ฟลุค ยันไม่เลิก แพง เมินอาถรรพ์ธุรกิจรักล่ม

ฟลุค - เกริกพล และ แพง - ขวัญข้าว



ฟลุค ยันไม่เลิก แพง เมินอาถรรพ์ธุรกิจรักล่ม (ไอเอ็นเอ็น)

          ฟลุค ยัน ยังไม่เลิก แพง บอกคืนดีกันแล้ว รับงอนกันเรื่องธรรมดา เมินอาถรรพ์ทำธุรกิจร่วมกันทำรักล่ม ลั่น ยินดีร่วมงานแต่ง แบม อาทิตย์นี้

          มาถึงพ่อคาสโนว่าตัวพ่อดีกว่า สำหรับ ฟลุค - เกริกพล ครั้งก่อนเห็นว่าความรักกับสาว แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล ดูจะคลุมเครือไม่ปกติ เพราะฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ตรงๆ ว่าทะเลาะกันถี่เหลือเกิน ล่าสุดวันก่อนเจอตัวดาราหนุ่มเลยดึงมาถามอัพเดทว่าคืนดีกับสาวเจ้าหรือ

          ฟลุค : ยังความสัมพันธ์กับแพงก็ปกติดีครับ ก็เหมือนเดิม (ช่วงก่อนหน้านี้เหมือนจะคลุมเครือ) ไม่หรอกครับ อาจจะเป็นจังหวะที่ทะเลาะกัน มันก็เป็นเรื่องปกติครับ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/17280877.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทำธุรกิจกับแพงเป็นอย่างไรบ้าง

          ฟลุค : ก็เป็นหุ้นส่วน ก็รับผลิต ผมเป็นแค่หุ้นเล็กๆ ไม่ได้เป็นหัวเรือใหญ่ ส่วนใหญ่เราก็ให้เค้าเป็นใหญ่ไม่อยากจะยุ่ง กลัวครับ กลัว เพราะเค้าก็งอนบ้าง (กลัวอาถรรพ์ไหมทำธุรกิจด้วยกันแล้วจะรักล่ม) ผมว่าไม่เกี่ยวหรอก อยู่ที่ตัวของเรามากกว่า

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/17280877.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จะมีงานหนังหรือละครไหม

          ฟลุค : มันยังไม่ว่าง แต่อีกประมาณ 2 - 3 เดือน จะว่างแล้ว ถ้ามีใครติดต่อเข้ามาก็ยินดี ที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อเข้ามาแล้วแต่ยังไม่ลงเรื่องของเวลา (เอ็กแซ็กท์อีกหรือเปล่า) เปล่าครับ แต่ผมไม่มีสัญญากับเอ็กแซ็กท์มานานแล้วครับ อายุเยอะแล้ว (หัวเราะ)

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/17280877.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  อาทิตย์นี้งานแต่ง แบม - จณิสตา จะไปร่วมงานไหม

          ฟลุค : ถ้าไม่มีปัญหาอะไรอย่างรถชนกลางทาง คงไปอยู่แล้วครับ ก็ขอให้เค้ามีความสุขอยู่ด้วยกันตลอดไป ยินดีด้วยครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค ยันไม่เลิก แพง เมินอาถรรพ์ธุรกิจรักล่ม อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 22:58:27 18,901 อ่าน
TOP
x close