x close

เฟย์ ดี๊ด๊า... แฟนคนนึง Your Girl ดังกระหึ่ม!!!

เฟย์ ฟาง แก้ว


"เฟย์" ดี๊ด๊า... "แฟนคนนึง Your Girl" ดังกระหึ่ม!!! (อาร์เอส)

          ปล่อยเพลงโดนใจแฟนๆ กันอีกแล้ว สำหรับ 3 สาว "เฟย์ – ฟาง – แก้ว" เจ้าของอัลบั้ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี่) ที่ล่าสุดกับเพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้ม อย่างเพลง "แฟนคนนึง Your Girl" ที่สาว "เฟย์" ได้อวดเสียงร้องร่วมกับหนุ่ม "โทโมะ" สมาชิกวง "เค-โอทิค" จนตอนนี้ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้ "เฟย์" เล่าให้ฟังกันเลย

          "ก่อนอื่นเลย "เฟย์" ก็ขอเป็นตัวแทนของ "เฟย์ – ฟาง – แก้ว" มาขอบคุณแฟนทุกคน ที่ชอบเพลง "แฟนคนนึง Your Girl" รวมถึงทุกคนที่ชื่นชอบอัลบั้ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี่) ของพวกเราด้วยนะคะ (ยิ้ม)

          สำหรับเพลง "แฟนคนนึง" ก็เป็นเพลงที่ "เฟย์" ได้ร้องร่วมกับเพื่อนในค่ายกามิกาเซ่ นั่นก็คือ "โทโมะ" นั่นเอง (ยิ้ม) เพลงนี้ก็เป็นเพลงน่ารักใสๆ ตามสไตส์ของพวกเรา ซึ่งก็มีเพื่อนๆ หลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้ แล้วก็ได้ชมมิวสิกฯ แล้วบอกกันเข้ามาว่าชอบนะ เพลงนี้ดนตรีน่ารักจังเลย (ยิ้ม)

          พอได้ยินแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ อย่างเวลาที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะเห็นแฟนๆ ร้องตามกันได้แล้วด้วย (ยิ้ม) บอกตรงๆ พอได้ยินแฟนๆ ร้องเพลงตามไปกับเราดังๆ พวกเรายังแอบขนลุกกันเลยค่ะ เพราะดีใจจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีแฟนเพลงร้องตามกันได้เยอะขนาดนี้ (ยิ้ม) ยังไงก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ และถ้าใครยังไม่ได้ฟังเพลง "แฟนคนนึง" ก็อย่าลืมไปฟังกันเยอะๆ นะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง Help Me Please! (Feat.Storm), เพลง อย่าให้ความหวัง และเพลง แฟนคนนึง Your Girl ของ 3 สาวที่กำลังป๊อปปูล่าสุดๆ อย่าง "เฟย์ – ฟาง – แก้ว" ได้แล้ววันนี้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือใน www.ffk.myzheza.com รวมถึงอัลบั้มเต็ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี่) ที่วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟย์ ดี๊ด๊า... แฟนคนนึง Your Girl ดังกระหึ่ม!!! โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2552 เวลา 10:29:02 13,215 อ่าน
TOP