x close

แฟนคลับ ดงบังชินกิ เบียดชม 5 หนุ่ม เป็นลมนับสิบ

ดงบังชินกิ

ดงบังชินกิ

ดงบังชินกิ



แฟนคลับดงบังชินกิเป็นลมนับสิบ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.แฟนคลับชาวไทยของวง 5 หนุ่มแดนเกาหลี "ดงบังชินกิ" เดินทางไปรอชมนักร้องขวัญใจที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของดงบังชินกิ ในชื่อ YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 27-28 มิ.ย.นี้

          แฟนเพลงหลายพันคนต่างมาจองพื้นที่ด้านหน้าเวที ซึ่งอยู่บริเวณหน้าห้างอิเซตัน เพื่อที่จะรอสัมผัสศิลปินแดนโสมอย่างใกล้ชิด บางคนเดินทางมาจองพื้นที่ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลาของการรอคอยการปรากฏตัวของกลุ่มศิลปินดังกล่าว ทางผู้จัดงานได้มีการเปิดเพลง พร้อมกับการแสดงก๊อปปี้โชว์ของ 5 หนุ่มดงบังชินกิ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มารอดังสนั่น

          ด้านหน่วยรักษาความปลอดภัยของงานจำนวนหลายสิบคนต้องทำงานหนัก เนื่องจากว่าได้มีแฟนเพลงหลายคนเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม จนต้องมีการหามออกมาปฐมพยาบาลที่บริเวณด้านข้างเวทีอย่างโกลาหล

          ต่อมาเวลา 19.00 น. พิธีกรสาว จ๋า ณัฐฐาวีระนุช ทองมี ขึ้นเวทีพร้อมกับทักทายกับแฟนๆ ของกลุ่มศิลปินดัง ซึ่งในเวลานั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นร่วมหมื่นคน พิธีกรสาวได้มีข้อตกลงกับแฟนๆ ว่า ในช่วงเวลาสัมภาษณ์ของให้เงียบเสียงกรี๊ด จากนั้นพิธีกรสาวได้เชิญ 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ ขึ้นเวที ซึ่งพอกลุ่มแฟนเพลงได้เห็นหน้า 5 หนุ่มเท่านั้นเสียงกรี๊ดได้ดังขึ้นแบบสุดๆ จนมีบางคนต้องเอาสำลีมาอุดหู ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ 5 หนุ่มยกมือขึ้นไหว้ พร้อมกับพูดเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ" เสียงกรี๊ดก็ยิ่งดังขึ้นไปอีก และมีแฟนคลับบางคนถึงขั้นหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ

          ต่อมาพิธีกรสาวก็เริ่มสัมภาษณ์ 5 หนุ่ม โดยผ่านล่ามถึงการมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 10 แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง "ยูโน" หัวหน้าวงกล่าวว่า "พวกเราดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นคนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง และวันนี้ก็ดีใจที่มีแฟนๆ มาตอนรับพวกเรากันเยอะมาก ความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือเราจะมีเล่นโซโล่กันทุกคน ซึ่งไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้ไปชมคอนเสิร์ตของพวกเราในวันพรุ่งนี้เยอะๆ แต่วันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ ครับ"

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่มีการแถลงข่าว แฟนคลับจากด้านหลังเริ่มมีการเบียดและดันมาด้านหน้ามากขึ้น เพื่อที่จะได้เห็นนักร้องขวัญใจของตัวเองชัดๆ ทำให้คนที่อยู่ด้านหน้าเวทีเริ่มขาดอาการหายใจและเป็นลมเป็นจำนวนหลายสิบคน สำหรับแฟนคลับที่มาช้าก็พกเอากล้องส่องทางไกลติดมาด้วย แต่มีบางคนหัวใสเอาเก้าอี้พลาสติกมาให้เช่า ตัวละ 100 บาท ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับทำให้เก้าอี้หมดในเวลาอันรวดเร็ว

          ระยะเวลาในการแถลงข่าวครั้งนี้ใช้เวลาเพียงสั้นๆ ประมาณ 15 นาที หลังจากได้แถลงข่าวเสร็จ 5 หนุ่มดงบังชินกิ ก็เดินทางกลับที่พัก โดยมีบรรดาแฟนคลับบางส่วนได้เดินทางตามไปด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับ ดงบังชินกิ เบียดชม 5 หนุ่ม เป็นลมนับสิบ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2552 เวลา 16:25:46 13,833 อ่าน
TOP