x close

ผู้ว่าฯ เซาท์คาโรไลน่า รับหนีไปอยู่กับกิ๊ก

 

มาร์ค แซนฟอร์ด



ผู้ว่าฯ เซาท์คาโรไลน่ารับ หนีไปอยู่กับกิ๊ก (คมชัดลึก)

          ผู้ว่าการรัฐเซาท์คาโรไลน่าของสหรัฐฯ แถลงข่าวยอมรับหายหน้า เพราะไปอยู่กับภรรยาน้อยที่อาร์เจนติน่า

          (25 มิถุนายน) นายมาร์ค แซนฟอร์ด วัย 49 ปี ผู้ว่าการรัฐหัวอนุรักษ์นิยมของพรรครีพับลิกัน จากรัฐเซาท์คาโรไลน่าของสหรัฐฯ ออกมายอมรับระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันพุธว่า เขาได้นอกใจภรรยา โดยมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสตรีคนหนึ่งในอาร์เจนติน่ามานานหลายเดือนแล้ว เขากล่าวด้วยว่า จะลาออกจากตำแหน่งประธานสมาคมผู้ว่าการรัฐ แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามที่ว่า จะลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าการรัฐหรือไม่ ปัจจุบันเขายังเหลือเวลาในสมัยที่สองอีก 1 ปี และไม่มีสิทธิ์ลงสมัครสมัยที่สามอยู่แล้ว

          นายแซนฟอร์ดจัดแถลงข่าวเมื่อวันพุธ หลังจากสื่อมวลชนเล่นข่าวมา 5-6 วัน เรื่องที่เขาหายตัวไป โดยทั้งทีมงานและภรรยาของเขาไม่ทราบเรื่อง ในตอนแรกทีมงานระบุว่า เขาไปปีนเทือกเขาอัลปาเลเชี่ยนอยู่ ก่อนจะถอนแถลงการณ์กลับคืน สร้างความสงสัยให้กับสื่อ ก่อนที่แซนฟอร์ดจะเปิดแถลงข่าว เริ่มด้วยการขออภัยนางเจนนี่ ภรรยา กับลูก 4 คน ผู้สนับสนุนและผู้มีสิทธิ์ออกเสียงในรัฐของเขา ก่อนจะรับสารภาพว่า เขาหายไปใช้เวลา 1 สัปดาห์ อยู่กับผู้หญิงที่อาร์เจนติน่า ผู้ซึ่งเขามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวมานานหลายเดือน หลังความสัมพันธ์ฉันเพื่อนนาน 8 ปี ซึ่งส่วนใหญ่ติดต่อกันทางอินเทอร์เน็ต

ผู้ว่าการ สหรัฐ



          การออกมายอมรับสารภาพผิดของแซนฟอร์ด หนึ่งในนักการเมืองรีพับลิกันที่มองกันว่า มีศักยภาพที่จะไปชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในปี 2012 มีขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์เศษๆ หลังจากนักการเมืองดาวรุ่งอีกคนของรีพับลิกันคือ วุฒิสมาชิกจอห์น เอนไซน์ ของรัฐเนวาด้า เพิ่งยอมรับเมื่อวันอังคารที่แล้วว่า ได้เคยนอกใจภรรยา โดยเป็นชู้กับเจ้าหน้าที่รณรงค์หาเสียง ผู้เป็นภรรยาของอดีตเจ้าหน้าที่ในสำนักงานของเขาเอง นายเอนไซน์ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมาธิการนโยบายในวุฒิสภา แต่ไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งวุฒิสมาชิกเช่นกัน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
- หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

         ขอขอบคุณข้อมูลจาก  ขอขอบคุณภาพประกอบจาก- -
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ เซาท์คาโรไลน่า รับหนีไปอยู่กับกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2552 เวลา 17:20:01 13,502 อ่าน
TOP