x close

ชาวหาดใหญ่จ๊าก! เจอแม่ค้าใช้ถุงยางอนามัยรัดผักสด

ถุงยางรัดผัก

ชาวหาดใหญ่จ๊าก! เจอแม่ค้าใช้ถุงยางอนามัยรัดผักสด (ข่าวสด)

          เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.สงขลา รายงานว่า ประชาชนที่ไปซื้อผักในตลาดสดพลาซ่า อ.หาดใหญ่ ถึงกับผงะและอ้วกแตก เมื่อพบว่ามีแม่ค้าบางราย นำถุงยางอนามัยมาใช้มัดผักที่มาวางขายให้กับลูกค้าแทนหนังยาง หากไม่สังเกตจะไม่ทราบว่าเป็นถุงยางอนามัย

          โดยผู้ที่ไปพบคือนายสุดใจ พรมเลิศ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 996/5 ถ.ราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ไปเลือกซื้อผักพื้นบ้านที่แม่ค้านำมาวางขายตามริมถนนในตลาดสดพลาซ่า เพื่อนำไปกินกับขนมจีนที่บ้าน แต่เมื่อนำไปให้ภรรยาล้างทำความสะอาดเพื่อเตรียมกินกับขนมจีน ปรากฏว่าสิ่งที่ใช้มัดผักไม่ใช่หนังยางแบบที่ใช้กันทั่วไป แต่กลับเป็นชิ้นส่วนของถุงยางอนามัย ซึ่งนำส่วนที่เป็นห่วงคล้ายหนังยางมามัดแทน แต่ยังหลงเหลือเศษถุงยางส่วนที่เป็นปลอกที่ยังเอาออกไม่หมดติดอยู่ด้วย ภรรยาถึงกับผงะและคลื่นไส้อ้วกแตก

          ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าแม่ค้าที่ใช้ถุงยางอนามัยมัดผักคือ นางพร แก้วมณี อายุ 51 ปี เป็นชาวจ.พัทลุง โดยยอมรับว่าใช้ถุงยางอนามัยรัดผักจริง เนื่องจากในวันนี้หนังยางที่ใช้เกิดหมด และบ้านอยู่ไกลกับร้านค้าจึงแก้ขัดโดยใช้ถุงยางอนามัยส่วนที่เป็นห่วงรัด ซึ่งเหมือนกับหนังยางมามัดแทน แต่ยืนยันว่าเป็นถุงยางอนามัยใหม่ไม่เคยผ่านการใช้งาน เนื่องจากลูกสะใภ้ทำงานอยู่ในโรงงานผลิตถุงยางอนามัยเป็นคนนำกลับมาให้ เพราะเป็นถุงยางที่ชำรุดระหว่างการผลิต และไม่คิดว่ามันจะสกปรกเพราะเป็นถุงยางใหม่ ไม่คิดว่าลูกค้าจะรังเกียจเพราะเหมือนกับหนังยางทั่วๆ ไป

          อย่างไรก็ตามหลังกลายเป็นเรื่องขึ้นมา นางพร ก็ได้นำถุงยางอนามัยที่รัดผักออกทั้งหมด และใช้หนังยางมารัดแทน พร้อมกับบอกว่าจะไม่นำถุงยางอนามัยมารัดผักอีกแล้ว เพราะกลัวลูกค้าหายและขายผักไม่ได้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวหาดใหญ่จ๊าก! เจอแม่ค้าใช้ถุงยางอนามัยรัดผักสด อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 19:17:42 23,495 อ่าน
TOP