โซรี ชวนสาวไทยมาออดิชั่น ร่วมเป็นสมาชิกวง Baby VOX

โซรี Baby VOX


โซรี ชวนสาวไทยมาออดิชั่น ร่วมเป็นสมาชิกวง Baby VOX รุ่นใหม่ (Asia Festa)

          ปาร์ก โซรี น้องเล็ก Baby VOX ยอมรับรู้สึกตื่นเต้น ที่จะมีสมาชิกใหม่เป็นคนไทย ยืนยันจะเป็นพี่เลี้ยงดูแลระหว่างการฝึกซ้อมที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างดี

          ปาร์ก โซรี Baby VOX แอบส่งข้อความเชิญชวนสาวไทยให้มาร่วมออดิชั่นในกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย กลางเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ว่าอยากให้ทุกคนที่มีความสามารถมาลองพิสูจน์ตัวเองบนเวทีนี้กัน เพราะครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่คนที่ชนะการประกวดจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิก BABY VOX เลย ไม่อยากให้ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้ไป

          ส่วนสมาชิกใหม่ของ Baby VOX นั้นจะประกอบด้วยปาร์ก โซรี และน้องใหม่จากประเทศเกาหลี 3 คน ประเทศจีนและประเทศไทยอย่างละ 1 คน โดย ปาร์ก โซรี และสมาชิกใหม่จากประเทศเกาหลีจะเดินทางมาชวนสาวไทยให้มาร่วมออดิชั่นด้วยตัวเองในงานแถลงข่าวกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่สยาม เซ็นเตอร์

          ผู้ที่สนใจสมัครต้องมีอายุระหว่าง 17-22 ปี สัญชาติไทย ส่วนใบสมัครนั้นจะแนบอยู่ในอัลบั้มรวมเพลง Baby VOX ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวมเพลงสุดฮิตของ Baby VOX ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มปัจจุบันมาไว้ในชุดเดียวกัน โดยจะจัดจำหน่ายเฉพาะที่ LOFT ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ วันที่ 1-10 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซรี ชวนสาวไทยมาออดิชั่น ร่วมเป็นสมาชิกวง Baby VOX อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2552 เวลา 11:51:52 16,261 อ่าน
TOP
x close