x close

7 สาววัยใส เซเว่น เดย์ส ไม่สนถูกเมาท์เลียนแบบ

seven days



7 สาววัยใส เซเว่น เดย์ส ไม่สนถูกเมาท์เลียนแบบ (เดลินิวส์)

          เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้อีกครั้ง สำหรับอัลบั้มพิเศษ "เซเว่น เดย์ส" ที่เกิดจากการรวมตัวของสาวๆ 7 คน ภายใต้สังกัด กามิกาเซ่ ซึ่งประกอบไปด้วย เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, จินนี่-ผุสชา โชติวิจิตร, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, แจม-ชรัฐฐา อิมราพร, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, มีน-มีนาพร วงศ์โฆษณวรรณ และมีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ

          หลังจากส่งเพลง "ภาวะโลก LUV" ออกไปไม่นาน ก็มีเสียงตอบรับเข้ามาอย่างท่วมท้น และเพื่อรับกับกระแสของ 7 สาว ที่กำลังเป็นที่สนอกสนใจของแฟนเพลง "พักไมค์" เลยไม่รอช้าคว้าตัวสาวๆ วัยสดใสมานั่งเปิดใจอย่างคึกคัก 

 รู้สึกอย่างไรกับกระแสตอบรับอัลบั้มชุดนี้?

          เซเว่น เดย์ส : ในเรื่องของกระแสตอบรับที่มีต่อพวกเรา "เซเว่น เดย์ส" นั้น ดีมากๆ ค่ะ หลังจากที่มีมิวสิกฯ เพลง "ภาวะโลก LUV" ออกอากาศไป ก็มีหลายกระแส (ยิ้ม) โดยส่วนใหญ่แล้วน้องๆ หรือเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเพลงของพวกเราทั้ง 7 คน ในค่ายกามิกาเซ่ เขาจะชอบกัน พวกเขาบอกกันเข้ามาว่าเพลงน่ารักดี นอกจากนั้นยังมีแฟนเพลงกลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วยค่ะ

          มีล่า : มีล่าจะเจอแฟนๆ ที่บอกกันเข้ามาว่า ชอบชุดคอนเซปต์ของพวกเราทั้ง 7 คน ซึ่งเขาจะบอกว่าเห็นพวกเราแล้ว ทำให้รู้สึกสดชื่นดี พอได้ยินแบบนี้แล้ว พวกเราทั้ง 7 คนก็ดีใจค่ะ ส่วนใหญ่น้องๆ เขาจะมาให้สอนเต้นค่ะ (หัวเราะ)

 แล้วกระแสการลอกเลียนแบบล่ะ?

          เซเว่น เดย์ส : มีหลายคนที่ถามกันเข้ามาเหมือนกัน ซึ่งถ้าถามว่าพวกเราลอกเลียนมาจากคนอื่นหรือเปล่า ต้องขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลย ว่าไม่ได้ลอกเลียนแบบแน่นอนค่ะ

          เฟย์ : ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเราทั้ง 7 คน ตั้งใจทำงานเพลงอัลบั้มชุดนี้กันมานานมากๆ แล้ว ทำออกมาในสไตล์ของพวกเราทั้ง 7 คน แน่นอนว่าแต่ละคนต้องมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปอยู่แล้ว จะให้ไปลอกเลียนแบบใครมานั้น คงทำไม่ได้อยู่แล้วค่ะ

          มีน : ในเรื่องของการทำงานนั้น พวกเราหรือพี่ๆ ทีมงานทุกคนคงไม่มีเวลามานั่งคิด ที่จะทำให้ผลงานเราออกมาเหมือนกับใคร แต่ถ้าวันหนึ่งที่ผลงานของเราไปมีส่วนคล้ายหรือเหมือนกับคนไหนนั้น คงต้องยอมรับว่ามันเป็นเรื่องของแฟชั่นจริงๆ ค่ะ

 ให้พูดถึงเพลงเปิดตัวเพลง "ภาวะโลก LUV"?

          แจม : เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักๆ ที่กำลังอยู่ในกระแสเรื่องโลกร้อน ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเราคิดว่าในสภาวะแบบนี้ ถ้าเราได้ฟังเพลงวัยรุ่นที่มีดนตรีสนุกๆ สักเพลง คงจะคลายเครียดได้บ้างไม่มากก็น้อย

          จินนี่ : พวกเราทั้ง 7 คน อยากจะนำเสนอในสิ่งที่เป็นตัวเรา จะเน้นที่ความน่ารักสดใสในแบบฉบับของวัยรุ่น (ยิ้ม) อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันค่ะ

          เซเว่น เดย์ส : ตอนที่พวกเราทำงานเพลงชุดนี้อยู่นั้น พวกเราทั้ง 7 คนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ค่ะ พอปล่อยเพลงออกไป ไม่คิดว่าจะมีกระแสตอบรับเยอะขนาดนี้ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วพวกเราทั้ง 7 คนคิดว่าในเรื่องของการทำงานในวงการนั้น ถ้ามีคนชอบต้องมีคนไม่ชอบ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราตั้งใจทำงานของเราให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ

 มีวิธีการรับมือยังไงบ้าง?

          เฟย์ : ก็มีแฟนเพลงหลายคนที่คอยให้กำลังใจพวกเราอยู่ตลอด ซึ่งพวกเราเซเว่น เดย์ส ต้องขอขอบคุณทุกคนเอาไว้ ณ จุดนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่ชื่นชอบงานเพลงของพวกเรา ขอบคุณครอบครัวของพวกเราทั้ง 7 คน ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด รวมถึงขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสพวกเราได้มาทำโปรเจคท์ "เซเว่น เดย์ส" นี้ด้วยค่ะ

          หวาย : และที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานของพวกเรา อยากจะบอกว่ากำลังใจจากแฟนๆ นั้น ทำให้หวายและเพื่อนๆ มีแรงบันดาลใจในการทำงานเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ยังไงติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราไปตลอดนะคะ

 พูดถึงเพลงในอัลบั้มหน่อยสิ?

          พิม : ตอนนี้ก็มี 2 เพลงที่ปล่อยออกไปให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้ว นั่นคือเพลง "ภาวะโลก LUV" และเพลง "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั้ย" ค่ะ

          จินนี่ : ล่าสุดที่พวกเราเพิ่งไปถ่ายมิวสิกฯมา นั่นคือเพลง "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั้ย" เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่พวกเราทั้ง 7 คน ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตอนนี้มีให้ชมกันแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ยังไงอย่าลืมไปติดตามชมกันนะคะ

          มีน : ส่วนอัลบั้มเต็มก็จะมีทั้งหมด 10 เพลง จะมีเพลงที่พวกเราทั้ง 7 คนได้ร้องร่วมกันอยู่ 3 เพลงค่ะ แล้วอีก 7 เพลง จะเป็นเพลงเดี่ยวของแต่ละคน ในส่วนของเพลงเดี่ยวนั้น พวกเราจะร้องตามสไตล์ที่เป็นของตัวเองค่ะ

 ฝากอะไรถึงแฟนเพลงมั้ย?

          เซเว่น เดย์ส : สำหรับโปรเจคท์นี้ พวกเราทั้ง 7 คน รวมไปถึงพี่ๆ ทีมงาน และคนทำเพลงทุกคน เขาตั้งใจทำงานกันมากๆ เพื่อแฟนๆ จริงๆ อยากให้ลองเปิดใจฟังกันดู แล้วจะรู้ว่าเพลงทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มนี้ มีความหลากหลายและความน่าสนใจจริงๆ ค่ะ ยังไงขอฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ ปลายเดือนมิถุนายนนี้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ แน่นอนค่ะ

          อย่างน้อยคนเดียวหัวหาย 7 คนเพื่อนตายแน่นอน เพราะน่าจะเสริมกันดัง!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 สาววัยใส เซเว่น เดย์ส ไม่สนถูกเมาท์เลียนแบบ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2552 เวลา 16:11:43 116,818 อ่าน
TOP