x close

ไกรสร ท้าสาบาน ยันไม่ได้วิปริตทางเพศ

พระเพชร

พระเพชร


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก, มติชนออนไลน์ และ ดาราเดลี่

          เมื่อวานนี้ (18 มิถุนายน) นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ (แสงอนันต์) กล่าวภายหลังนายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ "พระเพชร" ได้ลาสิกขากับพระครูอนุกูล พัฒนกิจ เจ้าอาวาสวัดภาษี ว่า สงสารลูกชาย อยากให้พูดในสิ่งที่ดีๆ เพราะกลัวลูกชายจะเสียหาย ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าลูกชายจะออกมาแฉเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ดีของตนนั้น เชื่อว่าคงไม่มีอะไรที่จะออกมาแฉ เพราะไม่มีอะไรที่ผิดปกติ

          "ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยมาก อยากให้มันจบ แต่จะจบแบบไหน ก็แล้วแต่ใจของลูก ปีนี้เป็นปีที่มีความขัดแย้งที่รุนแรงที่สุด ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น แต่เกิดมาแล้วก็ต้องยอมรับสภาพ อย่างที่บอก ผมดำเนินชีวิตมาผิด เมื่อมีปัญหาผมก็ต้องยอมรับ ใจจริงก็ยังเป็นห่วงลูก ไม่เคยโกรธ และไม่เคยว่าเขา อยากให้เขาทำสิ่งที่ดีๆ แล้วที่เพชรบอกว่าให้ต่างคนต่างอยู่นั้น อย่างที่บอกผมต้องการให้เรื่องมันจบ แต่จะออกมาในลักษณะแบบไหน ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ผมไม่อยากพูดอะไร ถ้าจบได้ก็อยากจบ ผมไม่ไหวแล้ว ก็คงต้องรอว่าลูกจะตัดสินใจยังไง เพราะพ่อก็คือพ่อ ลูกก็คือลูก" นายไกรสรกล่าว

         

ไกรสร


ไกรสร



          ในวันเดียวกัน นายไกรสร พร้อมนางสิริกร อินพรหม ภรรยา เดินทางไปอัดรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" หลังมีกระแสออกมาว่า นายไกรสรข่มขืนลูกมาตั้งแต่เด็ก ทำให้น้องเพชรต้องหนีออกจากบ้านนั้น นายไกรสรบอกว่า เรื่องนี้โกรธอย่างมากๆ ชนิดที่ว่าก่อนมาออกรายการนี้ ก็ได้ยินข่าวอย่างนี้ แต่ยังไม่ได้ยินจากปากน้องเพชร หรือผู้หญิงคนนั้น ถ้าน้องเพชรพูดเมื่อ 2 วันก่อน ตนจะจี๊ดขึ้นสมอง

          "มันพูดไม่ถูกเลยกับความรู้สึกแบบนี้ มันพูดไม่ออก การหนีออกจากบ้านไป เขาก็ต้องการให้คนที่เขาไปอยู่ด้วยสนใจ สงสาร ต้องทำทุกวิถีทาง ที่จะทำให้คนที่จะไปอยู่ด้วยเห็นใจ เขาเมกขึ้นมาให้คนรุมประณาม ผมเกิดมาอายุ 52 แล้ว ถ้าผมวิปริตทางเพศ มันก็ต้องมีข่าวออกมาบ้าง ถ้าว่าเจ้าชู้ไม่เถียง ต้องมีบ้าง ตอนเด็กๆ ผมหอม กอด จูบเขา พอโตแล้วก็ไม่ได้ทำ เขาคงอายที่จะกอด จะหอมพ่อ กอดกันแบบพ่อลูก ความจริงก็คือความจริง ประเด็นแบบนี้ไม่ได้คิดว่าจะเกิดขึ้น เพชรไม่เป็นตัวของตัวเอง มีคนเอาข้อมูลไปใส่ให้เขา" นายไกรสรกล่าว

          จากนั้นผู้ดำเนินรายการท้าให้นายไกรสรสาบาน ซึ่งนายไกรสรก็ยอมและพูดว่า "เอาวัดที่ไหน เอาศาสนาอะไรที่คนนับถือ พระเจ้าเป็นพยาน ผมอยากจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออก ถ้าผมคิดทำอะไรกับลูก อย่าให้ผมมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ ให้ผมตายไปอย่างทุเรศ ให้คนรุมประณามสาปแช่งผม อะไรไม่ดีให้เกิดกับตัวผม ถ้าผมทำอย่างนั้น" นายไกรสรกล่าวจบ นางสิริกรถึงกับร้องไห้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร ท้าสาบาน ยันไม่ได้วิปริตทางเพศ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2552 เวลา 15:14:51 27,551 อ่าน
TOP