x close

สาวตายคาห้อง คาดเพราะกินยาลดอ้วน

ยาลดอ้วน

 

กินยาลดอ้วน เกินขนาด ตายอืดคาห้อง (ไทยรัฐ)


        เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 25 มิถุนายน) พ.ต.ท.ยุทธจักร วรรณคีรี สารวัตรเวร สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในหอพัก มานิจ โซน 4 เลขที่ 399/7 หมู่บ้านสินทิวาธานี หมู่ 2 ต.สามเรือน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก.สภ.บางปะอิน แพทย์เวร โรงพยาบาลบางปะอิน และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ห้องที่ s202 ภายในห้องพบศพ น.ส.สมจิตร ตรีชิต อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี นอนหงายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นอยู่บนที่นอน  สภาพศพใส่กางเกงผ้าร่มขาสั้นสีขาว มีเลือดเปื้อนที่เป้ากางเกง สวมเสื้อเชิ๊ตแขนลายโดเรม่อน มีเลือดออกที่ปาก ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

        แพทย์ชันสูตรศพ ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน จึงส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบขวดเบียร์จำนวน 2 ใบ ขวดน้ำ 1 ใบ บุหรี่ 1 ซอง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ไพ่ป๊อก 1 สำรับ กระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดประมาณ 1,000 บาท นามบัตรสาวกิฟฟารีน 1 กล่อง และ พบยาลดความอ้วนเป็นแคปซูล สีเหลือง เหลืออยู่ 1 เม็ด บรรจุในซองยาเขียนหน้าซองว่า เร่งเผาผลาญ กินวันละ 1 ครั้ง 1 เม็ด ก่อนอาหารตอนเย็น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

        นายอนันต์ พิลึก อายุ 55 ปี ผู้ดูแลหอพัก บอกว่า แม่บ้านทำความสะอาดหอ บอกว่า มีคนงานที่พักอยู่หอ ห้องตรงข้ามกับผู้ตายเปิดประตูด้านหลังไว้และเห็นนอนหลับอยู่บนที่นอนมา 2 วันแล้ว จึงสงสัยว่าจะเกิดเหตุ จึงมาแจ้งให้ตนทราบ จากนั้นตนจึงใช้บันไดปีนขึ้นไป และพบว่า น.ส.สมจิตร นอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ น.ส.สมจิตร พักอยู่ห้องคนเดียว ชอบกินเหล้า สูบบุหรี่ มีเพื่อนหญิงและทอมมาหาบ่อยครั้ง 

        ต่อมา น.ส.ศศิธร ขาดสะอาดวิไล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/8 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท เพื่อนสนิทบอกว่า น.ส.สมจิตร เป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาดี ร่าเริงมีหนุ่มๆ และสาวทอมมาติดมากมาย ระยะหลัง น.ส.สมจิตร ได้สมัครเป็นสาวกิฟฟารีน แต่มีรูปร่างอ้วนน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม จึงได้ไปซื้อยาลดความอ้วนจากร้านขายยา มากินอย่างจริงจังเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ น้ำหนักลดเหลือ 50 กิโลกรัม ภายใน 1 สัปดาห์ จะลด 10 กิโลกรัม จึงได้เตือนให้หยุดกินยาลดความอ้วน ซึ่งเพื่อนก็หยุดกินแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้โทรศัพท์คุยกับ น.ส.สมจิตร เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เพื่อชวนไปเที่ยวบ้าน แต่ก็มาทราบอีกครั้งว่าเสียชีวิต และตนก็ยังไม่เชื่อว่า เพื่อนจะตายเพราะยาลดความอ้วน เนื่องจากได้เลิกกินแล้ว 

        น.ส.ศศิธร สาวโรงงาน บอกต่อว่า ลักษณะยาลดความอ้วนจะเป็นเม็ดแคปซูลสีเหลือง สีชมพู สีฟ้า จัดเป็นชุดๆ เพื่อนสาวโรงงานมักจะนิยมไปซื้อกิน เพื่อลดความอ้วน และซื้อกันในครั้งละมากๆ จะได้ในราคาถูก 

        ขณะที่ พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบ.ก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สาเหตุการตายยังสรุปไม่ได้ ยังต้องรอผลพิสูจน์อย่างละเอียดจากแพทย์ก่อน ในเบื้องต้นผู้ตายอาจกินยาลดความอ้วนเกินขนาด และมานั่งดื่มเบียร์อยู่ในห้อง ซึ่งแอลกอฮอล์อาจส่งผลข้างเคียง และทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตายคาห้อง คาดเพราะกินยาลดอ้วน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 18:12:50 14,633 อ่าน
TOP