x close

ยัดข้อหา พิงค์กี้ ทิ้ง อั้ม คบไฮโซ ทิว


ยัดข้อหา "พิงค์กี้" ทิ้ง "อั้ม" คบไฮโซ' 'ทิว'' (สยามดารา)

         เม้าท์ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' แอบสนิทไฮโซหนุ่มนิกเนม ''ทิว'' ทายาทเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ หลังห่าง ''อั้ม-อธิชาติ'' คนใกล้ชิดนางเอกสาวแจง ยังงงกับข่าวว่ามาจากไหน เผยเจ้าตัวไม่รู้จักไฮโซคนดังกล่าว

         หลังจากที่คู่หวานน่าอิจฉาอย่างนางเอกสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช'' และพระเอกหนุ่ม ''อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์'' ได้ออกมายอมรับว่าห่างกันเป็นเวลา 1 เดือนแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาว่าความสัมพันธ์ของ ''อั้ม-พิงค์กี้'' จะเป็นอย่างไรต่อไปกันแน่นั้น

         ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากรายการ ''แฉแต่เช้า'' เมื่อเช้าวันที่ 25 มิ.ย. 52 ที่ ''ดีเจปอ-วรฐก์ ปิฏกานนท์'' ได้รายงานข่าวของนางเอกสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' หลังจากที่ห่างกับพระเอกหนุ่ม ''อั้ม-อธิชาติ'' แล้วว่า ''พิงค์กี้'' กำลังสนิทสนมกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่ ซึ่งเป็นทายาทเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ มีทรงผมสกินเฮด และมีรอยสักอีกด้วย แถมยังบอกใบ้ชื่อเล่นมาว่าไฮโซคนนี้มีนามว่า ''ทิว''  ซึ่ง ''พิงค์กี้'' ค่อนข้างสนิทสนมกับหนุ่มคนนี้อย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าเวลาคุยกันจะแทนตัวว่า ''ฮันนี่'' กับ ''เบบี๋'' เลยทีเดียว

         อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามคนใกล้ชิดของนางเอกสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เกี่ยวกับเรื่องกระแสข่าวลือถึงเรื่องดังกล่าว ปรากฏว่าคนใกล้ชิดของ ''สาวพิงค์กี้'' ปฏิเสธไม่รู้จัก ''ไฮโซทิว'' แต่อย่างใด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยัดข้อหา พิงค์กี้ ทิ้ง อั้ม คบไฮโซ ทิว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 13:30:07 17,160 อ่าน
TOP