x close

อะตอม ชาตยา สาวที่เขาว่าเป็นแฟนใหม่ ต๊อด ศิณะ

อะตอม ชาตยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          อยู่ๆ ก็มีคนตาดี ชะแว้บ!ไปเห็นหนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" อดีตหนุ่มรู้ใจของสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ควงสาวหมวยตาโตอย่าง "อะตอม-ชาตยา วงษ์ไทย" ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องสึนามิ ไปเที่ยวกันที่หัวหิน ขณะที่ "หนุ่มต๊อด" ยังมีข่าวรักๆ เลิกๆ อยู่กับ "สาวอั้ม" งานนี้จึงทำให้หลายๆ คน อยากรู้จักสาวที่ชื่อว่า "อะตอม" ขึ้นมาทันที วันนี้เราจึงหยิบเรื่องราวของ สาว "อะตอม" มาฝากกันค่ะ

          สาวหมวยตาโตคนนี้มีชื่อว่า "อะตอม" หรือชื่อจริง "ชาตยา วงษ์ไทย" เดิมใช้ชื่อว่า "ชาติยา อุบลชาติ" เกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2531 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มีส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม

          ก่อนหน้านี้เชื่อว่า หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาว "อะตอม" กันมาแล้ว จากโฆษณาหลายๆ ตัว ทางหน้าจอโทรทัศน์ ก่อนที่ "อะตอม" จะก้าวเข้ามาแสดงภาพยนตร์เรื่อง "กระสือฟัดปอบ" ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน โดย "อะตอม" รับบทเป็นนักศึกษาสาวสวย เก่ง นามว่า "ติ๊ดตี่" และสาว "อะตอม" ยังได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง "2022 สึนามิ วันโลกสังหาร" โดยรับบทเป็นนักข่าวสาวอีกด้วย นอกจากนั้น สาว "อะตอม" ยังเคยเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 โดยปีนั้น "เอมี่" อาเมเรีย จาคอป ได้ตำแหน่งไปครอง

          แต่ที่ทำให้ชื่อของ "อะตอม" ชาตยา เป็นที่สนอกสนใจ คนอยากรู้จักเธอมากขึ้น ก็เมื่อมีข่าวว่า หนุ่มคนสนิทของ "อั้ม-พัชราภา" อย่าง "ต๊อด-ศิณะ" แอบควงสาว "อะตอม" ไปดูคอนเสิร์ตที่หัวหิน จนนักข่าวต้องแห่กันไปถามสาว "อั้ม" ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง จนสาว "อั้ม" ยอมรับว่า ได้ห่างเหินกับ "ต๊อด" มาสักพักแล้ว และตัวเองก็ไม่ได้หึงหวงอะไร ถ้า "อะตอม" เป็นแฟนกับหนุ่ม "ต๊อด" จริง ก็ยินดีด้วย

          ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอะตอม ก็ออกมายอมรับแทนว่า "อะตอม" ได้คบกับ "ต๊อด" ในฐานะคนรู้ใจมาระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ที่อั้มเลิกรากับต๊อด โดยบอกว่า "อะตอม" กับ "ต๊อด" รู้จักกันมานาน พอ "ต๊อด" เริ่มห่างจาก "อั้ม" ก็เลยหันมาคุยกันจนเป็นเพื่อนรู้ใจกันในที่สุด

          "ที่ผ่านมาอะตอมขอร้องทุกคนมาว่า อย่าพูดเรื่องที่คบกับต๊อด เพราะเขายังเป็นดาราหน้าใหม่ และกลัวว่าอั้มจะเล่นงานเขา เพราะตอนนี้อะตอมก็มีโปรเจกต์ที่จะไปให้ ''คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ผู้ใหญ่ช่อง 7 ดูตัว เพื่อที่จะเซ็นสัญญาเป็นนางเอกของช่องนี้เหมือนกับอั้มเขาด้วย กลัวเดี๋ยวคนจะมาจับตามองอะไรแบบนี้ ตอนนี้พี่ก็เตือนๆ อะตอมว่าให้ระวังมากขึ้น เพราะเป็นข่าวกับต๊อดออกมาแบบนี้คนก็จะรู้จัก แต่อะตอมไม่ใช่มือที่สามแน่นอน'' ผู้จัดการส่วนตัวของอะตอม กล่าว

          แต่ว่าล่าสุด กลับมีข่าวออกมาว่า "หนุ่มต๊อด" งงอย่างมากที่ผู้จัดการส่วนตัวของ "อะตอม" ออกมาให้ข่าวว่า เขากับสาว "อะตอม" คบหาดูใจกันอยู่ โดยบอกว่า ไม่เป็นความจริง และไม่รู้ว่าทำไมผู้จัดการส่วนตัวของอะตอมถึงออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ และกลัวว่าการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวจะทำให้ "อะตอม" เสียหายได้

          "ก่อนอื่นอยากจะบอกว่า ผมงงมากเลย เพราะมีคนโทร.มาบอกข่าว ผมเลยไปอ่าน อย่างที่บอก งงจริงๆ ว่าทำไมอยู่ดีๆ เขาถึงออกมาพูด ทั้งๆ ที่ไม่มีมูลความจริงเลย ผมกับอะตอมรู้จักกันเพราะว่า พี่เป็ก วงซีล เป็นคนแนะนำให้รู้จัก มีการพูดดุยกันในระดับปกติ ที่ต้องออกมาพูด เพราะว่าจริงๆ แล้วบอกได้เลยว่า ผมไม่ได้สนิทกับเขาอย่างที่มีข่าวออกมา ไม่ได้คบหาดูใจกันอยู่แน่นอน ผมกล้ายืนยันครับ อีกอย่างรู้สึกไม่ดี และซีเรียสที่เขาพูดพาดพิงถึงอั้มแรงนิดหนึ่ง (ผู้จัดการส่วนตัวของอะตอม พูดว่า ที่ผ่านมาอะตอมขอร้องทุกคนว่าอย่าพูดเรื่องที่คบกับต๊อด เพราะเขายังเป็นดาราหน้าใหม่กลัวอั้มจะเล่นงาน) ผมกลัวอั้มเขาจะเสียหายครับ'' หนุ่มต๊อด กล่าว

          อ้าว...เรื่องชักจะยังไงเสียแล้ว ตกลงว่า "คบ" หรือ "ไม่คบกัน" กันแน่ เห็นที...ต้องให้สาว "อะตอม" ออกมาคลี่คลายความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ต๊อด" เสียแล้วล่ะค่ะ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : ชาตยา วงษ์ไทย
ชื่อเล่น : อะตอม
วันเกิด : 17 ธันวาคม พ.ศ.2531
ปัจจุบันอายุ : 20 ปี
การศึกษา : ศึกษาอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, Jazz Dance

ผลงานที่ผ่านมา

- ถ่ายโฆษณา ลูกอมโอเล่, ฟิชโช่, ซอสแม๊กกี้, ฮอนด้า
- ภาพยนตร์ สามเณรใจสิงห์
- ภาพยนตร์ กระสือฟัดปอบ
- ภาพยนตร์ 2022 สึนามิ วันโลกสังหาร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- siamdara.com
- siamdara.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะตอม ชาตยา สาวที่เขาว่าเป็นแฟนใหม่ ต๊อด ศิณะ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2552 เวลา 22:41:30 22,544 อ่าน
TOP