เชอรีล โคล อวดหุ่นเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่ริมหาด





“เชอรีล โคล”อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ริมหาด  (เดลินิวส์)


         
        “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายตัวเก่งสิงห์สำอางค์ เชลซี พาภรรยาสาวสุดสวย“เชอรีล โคล” นักร้องวงเกิร์ล อราวด์ไปฉลองปิดฤดูกาลกันที่ชายหาดทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส
  
        ฮอลิเดย์นี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ทั้งสองคนกลับมาจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันให้คนเห็นอีกครั้ง หลังจากมีชีวิตคู่ที่ระหองระแหงกันมาตลอด ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อปีที่แล้ว แหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า เชอรีลดูมีความสุขมาก พวกเขาคุยกระซิบและหัวเราะกันตลอดเวลา โดยไม่สนใจสายตาใครๆ  หรือแม้แต่เพื่อนสนิทของแอชลีย์อย่าง “เวย์น บริดจ์” อดีตแบ็กซ้ายเชลซีที่ย้ายไปเล่นให้เรือใบที่มาร่วมแจมพร้อมกับ ”วาเนสซา เพอร์รอนเซล” คู่หมั้น
  

        
         เชอรีล วัย 25 ปี อวดส่วนเว้าส่วนโค้งในชุดว่ายน้ำสีเขียวมะนาว ประดับประดาด้วยกระจกใสรูปวงกลม ดูระยิบระยับสวยงามจับตายามสะท้อนกับแสงอาทิตย์ ชุดนี้ออกแบบโดย “มาลิสซา โอดาบาซ” สนนราคา 375 ปอนด์ (หรือราว 2 หมื่นกว่าบาท) เธอจับคู่ชุดนี้ได้อย่างลงตัวกับหมวกสานใบโต ที่ซื้อจากชาวพื้นเมืองบนหาด ส่วนแอชลีย์ก็ไม่น้อยหน้าอวดหุ่นล่ำบึ๊กใส่แค่กางเกงว่ายน้ำสีน้ำเงิน


        
         ก่อนหน้านี้ เธอยังทำเซอร์ไพร์สแอชลีย์ ด้วยการซื้อรถมินิ แฮมเมอร์ สุดหรูหรา ราคา 8,975 ปอนด์ (หรือราว 450,000 บาท) ตกแต่งดุมล้อเป็นพิเศษด้วยการเคลือบทอง พร้อมทำอักษรชื่อย่อของทั้งสองคน AC และ CC ด้วยคริสตัล ชวารอฟกี้ ติดไว้ที่เบาะหลัง ค่าตกแต่งเบ็ดเสร็จประมาณ 50,000 ปอนด์ (หรือราว 250,000 บาท)

         ตอนนี้เจ้ารถมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้ กำลังเป็นของเล่นใหม่ในหมู่คนดัง และมีกะตังค์ทั้งหลาย เอาไว้ขับเล่นในสวนหลังคฤหาสน์ส่วนตัว เพราะวิ่งได้ไม่ถึงแค่ 35 ไมค์/ชม. โดยแฮมเมอร์ H3 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

          ใครที่คิดถึง “วิคทอเรีย”ไม่ต้องสงสัย เพราะจอมเว่อร์ตัวแม่ก็ไม่พลาดซื้อรุ่นนี้สีดำให้ “บรู๊คลิน” ลูกชาวตัวน้อยทั้ง 3 คนไว้ขับเล่นก่อนใคร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
ภาพประกอบจากเดลี่ เมล์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอรีล โคล อวดหุ่นเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่ริมหาด อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2552 เวลา 17:21:06 21,862 อ่าน
TOP
x close