ต๊อด ตัดใจจาก อั้ม ควงสาวหมวยที่หัวหิน

อั้ม ต๊อด โน้ต

ต๊อด ศิณะ

ต๊อด ศิณะ

ต๊อด ตัดใจจาก อั้ม ควงสาวหมวยที่หัวหิน (สยามดารา)

         หลัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ รับกำลังคบหาดูใจหนุ่มไฮโซ ''โน้ต'' กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์ ที่เคยตกเป็นข่าวกันอยู่นั้น ในที่สุด ''ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ได้ตัดสินใจจบปัญหา ''รักสามเส้า'' ด้วยการสะบั้นรักกับ ''อั้ม'' เพราะล่าสุด หนุ่มต๊อดได้แอบควงสาวหมวย เดินโอบกอดกลางงานคอนเสิร์ต ''Divas In The Park @ Hua Hin''

         จากกรณีที่มีข่าวว่าหนุ่มไฮโซ ''โน้ต'' กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์ แทรกเข้ามาเป็นมือที่สาม ซึ่งแรกๆ '''อั้ม'' พัชราภา" ก็ปลอบใจ ''ต๊อด-ศิณะ'' ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่นับวัน ''โน้ต-กรวัฒน์'' ก็ยิ่งจะล้ำเส้นในชีวิตคู่ของ ''อั้ม-ต๊อด'' มากขึ้น ถึงกับตามไปไหนมาไหนเป็นเงาตามตัวของสาวอั้ม จนถึงขั้นต๊อดอึดอัด และเกิดความไม่เข้าใจกันบ่อยครั้ง

         ในที่สุดมีข่าวออกมาว่า เห็นสาวอั้มแอบหลบไปเที่ยวกับหนุ่มโน้ต ที่ประเทศออสเตรเลีย แถมยังมีอาการสวีตหวานให้เห็นอีกด้วย ทั้งนี้ ''อั้ม-โน้ต'' ยังสวีตหวานกันอย่างเปิดเผย และกล้าที่จะเดินจูงมือกันควงแขนกันอย่างกุ๊กกิ๊ก แถมมีการเอียงแก้มมาชนแก้ม หัวร่อต่อกระซิกกันอย่างไม่แคร์สายตาใคร ดูยังไงก็ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิทกันธรรมดาแน่นอน

         ส่วนทางด้าน ''ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่งานนี้ดูเหมือนจะไม่แคร์ในรักครั้งเก่า และคงเลิกเศร้า เพราะล่าสุดมีช่างภาพแอบแชะภาพขณะที่ควงสาวหมวยหน้าตาดี แถมยังกะหนุงกะหนิงกันตลอดเวลา ในงานคอนเสิร์ต ''Divas In The Park @ Hua Hin'' เมื่อวันก่อนงานนี้ทั้งคู่กระซิบกระซาบ จูงมือกันหวานหยด แบบไม่กลัวสายตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ก่อนที่ ''ต๊อด-ศิณะ'' จะรู้ตัวว่ามีคนถ่ายภาพได้ก็รีบจูงมือสาวหมวยนอกวงการเดินออกไปจากงานคอนเสิร์ตดังกล่าว

         ทั้งนี้ในงานคอนเสิร์ตทีมงานยังแอบเห็น ''เป๊กซ์'' ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ''ZEAL'' ควงสาวหมวยขาวร่างอวบจูงมือเดินไปเดินมา แถมยังเข้าไปทัก ''ต๊อด-ศิณะ'' ดูเหมือนว่าจะนัดกันมา ก่อนที่ทั้ง 2 คู่นี้ จะเดินออกไปจากงาน เพราะรู้ตัวแล้วว่า ตนเองถูกจับเป็นเป้าสายตา จนอดรนทนไม่ไหว ต้องรีบเดินออกจากงานทันที



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยาดารา และ ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อด ตัดใจจาก อั้ม ควงสาวหมวยที่หัวหิน อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 12:14:17 15,347 อ่าน
TOP
x close