ดิสนีย์ ปล่อยภาพแรก และตัวอย่าง Toy Story 3

Toy Story 3



แฟนๆ "ทอย สตอรี่" เตรียมเฮ ดิสนีย์ ปล่อยภาพแรก และตัวอย่าง ทอย สตอรี่ 3” ให้ชมแล้ววันนี้!! (วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ และ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ)

          วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ และ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ ไม่รอช้า ปล่อยของดีให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ตื่นเต้นกันอีก ในขณะที่"UP ปู่ซ่าบ้าพลัง" แอนิเมชันเรื่องที่ 10 กำลังฮิตติดลมบนอยู่ในตอนนี้

          คงเป็นที่ตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ แอนิเมชันของ ดิสนีย์ พิกซาร์ ที่จะได้ดูตัวอย่างแรก ของแอนิเมชันที่ถือว่าสร้างชื่อให้ทุกคนรู้จักกับ แอนิเมชัน สตูดิโอระดับโลก หนึ่งเดียว อย่าง "พิกซาร์" นั่นก็คือ "ทอย สตอรี่" กับการกลับมาใน "ทอย สตอรี่ 3" พร้อมทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง ทอม แฮงค์ ในบท วู๊ดดี้ และ ทิม อัลเลน ในบท บัซ ไลท์เยียร์ คู่หูระดับตำนานคู่แรกของพิกซาร์ และทีมนักแสดงสมทบอีกมากมายในบทบาทที่คุณชื่นชอบ เช่น ทีเร็กซ์ ตุ๊กตาไดโนเสาร์ขี้ตกใจ, แฮม กระปุกออมสินรูปหมูสีชมพู, นาย และ คุณนายโปเตโต้เฮด, และเจ้าหมาสปริง สลิ้งกี้ด็อก รวมถึง เจสซี่ น้องสาวของวู๊ดดี้ และ บุลส์อาย ม้าประจำตัวของเขา ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าของเล่นอีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติ ทะลุจอ 

          แว่วๆ ว่า เราจะได้ดู "ทอย สตอรี่ 1 และ 2" อีกครั้ง ในรูปแบบ 3 มิติ อีกด้วย และเตรียมตัวนับถอยหลังสู่ TOY STORY (3D) TRILOGY ในปี 2010 !!! ติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับ ดิสนีย์ อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ ที่ disney.co.th



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิสนีย์ ปล่อยภาพแรก และตัวอย่าง Toy Story 3 โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2552 เวลา 15:57:08 20,560 อ่าน
TOP
x close