ก้อย ไม่แคร์ภาพหลุด สวีต เป้

ก้อย รัชวิน เป้ อารักษ์


"ก้อย" ไม่แคร์ภาพหลุด สวีต "เป้" แอบเหน็บมือแชะ ขอถ่ายดีๆ ก็ได้ (ไทยรัฐ)

          ก้อยเผยไม่เครียดที่ถูกแถบถ่าย แต่กลัวคนจะติดภาพเซ็กซี่ ยันไม่ได้ซ้อมฮันนีมูนแค่ไปพักผ่อนและไปกันหลายคน รับพ่อแม่เครียด บอกให้ระวัง...

          ถึงจะไม่ ใช่ภาพหวือหวา แต่เป็นภาพหลุดทริปไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ของสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โผล่ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต ดูสวีตหวาน อวดความเซ็กซี่ เห็นส่วนโค้ง-ส่วนเว้าของสาวก้อย คาดว่ามีมือดีแชะภาพ เลยไปถามก้อย ในงานแฟชั่นโชว์ "MC & Match independent style by Smallroom"

มีคนแอบถ่ายภาพทั้งคู่จริงมั้ย

          ก้อย : คิดว่าเป็นอย่างนั้น ไม่งั้นภาพมันคงไม่หลุดออกมาหรอก คงไม่ถ่ายกันเองแล้วเอามาปล่อยอยู่แล้ว แต่ภาพก็ไม่มีอะไรเสียหาย แล้วมันก็เป็นเวลาส่วนตัวของเรา เราอยากจะไปพักผ่อน ถามว่าโกรธมั้ย ไม่โกรธค่ะ ก้อยกับเป้เฉยๆ แต่ถ้าครั้งหน้าเจอกัน มาขอถ่ายดีๆ ก็จะให้ถ่าย ดีกว่ามาแอบถ่ายแบบนี้

มีผลกระทบยังไงบ้าง

          ก้อย : สำหรับตัวก้อยเองนะ ไม่ได้เครียดหรือรู้สึกว่ามันเป็นภาพที่ไม่ดี แต่คนอื่นที่ไม่รู้จักเรา จะมองยังไง ไม่อยากให้คนติดภาพ คนมองว่าเดี๋ยวนี้ก้อยเซ็กซี่ ใส่บิกินี แต่มันมีเสื้อคลุม มันเป็นการพักผ่อน เราไปว่ายน้ำ เราไปดำน้ำ ไม่อยากให้ใครมาคิดว่าเราจะเปลี่ยนภาพตัวเองไปเป็นแนวนั้นรึเปล่า ก้อยยังเป็นเหมือนเดิม สิ่งที่ออกไปมันก็เป็นงานเท่านั้นเอง คนที่เป็นนางเอกไม่ได้กินน้ำส้มตลอดเวลา คนที่เป็นตัวร้าย ตัวจริงเค้าอาจจะธรรมะธัมโมก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่าไปติดอะไรกับภาพที่คุณเห็น มาเจอตัวจริง สัมผัสตัวจริงให้รู้ไปเลยดีกว่า

คนมองว่าไปซ้อมฮันนีมูน

          ก้อย : ไม่ใช่ค่ะ แค่ไปพักผ่อนเฉยๆ ไปกับเพื่อนหลายคนด้วย

คนมองด้านชู้สาวรู้สึกยังไงบ้าง

          ก้อย : ก้อยว่ามันไม่น่าจะเป็นถึงขั้นนั้น ภาพที่เห็นคือมีเพื่อนๆ อยู่ด้วยหลายคน แล้วไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

คุณพ่อ คุณแม่ว่ายังไง

          ก้อย : คุณพ่อ-คุณแม่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ เครียดกว่าเรา บอกให้ระมัดระวัง ก้อยก็บอกว่าเราระวังแล้ว แต่มันยังเกิดขึ้นได้ คงต้องรอบคอบมากกว่านี้ ไม่งั้นต้องฝากบอกคนที่อยากจะมาถ่ายรูปเราว่า เข้ามาเลย ถ่ายเลยเต็มที่ แต่อย่าแอบถ่ายเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย ไม่แคร์ภาพหลุด สวีต เป้ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2552 เวลา 10:37:01 50,275 อ่าน
TOP
x close