x close

รุ่นพี่เขม่น กระทืบพระเอกน้องใหม่ คาโรงเรียน


รุ่นพี่เขม่นกระทืบพระเอกน้องใหม่คาโรงเรียน (สยามดารา)

          พระเอกวัยรุ่น ''เอ-ภัทรบุตร'' โดนเพื่อนรุ่นพี่ยำเละคาโรงเรียน สาเหตุเขม่นเพราะเด่นกว่า งานนี้ทำนักปั้นคนดัง ''หยก เอซี'' ปรี๊ดแตก ส่อเค้ากระทบต่อหนังเรื่องใหม่ที่มีคิวเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ด้านพ่อแม่เตรียมแจ้งความ หากคู่กรณีที่นัดมาไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว

          มีเรื่องมีราวให้นักปั้นชื่อดัง ''หยก เอซี'' มีอันต้องปวดหัวครั้งใหญ่อีกหน เมื่อ ''น้องเอ'' ภัทรบุตร เขียนกุล เด็กปั้นของ หยก เอซี ที่ได้เสียบแทน ''น้องกาย-นวพล'' ลูกชายสุดหล่อของมาช่า ในการเป็นพระเอกหนังเรื่อง ''กรรมา'' และเป็นนักร้องอัลบั้มไวท์ฮาร์ท และเอสไตล์เอ ในสังกัด Mankind ถูกนักเรียนรุ่นพี่ทำร้ายจนเจ็บหนัก กระดูกศอกแตก ใต้ตาฟกช้ำ ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากเรื่องเขม่นกัน ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของน้องเอระบุว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้เจอกับกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.6 ตะโกนด่าทอว่า มองเ-ยี้อะไรวะ! จนเมื่อตอนกลางวันของวันจันทร์ได้เจอรุ่นพี่กลุ่มดังกล่าวอีกครั้งที่โรงอาหาร จึงเข้าไปสอบถามว่าใครด่าตน แต่ทางกลุ่มรุ่นพี่อ้างว่า ไม่ได้ด่าเพียงแค่คุยกันเฉย เมื่อมาเจออีกครั้งที่สนามฟุตบอล ตนกับคู่กรณีก็ได้เคลียร์ และจับมือตกลงกันว่า ไม่มีอะไร อย่างไรก็ตาม จากนั้นไม่นานรุ่นพี่คนดังกล่าว ได้กลับมาพร้อมกลุ่มเพื่อนกลุ่มใหญ่บอกว่า กูจบแต่เพื่อนกูไม่ยอมจบพร้อมกับท้าว่า 4 โมงเย็น เจอกันที่นอกโรงเรียน แต่ยังไม่ทันคล้อยหลังก็ถูกชกหนึ่งหมัด และทำท่าว่าจะเข้ามารุม ตนจึงท้าให้ต่อยกันตัวต่อตัว ก่อนที่จะต่อยกันอยู่พักหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

          ด้าน หยก เอซี นักปั้นและผู้จัดการส่วนตัวน้องเอ กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์ว่า ''การบาดเจ็บของน้องเอ ส่งผลเสียหายเป็นอย่างมาก เพราะมีคิวขึ้นคอนเสิร์ตของ AIS และการถ่ายเอ็มวีในเร็วๆ นี้ รวมทั้งอาจส่งผลถึงการแสดงหนังเรื่อง ''กรรมา'' ที่มีกำหนดเปิดกล้องในอีก 1 เดือนข้างหน้า แล้วตอนนี้ก็ยังไม่ได้แจ้งกับทางบริษัทที่ได้รับงานเอาไว้ ซึ่งทางแพทย์บอกว่า ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน จึงต้องรอดูอาการก่อน ส่วนเรื่องการดำเนินการแจ้งความนั้น คงต้องเป็นการตัดสินใจของผู้ปกครองน้องเอ'' 

          นอกจากนี้ หยก เอซี ยังเชื่อว่า สาเหตุของการถูกหาเรื่องครั้งนี้ มีสาเหตุมาจากการหมั่นไส้ของเพื่อนรุ่นพี่ เนื่องจากน้องเอเป็นคนหน้าตาดี และโดดเด่นในโรงเรียน เป็นตัวแทนทำกิจกรรมให้โรงเรียนมาโดยตลอด อีกทั้งยังมีนิสัยเรียบร้อยไม่ค่อยพูด จึงไม่น่าจะหาเรื่องใครก่อน

          ขณะที่ทางฝั่งของพ่อแม่ดาราหนุ่มเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่จะแจ้งความหรือเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีนั้น คงต้องรอเจรจากับผู้ปกครองของทางนั้นก่อน ทั้งนี้ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของน้องเอ ส่งผลเสียหายต่อรายได้ และงานเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าผลการเจรจาไม่เป็นที่น่าพอใจ ตนก็จะดำเนินการแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่เขม่น กระทืบพระเอกน้องใหม่ คาโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2552 เวลา 15:09:03 78,756 อ่าน
TOP