x close

Inglorious Basterds ได้ แบรด พิตต์ นำแสดง

Inglorious Basterds



เผย Poster หนังใหม่ Inglorious Basterds ได้ แบรด พิตต์ นำแสดง (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส)

          ปีนี้ผู้กำกับเควนตินเครื่องร้อนปล่อยโปสเตอร์หนังใหม่ Inglorious Basterds ได้แบรด พิตต์ นำบทแสบเปิดยุทธการโหดไล่ล่าเด็ดหัวนาซี

          หลังจากที่เอาหนังใหม่ภูมิใจเสนอไปเปิดตัวที่เมืองคานส์พร้อมทีมดารานำแสดง ซึ่งมีแบรด พิตต์ไปปรากฏตัวด้วยมาเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับขวัญใจคนแนวทุกวัยปลื้มไม่น้อยกับเสียงตอบรับจากสื่อมวลชนทั่วโลก วันนี้เขาก็รีบดันโปสเตอร์หนัง Inglorious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี ออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว

          ภาพยนตร์ที่แฟนๆ ที่ติดตามผลงานสร้างของ เควนติน ทาแรนติโน่ เรื่องล่าสุดนี้ เป็นโปรเจคท์ที่ใช้เวลาในการละเมียดเขียนบทมานานถึง 10 ปี โดยทางเควนตินนั้น บอกว่าได้คิดโครงเรื่องนี้ไว้นานมากแล้ว แต่มีงานอื่นๆ เข้ามาก่อน จึงได้แต่พับเก็บใส่คลังสมองไว้ก่อน หมักดองได้ที่ปีนี้จึงได้ฤกษ์สำเร็จลุล่วงด้วยดี ต่อข้อถามที่ว่าหนังเรื่องนี้จะดีเทียบเท่าผลงานเรื่องอื่นๆ อย่างเช่น Pulp Fiction หรือ Kill Bill หรือเปล่านั้น ทางผู้กำกับ เควนติน ก็ตอบมาว่า ตัวเขานั้นอุทิศให้กับการสร้างผลงานที่ดีๆ เขาต้องการที่จะให้ทุกคนนั้นได้ดูหนังที่เขาคิดว่าสมควรจะทำออกมา และเขาก็รู้สึกดีใจกับผลตอบรับดีๆ ที่มีให้กับหนังทุกเรื่องของเขา เช่นเดียวกับเรื่องล่าสุดนี้ Inglorious Basterds เขาต้องการันตีว่ามันเป็นหนังดีอีกเรื่องที่เขาตั้งใจทำ ถ้าไม่ดีจริงเขาคงจะทิ้งมันไปตั้งนานแล้ว ไม่ต้องละเมียดเขียนบทมาถึง 10 ปี อย่างแน่นอน และหนังเรื่องนี้ยิ่งสมบูรณ์ยิ่งขึ้นเมื่อได้ แบรด พิตต์ ดาราที่เขาอยากร่วมงานด้วยมานำแสดงด้วย 

          เตรียมรอพิสูจน์งานใหม่ภูมิใจเสนอของท่านผู้กำกับ เควนติน ทาแรนติโน่ ได้ Inglorious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี ฉายพร้อมอเมริกา 20 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Inglorious Basterds ได้ แบรด พิตต์ นำแสดง โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2552 เวลา 13:48:17 12,336 อ่าน
TOP