x close

โทนี่ เล่น MV กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว สุดซึ้ง

forte ฟอร์เต้


"โทนี่ รากแก่น" ปลื้ม!! แฟนชมเล่นมิวสิกฯ "กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว" สุดซึ้ง!! (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่าหลังจาก 5 หนุ่ม น้องใหม่วง "FORTE" (ฟอร์เต้) กับแนวเพลงสไตล์ "POP JAZZ" ได้ปล่อยเพลงซึ้งๆ "กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว" ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันมาก และล่าสุดพวกเขาก็ได้หนุ่มหล่อหน้าตาดีอย่าง "โทนี่ รากแก่น" มาถ่ายทอดความรักระหว่างเพื่อนในเพลงนี้ด้วย และนอกจากเพลงจะไพเราะโดนใจกันแล้ว แฟนๆ ต่างชื่นชมในฝีมือการแสดงของหนุ่ม "โทนี่" ว่าสามารถถ่ายทอดได้ซึ้งมากๆ ทำเอาหนุ่ม "โทนี่" ออกอาการปลื้มสุดๆ ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไรนั้นไปฟังกันเลย

          "การถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง "กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว" ของศิลปิน "FORTE" (ฟอร์เต้)  ก็รู้สึกตื่นเต้นนะ ยิ่งตอนถ่ายทำในช่วงแรกๆ ก็มีเขินกล้องเหมือนกัน เพราะงานด้านบันเทิงกับผมถือว่าเป็นเรื่องใหม่มากๆ

          คือเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ และในแต่ละกองถ่ายสไตล์การทำงานก็จะแตกต่างกันเลยต้องมีการใช้เวลาในการทำความเข้าใจ ทั้งในเรื่องของอารมณ์ที่แสดงออกทางสีหน้า และที่ยากสำหรับผมก็คงจะเป็นเรื่องของมุมกล้อง แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีครับ เพราะได้พี่ๆ ทีมงานคอยแนะนำ และก็มีการทำการบ้านมาก่อนล่วงหน้าแล้ว เพราะทีมงานได้ส่งเพลงไปให้ฟังเพื่อให้รู้อารมณ์เพลงก่อนว่าเพลงสื่อถึงเรื่องเกี่ยวกับอะไร ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ เรียกได้ว่าทั้งตัวผมเอง พี่ๆ ทีมงาน รวมถึงศิลปินเต็มที่กันมากๆ ทั้งเรื่องของสถานที่ เนื้อหาที่ต้องการจะถ่ายทอดออกมาให้ซึ้งเพื่อให้คนดูเข้าใจในความหมายของเพลงนี้มากขึ้น

          และที่ทำผมปลื้มสุดๆ ก็คือแฟนๆ ที่ชื่นชอบกับบทบาทการแสดงที่ผมได้ถ่ายทอดตามเนื้อหาของเพลงนี้ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ อย่างไรก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ผม และวง "FORTE" (ฟอร์เต้) ด้วยนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูบทบาทการแสดงของผมในมิวสิกฯ เพลง "กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว" ก็หาดูกันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ รับรองทุกคนจะซึ้งไปพร้อมๆ กับผมแน่นอน(ยิ้ม) ขอบคุณครับ"

          ติดตามงานเพลงแนว "POP JAZZ" ของพวกเขาวง "FORTE" (ฟอร์เต้) ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว" ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทนี่ เล่น MV กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว สุดซึ้ง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 11:12:43 13,876 อ่าน
TOP