x close

ดา อัดอั้นระเบิดพลังเสียง.. ร้อง อยากได้ยินว่ารักกัน

ดา เอ็นโดรฟิน


"ดา" อัดอั้นระเบิดพลังเสียง.. ร้อง "อยากได้ยินว่ารักกัน" 3 เทคผ่านฉลุย.. (แกรมมี่)

          ครั่นเนื้อครั่นตัวอยากร้องเพลงมากว่า 3 เดือน ล่าสุด "ดา เอ็นโดรฟิน" (ธนิดา ธรรมวิมล) สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ก็ส่งเพลง "อยากได้ยินว่ารักกัน" เพลงประกอบภาพยนตร์ "อยากได้ยินว่ารักกัน" ออกมาให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันชัดๆ ว่าเสียงของ "ดา" ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะหลังเข้ารับการผ่าตัดเส้นเสียง ก็มีแฟนเพลงถามกันเข้ามามากมายว่าอาการเป็นยังไงบ้าง เสียงจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย ซึ่ง "ดา" ก็ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

          "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องเสียงของดานะคะ อยากบอกว่าตอนนี้เสียงดากลับมาดีเหมือนเดิมแล้วค่ะ ซึ่งเพลง "อยากได้ยินว่ารักกัน" ก็ถือเป็นเพลงแรกที่ดาได้เข้าห้องอัด หลังจากที่ดาเงียบไป 2 เดือน พอพักฟื้นครบก็ต้องไปฝึกทักษะการพูด การออกเสียงที่ถูกวิธีอีก 1 เดือน ถึงจะได้เดโมเพลงนี้มาฟัง

          ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องร้องเพลงนี้ ก็อะนะ เป็นเพลงของ พี่ป้อม-พี่โต๊ะ ซึ่งเป็นศิลปินที่ดาเคารพและเป็นเหมือนอาจารย์ดาด้วย พอต้องนำเพลงนี้มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ดาบอกได้เลยว่าเกร็งมาก รู้สึกว่าต้องทำให้ดีที่สุด

          แต่พอถึงวันที่เข้าห้องอัด ด้วยความที่ดารู้สึกอัดอั้นมานาน อยากร้องเพลงมาก แล้วก็มีเวลาทำการบ้านกับเพลงนี้เยอะมาก ซึ่งอารมณ์เพลงนี้เวลาฟังจะอึดอัดๆ หน่อย ก็เลยตรงกับอารมณ์ดาตอนนั้นเลยแบบว่าอึดอัดเหลือเกิน จะร้องออกมาเป็นยังไง เสียงโอเคมั้ย ดาก็เลยสื่อความรู้สึกนั้นออกมาตามเพลง พอเวลาร้องจริงก็เลยผ่านฉลุยร้องไป 2-3 เทคพี่โปรดิวเซอร์ก็เอาเลยค่ะ ก็รู้สึกดีใจค่ะที่เสียงกลับมาดีเหมือนเดิม

          สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรู้ว่าเสียงดาเป็นยังไงบ้าง สามารถขอฟังเพลง "อยากได้ยินว่ารักกัน" ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ส่วนอัลบั้มใหม่ของดาตอนนี้ก็เสร็จไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้ฟังซิงเกิ้ลแรกกันค่ะ"

          แฟนเพลงสามารถขอฟังเพลง "อยากได้ยินว่ารักกัน" ของ "ดา เอ็นโดรฟิน" ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถโหลดเพลงนี้ไปฟังกันแบบเหงาๆ คนเดียวได้ทาง * 4969 กด 66


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา อัดอั้นระเบิดพลังเสียง.. ร้อง อยากได้ยินว่ารักกัน โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2552 เวลา 11:04:55 13,176 อ่าน
TOP