด้วยตัวเอง'' แบม-จนิสตา กล่าว  



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบม-โบ๊ท รับพระราชทานน้ำสังข์ แต่ง 28 มิ.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 12:09:12 18,004 อ่าน
TOP
x close