x close

ปาร์ตี้สุดเฮฮากับ 3 หน้าซุปเปอร์กิ๊ก พิซซ่า








ปาร์ตี้สุดเฮฮากับ 3 หน้าซุปเปอร์กิ๊ก พิซซ่า

         เมื่อเดือนที่ผ่านมา บริษัทได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกใหม่ 2 ชีวิตเข้ามาร่วมงานด้วยกัน แถมยังเป็นเดือนเกิดของสมาชิกกว่า 7 ชีวิตในบริษัท เดือนพิเศษแบบนี้จะไม่ฉลองก็คงจะไม่ได้ละมั้ง ฤกษ์งามยามดีที่ได้ สำหรับงานครั้งนี้ก็คือ วันศุกร์สิ้นเดือน เพื่อที่ทุกคนจะได้เคลียร์งานและตารางนัดของทุกคนแล้วมาสนุกสนาน เฮฮา ตามสไตล์เรากันได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลกับเรื่องงานใดๆ ที่ผ่านมาทั้งสิ้น และแล้ววันนั้นก็มาถึง เย้!

         และถ้าเป็นปาร์ตี้ เรื่องอาหารก็มาเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ ของแบบนี้ก็รู้กันอยู่ ครั้งนี้เราก็แบ่งกันไปเลยว่าแผนกไหนจะสั่งอะไรมาเลี้ยง แต่มีข้อแม้ก็คือว่าอาหารต้องไม่ซ้ำกันเพื่อให้เกิดความหลากหลาย พอเป็นแบบนี้ อาการปวดหัวเพื่อนรักก็เลยมาเยือน พร้อมกับคิดว่า "เฮ้อ... จะสั่งอะไรดี" คนนั้นก็สั่งส้มตำ อีกคนก็สั่งติ่มซำ แต่ละอย่างอร่อยทั้งนั้น แล้วเราจะหาอะไรอร่อยๆ มาแจมด้วยดีล่ะ กลุ้มใจ (แบบมี ล.ลิง) อยู่เป็นนาน ก็ปิ๊งไอเดียว่า "สั่งพิซซ่า" ดีกว่า ปิ๊ง ปิ๊ง ปิ๊ง

         คิดได้เสร็จสรรพก็เปิดเข้าไปที่ pizzahut.co.th จะได้ดูโปรโมชั่นว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ พอเปิดเข้าไปก็สะดุดกับเมนูใหม่ "3 หน้า ซุปเปอร์กิ๊ก พิซซ่า" หน้าตาน่าลิ้มลอง ใน 1 ถาดก็มีตั้ง 3 หน้าให้เลือกรับประทานทั้งปลา กุ้ง และไก่เทอริยากิ 1 ถาด มีตั้ง 12 ชิ้นแหนะ (กรี๊ดดดดด คุ้มสุดๆ) แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือ แต่ละชิ้นรับประทานง่ายเพราะตัดเป็นชิ้นวงกลม ราคาก็เพียงแค่ 299 บาท เท่านั้น เรียกน้ำลายได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วก็กด 1150 สั่งมาเลย ณ บัดนาว

         ไม่ใช่แค่หน้าตาดีอย่างเดียว รสชาดิยังอร่อยถูกปาก เพราะเต็มไปด้วยซอสชุ่มฉ่ำเข้ากันได้ดีกับเนื้อปลา กุ้ง และไก่เทอริยากิที่มาแบบไม่หวงกัน เนื้อปลานุ่ม อร่อย เนื้อกุ้งก็กรอบ สด แถมโรยหน้ากับเนื้อปูอัดอีกต่างหาก รสชาดเลยเสริมกันมาก ใครที่เป็นคนชอบรับประทานอาหารซีฟู้ด หรือว่ารักพิซซ่าหน้าซีฟู้ดเป็นพิเศษ แนะนำว่าหน้านี้คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด ส่วนเนื้อไก่นั้นนุ่มอร่อยเลย ซอสเทอริยากิที่หมักในเนื้อไก่ก็ชุ่มฉ่ำ มีข้าวโพดโรยหน้าประกอบอีกนิดก็กรุบกรอบดีอีกต่างหาก

         ทุกๆ คนบอกว่า อร่อยมาก บางคนก็ชอบหน้าไก่ อีกคนก็ชอบหน้าปลา หันไปอีกข้างก็ขอหน้ากุ้งเพิ่ม พอให้โหวตว่าหน้าไหนที่อร่อยที่สุด คะแนนก็ออกมาสูสีกันเลยทีเดียว สั่งทั้งหมดมา 5 ถาด เผลอแป๊บเดียว ทั้งหมดก็หายวับไปในพริบตา พร้อมกับบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า "ไม่ผิดหวังเลยกับเมนูนี้" (นึกถึง Sound effect เสียงซี๊ด ซ๊าด ที่ดังอยู่เป็นแบ็คกราวน์)

         ใครที่มาช้าก็เลยอดชิม "3 หน้า ซุปเปอร์กิ๊ก พิซซ่า" ของอร่อยไปซะงั้น น่าเสียดาย...

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้สุดเฮฮากับ 3 หน้าซุปเปอร์กิ๊ก พิซซ่า อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2552 เวลา 13:59:15 3,487 อ่าน
TOP