แซนดร้า บูลล็อค พา The Proposal เปิดตัวขึ้นอันดับ 1

The Proposal

The Proposal

The Proposal



เจ้าแม่คอเมดี้คืนบัลลังก์ "แซนดร้า บูลล็อค" พา "The Proposal" เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ครั้งแรกในรอบ 10 ปี รายได้เปิดตัวสูงสุดกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา (วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์)

          ถือเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี ของเจ้าแม่คอเมดี้อย่าง "แซนดร้า บูลล็อค" หลังจากที่หายหน้าหายตาจากหนังแนวถนัดของเธอมานาน เมื่อคอเมดี้เรื่องล่าสุดของเธอ "The Proposal ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแล่บ" เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการขึ้นอันดับ 1 ครั้งแรกในรอบ 10 ปีและยังสามารถทำรายได้เปิดตัวไปกว่า 34 ล้านเหรียญฯ ซึ่งเป็นตัวเลขเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของหนังที่เธอแสดงมาอีกด้วย

           "The Proposal ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแล่บ" ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ เรื่องราวของ "มากาเร็ต" (แซนดร้า บูลล็อค) บก.สาว สุดเขี้ยว แห่งนิตยสารชื่อดังในนิวยอร์ค ที่ต้องต้องถูกเนรเทศกลับแคนาดาอย่างกระทันหันเพราะใบอนุญาตการทำงานสำหรับคนต่างด้าวในอเมริกาของเธอถูกปฏิเสธ บก.ขาวีนอย่างเธอจึงต้องหาทางจัดการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เธอจึงต้องหาแพะรับบาปในการยืดอายุการทำงานในอเมริกาของเธอ และหายนะก็ตกมาถึง "แอนดรูว์" (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ผู้ช่วยหนุ่มหล่อหน้าใสของเธอเอง ที่ถูกจับมัดมือมัดเท้าประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากจะต้องเผชิญกับความสยดสยองและความเป็นมารร้ายสมบูรณ์แบบของนายสาวในออฟฟิศแล้ว เขาจะยอมพลีกายเป็นทาสรักของเธออีกหรือไม่ และเรื่องราววุ่นๆ เมื่อเธอจะต้องไปเยื่ยมครอบครัวของแอนดรูว์ ที่ไม่รู้ถึงความลับของทั้งสองคนนี้ ไกลถึงอลาสก้า จะลงเอยอย่างไร คงจะต้องไปติดตามกันต่อในโรงภาพยนตร์

          พิสูจน์การกลับมาของเจ้าแม่โรแมนติก-คอเมดี้ กับบทบาทที่จะสร้างชื่อให้เธออีกครั้ง ของนักแสดงสาวสวยรวยเสน่ห์และอารมณ์ขันที่เป็นธรรมชาติอย่าง "แซนดร้า บูลล็อค" และ นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าทะเล้น มากความสามารถ "ไรอัน เรย์โนลด์ส" ที่จะกลายมาเป็น "อเมริกัน สวีทฮาร์ท" หรือ "คู่ขวัญอเมริกัน" คู่ใหม่ กับเรื่องราวความรักที่ห่างไกลจากคำว่า "กุ๊กกิ๊ก" แต่เป็น "ตุ๊บตั๊บ" จากฝีมือของผู้กำกับ แอนน์ เฟลทเชอร์ (27 Dresses และ Step Up) ในภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้แบบแสบๆ คันๆ ระหว่างเจ้านายสาวขี้วีน กับ ผู้ช่วยหนุ่มขี้โวย 

          "The Proposal ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ" 3 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซนดร้า บูลล็อค พา The Proposal เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 10:21:56 25,431 อ่าน
TOP
x close