x close

ไกรสร ร่ำไห้แถลงฟ้อง เพชร เพื่อนำตัวรักษา

ไกรสร


ไกรสร ร่ำไห้แถลงฟ้องเพชรเพื่อนำตัวรักษา (ไอเอ็นเอ็น)

        ไกรสร แสงอนันต์ อ้างเหตุฟ้องร้อง บุตรชาย สรภพ ลีละเมฆินทร์ เพื่อต้องการให้ได้รับการบำบัดรักษา หลังออกมากล่าวหา ถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ

        นายไกรสร แสงอนันต์ ประธานกลุ่มเชียงใหม่อารยะ อดีตสามี ราชินีลูกทุ่ง แถลงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และการฟ้องร้อง นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ น้องเพชร บุตรชาย ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากน้องเพชรออกมากล่าวหาว่า ถูกตนล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อต้องการนำลูกชายเข้าสู่กระบวนการบำบัด และรักษาทางการแพทย์ หลังจากที่ แพทย์หลายคนยืนยันว่า น้องเพชร มีอาการผิดปกติ แม้จะเป็นเรื่องที่น่าปวดใจ ที่ต้องฟ้องร้องลูกตัวเองก็ตาม ซึ่งในระหว่างนั้น นายไกรสร ได้ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ก่อนแสดงหลักฐานเป็นใบแจ้งความ และ ข้อความใน MSN ที่ แชทกัน ระหว่างลูกชายกับแฟนสาว ซึ่งพบเจอกันทางอินเทอร์เน็ต ไม่ได้เจอกันที่ บริษัทอาร์เอส ตามที่อีกฝ่ายระบุ รวมถึง ภาพถ่ายเมื่อครั้งยังอยู่กับพ่ออย่างมีความสุข ซึ่งนายไกรสรเชื่อว่า การพูดของลูกชาย ไม่ใช่ความคิดของลูกอย่างแท้จริง

        ทั้งนี้ นายไกรสร ยังได้เล่าถึงการเลี้ยงดูน้องเพชร ตั้งแต่อดีต ก่อนหนีออกจากบ้านว่า ตนเลี้ยงลูกด้วยความทะนุถนอม และด้วยความรัก โดยไม่มีสิ่งใดผิดปกติเลย จนกระทั้งน้องเพชร รู้จักกับแฟนสาวทางอินเทอร์เน็ต





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร ร่ำไห้แถลงฟ้อง เพชร เพื่อนำตัวรักษา อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2552 เวลา 15:20:45 25,945 อ่าน
TOP