x close

เศรษฐินีโสมขาว ประกาศหาคู่ มีหนุ่มแห่สมัครเพียบ


เศรษฐินีโสมขาว ประกาศหาคู่ มีหนุ่มแห่สมัครเพียบ (ไทยรัฐ)

          ซูนูบริษัทจัดหาคู่เกาหลีใต้ เผย มีหนุ่มๆ เกือบ 400 คน ยื่นใบสมัครแต่งงานกับเธอ ซึ่งมีทรัพย์กว่า 612 ล้านบาท โดยลงประกาศหาคู่ทางอินเทอร์เน็ต ขณะนี้เธอได้หนุ่ม 8 คนสุดท้ายแล้ว เหลือเพียงการพูดคุย ...

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (17 มิ.ย.) ว่า ซูนู บริษัทจัดหาคู่ชื่อดังของเกาหลีใต้ เผยว่า มีหนุ่มเกาหลีใต้เกือบ 400 คน แห่สมัครแต่งงานกับเศรษฐินีคนหนึ่ง ที่ลงโฆษณาหาคู่ทางอินเทอร์เน็ต โดยมีผู้สมัครเพียง 8 คนเท่านั้น ที่จะได้รับคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้าย 

         ซูนู ระบุว่า สตรีเกาหลีใต้วัย 49 ปี คนหนึ่งซึ่งอ้างว่า มีทรัพย์สินมากถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 612 ล้านบาท) ลงโฆษณาหาคู่ทางอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 2552 และได้รับความสนใจจากชายหนุ่มอายุระหว่าง 26 - 49 ปี มากถึง 394 คน ซึ่งมีอาชีพต่างๆ กัน อาทิ แพทย์ ทนายความ นักบัญชี ทหาร และลูกจ้างรัฐ 

         ทั้งนี้ โฆษกบริษัทซูนู กล่าวว่า สาเหตุที่เศรษฐินีคนนี้ ต้องพึ่งบริการจัดหาคู่ เนื่องจากการเป็นนักธุรกิจทำให้เธอยุ่งเกินกว่าจะมีเวลาหาสามีด้วยตนเอง เบื้องต้นบริษัทเปิดรับสมัครชายหนุ่มจนถึงสิ้นเดือนนี้ แต่หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไปจนทำให้เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน เศรษฐินีผู้นี้จึงขอให้ปิดรับสมัครลงวานนี้ (16มิ.ย.)  โดยเธอได้เลือกชายหนุ่ม 8 คน อายุระหว่าง 37-49 ปี มีทั้งลูกจ้างบริษัท ครู และพนักงานธนาคาร เข้าสัมภาษณ์ และคาดว่าเธอจะนัดพบกับหนุ่ม ๆ เหล่านี้เดือนละ 2-3 คน ในช่วง 3 เดือนข้างหน้า

          อย่างไรก็ดี ว่าที่เจ้าสาวรายนี้ต้องการเจ้าบ่าวที่มีคุณสมบัติธรรมดาๆ แต่เป็นคนจริงจัง ไปจนถึงผู้ประกอบวิชาชีพชั้นสูง ซึ่งมีความกระตือรือร้นในชีวิต และพร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเธอ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐินีโสมขาว ประกาศหาคู่ มีหนุ่มแห่สมัครเพียบ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 18:28:30 10,189 อ่าน
TOP