x close

บาดใจ ก้อง สวีท น้ำชา แตงโม หอบช้ำหนีไปนอก






บาดใจ ก้อง สวีท น้ำชา - โม หอบช้ำหนีไปนอก (ดาราเดลี่)

          ดูเหมือนความสัมพันธ์ที่เคยหวานกลับร้าวรานจนต้องออกมาประกาศว่าต่อไม่ติด ต้องปิดฉากรักกับไฮโซ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ฝ่ายชายก็ยอมรับว่ากําลังคุยกับนักร้องสาวค่ายแกรมมี่ "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" งานนี้เลยลือกันกระฉ่อนว่านางเอกพ่ายรัก "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" กําลังจะหนีข่าวช้ำ หลบไปเลียแผลใจถึงประเทศอังกฤษ โดย "แตงโม" เปิดใจกับดาราเดลี่ ที่งาน Millionaire Annual Sale 2009 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมาว่า

          "จริงๆ แล้วโมอยากพักมากกว่าค่ะ พักเรื่องเรียนด้วย เรื่องงานด้วย เรื่องเรียน โมเรียนมานานจนเพื่อนที่เรียนด้วยจบกันไปหมดแล้ว ถ้าทุกอย่างมันไม่เป็นด้วยดีโม ก็แพลนไว้ว่าจะไปเรียนเมืองนอกเลยดีกว่า คงเป็นปีหน้านี่แหละ มองไว้ที่อังกฤษ สาขาที่โมอยากเรียนคือแฟชั่น

           คือโมเรียนเกี่ยวกับแฟชั่นมาตลอดไงคะ ตั้งแต่ปี 1 ที่ ม.รังสิต จากนั้นโมก็ไปเรียนการแสดงอยู่ปีนึง จะมาเว้นก็ช่วงที่มาเรียน ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ โมลงคณะนิเทศศาสตร์เอาไว้ แต่มันก็ต่อไม่ติดแล้ว เลยตัดสินใจดร็อปไว้ เพื่อนบางคนจบป.โทไปแล้วด้วยซ้ำ

           ที่จะไปอังกฤษ โมดูรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายบ้างแล้ว แต่เรื่องเวลาเรายังคอนโทรลตรงนั้นไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะมีงานละครตอนไหน แล้วควรจะหยุดจริงจังเมื่อไหร่ ถ้าคุณแดงไม่ให้ไปแพลนก็ต้องเปลี่ยน คุณพ่อก็ไม่สนับสนุนด้วย โมมีค่าใช้จ่ายเยอะแล้ว ถ้าโมเรียนแล้วใครจะทํางานล่ะ พ่อคงรู้ว่าโมไม่ถนัดเรื่องงานบ้าน

           โมมีเพื่อนสนิทคนนึง คือเค้าเรียนจบแล้ว จะไปอังกฤษพอดี ก็เลยคิดๆ ดูว่าเอ๊ะ..ไปด้วยกันเลยดีมั้ย เราจะได้มีเพื่อน เพื่อนคนนี้แหละเป็นแรงบันดาลใจของโม ทำให้เราอยากค้นหาตัวเอง ได้ไปเรียนสิ่งที่เรารักจริงๆ เค้าก็ชวนตลอดนะ แต่เพราะโมเองต้องทำงาน เลยยังฟิกซ์ตรงนั้นไม่ได้ไงคะ เพื่อนก็น่ารักมากเข้าใจเรา เพื่อนหลายคนตอนนี้ก็จบปริญญาโทไปกันเยอะแล้ว

           หลายคนมองว่าแดนนี่มีส่วนไหมเพราะเค้าก็เป็นฝรั่ง ชวนโมไปรึเปล่า ไม่เลยค่ะ เค้าไม่ได้มีอิทธิพลอะไรกับโมเลย ทุกอย่างโมตัดสินใจเอง ถ้าใครจะรั้งแต่โมจะไปก็ไม่มีใครห้ามโมได้ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับข่าวด้วย

          โมอยู่วงการนี้มา 6 ปีแล้ว เจอข่าวมาทุกรูปแบบ ข่าวเลิกกับพี่ก้องไม่ได้ทําให้โมถึงกับต้องหนีไปไหนหรอกค่ะ โมว่าโมแกร่งพอนะ ไม่ต้องเป็นห่วงโม"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาดใจ ก้อง สวีท น้ำชา แตงโม หอบช้ำหนีไปนอก อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2552 เวลา 11:36:15 31,297 อ่าน
TOP