โฟร์ รักแท้ไม่รักมั่วซั่ว

โฟร์ ศกลรัตน์


"โฟร์" รักแท้ไม่รักมั่วซั่ว (ไทยรัฐ)

          โฟร์-ศกลรัตน์ หนึ่งในดูโอสุดฮอต โฟร์-มด ไม่รักมั่วซั่วจนเฮียอาร์เอสหน้าบาน เพราะก่อตำนานรักร่วมค่าย ชวน พิชญ์ นักร้องวง ซีควินท์ มาร้องเพลงรัก

          โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ไม่ฉาว...แต่ชัวร์!! เน้นรักแล้วรักเลย ไม่รักมั่วซั่วจนเฮียอาร์เอสหน้าบาน เพราะ โฟร์ ก่อตำนานรักร่วมค่าย ชวนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย นักร้องวง ซีควินท์ ค่ายอาร์เอส มาร้องเพลงรัก ศิลปินในค่ายเลยปลูกต้นรักร่วมค่ายอีกหลายคู่ ทั้ง แนนนี่ วง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ รักเลยไม่กระฉอกออกนอกใจ ศิลปินค่ายเดียวกันไปไหนไปด้วยกัน รู้คิวงานของกันและกัน หากใครคิดจะแตกแถวมีสิทธิ์หัวแตกได้เหมือนกัน!

          "สาวโฟร์" เป็นหนึ่งในนักร้องคู่ดูโอ้ "โฟร์-มด" ที่สุดฮอตแห่งยุค โดดเด่นเรื่องท่าเต้นเซ็กซี่สดใส  ร้องเพลงป๊อปใสๆ แนวลูกกวาด "น่ารัก...น่าเลิฟ" จนกวาดหัวใจแฟนเพลงมาค่อนประเทศ เทใจหลงรัก โฟร์-มด แถม โฟร์ ยังต้องร้องโอ้โห!! เพราะเรตติ้งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ อีตอนตกเป็นเหยื่อไอ้มารสังคมแอบถ่ายคลิปฉาวนี่แหละ กลายเป็นนางแบบโป๊แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เค้าเลยเรียกว่า ความสวยพาซวยช่วยให้ดัง!

โฟร์ ศกลรัตน์


          โฟร์ ถือเป็น "สาวแกร่ง แสนเก่ง" ของวงการอีกคน ที่ต้องผ่านมรสุมมาหลายระลอก ทั้งที่ตัวเองก่อและไม่ได้ก่อ เนื่องจากคู่หูบั๊ดดี้ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ มักทำตัวเป็นข่าวฉาว มีคลิปจูบหลุดกับ "หนุ่มคริส" แฟนหนุ่มออกมาเป็นระลอก เดี๋ยวก็ออกมาบีบน้ำตาขออภัยต่อหน้าสื่ออยู่บ่อยๆ หนสองหนพออภัยได้ แต่พอเป็นบ่อยๆ แฟนเพลงถึงกับเซ็ง โฟร์ เองก็คงงงปนเซ็ง ความผิดจากการกระทำของเพื่อนร่วมวงแท้ๆ แต่ โฟร์ ต้องโดนหางเลขไปด้วย เค้าเรียก ซวยซับ ซวยซ้อน ซวยซ่อนเงื่อน...ดูเพื่อนมันทำ!

          เคยมีกระแสข่าวออกมาว่า โฟร์-มด วงแตก!! แต่ โฟร์ เองก็เป็นคนสยบข่าวลือทั้งหลาย ด้วยการยืนหยัดร่วมงานออกอัลบั้มคู่กัน แต่คราวนี้เปลี่ยนลุคมาเป็น "สาวร็อก" ในอัลบั้ม "วี วิลล์ เลิฟ ยู" ซึ่ง โฟร์ กลบกระแสนี้ซะมิดด้วยคำพูดที่ว่า "ถ้าอยากออกเดี่ยวออกมา ตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเกิดมีปัญหาจริงๆ โฟร์ ก็ไม่ออก ไม่ได้เป็นคนที่มีความมั่นใจที่จะออกเดี่ยว แต่ถ้าแยกปุ๊บ คงต้องไปฝึกอีกเยอะ โฟร์-มด เกิดมาด้วยกัน เวลาไปไหน ขนาดอยู่คนเดียวยังเรียก โฟร์-มด เขารักความเป็น โฟร์-มด"

          ยืนยันนอนยันว่า โฟร์-มด วงไม่แตก!! แต่ โฟร์ ขอเบรกอารมณ์เซ็ง วางไมค์ชั่วคราว แยกร่างไปเป็น "นางเอกละคร" เรื่อง "คุณพ่อจอมเฟี้ยว" และ "เศรษฐีข้างเขียง" ประกบพระเอก ฟิล์ม-รัฐภูมิ กับ บีม-กวี ไปพลางๆ โฟร์ ใช้ความนิ่งสยบความฉาว รอดมาแล้วหลายคราว จะใช้อีกสักครั้งจะเป็นไรไป การที่ โฟร์ เป็นสาวตาโต แก้มป่อง อายุมากกว่า มด 5 ปี และมากที่สุดในค่าย "กามิกาเซ่" เลยถูกยกให้เป็น "เจ๊ใหญ่" ที่แอ๊บแบ๊วร่วมงานกับน้องๆ ต่างวัยได้แนบเนียน

โฟร์ ศกลรัตน์


          สาวสดใสและหัวคิดฉับไว ทันสมัยเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ช่วงแรก...ช่วงโปรโมชั่นเลิฟ โฟร์ แทงกั๊กรัก พิชญ์ ไว้แค่เพื่อน เป็นเจ้าของประโยคเด็ด "แม่ไม่ให้เรียกว่าแฟน แต่ให้เรียก เพื่อนชายที่สนิท" ผ่านมา 3 ปี รักราบรื่น แต่ โฟร์ ก็ยังไม่เลื่อนฐานะให้ พิชญ์ เป็นแฟนซะที เนื่องจากแม่หวงไม่อยากให้ลูกสาวมีแฟน อยากให้ลูกสาวเปิดกว้าง ลองคบหาดูใจกับหนุ่มๆ ไปแบบชิวๆ ครั้งแรก

          ที่ โฟร์ เจอ พิชญ์ ไม่ได้ปิ๊งเลย เจอตั้งแต่ยังเป็นศิลปินฝึกหัด แต่เพราะ พิชญ์ เป็นคนตลกและมีนิสัยเหมือนผู้หญิง เลยพิเศษกว่าชายอื่น เวลาอยู่กับ โฟร์ แล้ว พิชญ์ สามารถเป็นเพื่อนชายที่แสนสนิทที่คอยปกป้อง บางครั้งก็ปรึกษาเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมได้อีก เรียกว่าเป็นผู้ชายเจ๋ง-เก่งทุกทาง! ซึ่ง โฟร์ ไม่ได้ปิดหรือเปิดเรื่องหัวใจ เพียงแค่ คบหาแบบไม่ประเจิดประเจ้อ ซึ่ง โฟร์ เผยว่า "ความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน แต่สำหรับโฟร์พูดเท่าที่พูดได้ ผู้ใหญ่ก็ไม่ว่าอะไร ไม่มีใครเรียกไปคุย เขาคงรู้ว่าโฟร์ดูแลตัวเองได้ แล้วรู้ว่าโฟร์โตแล้ว เคารพการตัดสินใจของโฟร์" เหมือนกัปตันขับเรือลำใหญ่ ถ้าเชี่ยวชาญการระวังภัยรับรองต้องปลอดภัย ไม่มีโอกาสชนภูเขาน้ำแข็งเหมือนเรือไททานิคอย่างแน่นอน!


ขอขอบคณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์ รักแท้ไม่รักมั่วซั่ว อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2552 เวลา 12:43:52 31,861 อ่าน
TOP
x close