x close

วิวาห์ อ้อม รักเลิศลอย

อ้อม พิยดา



วิวาห์ "อ้อม" รักเลิศลอย (ไทยรัฐ)

          อ้อม-พิยดา เตรียมสละโสดโดดลงจากคานทองของแท้ โดย อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ลูกชาย ท่าน ผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล เตรียมสอย อ้อม ลงจาก คานทอง!...

          อ้อม-พิยดา อัครเศรณี สวยสะเด็ด เจ็ดย่านน้ำ ร่อนเร่หารักมานมนาน      ต่อไปจอดแล้วไม่ต้องแจว "ไฮโซหนุ่ม" อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ลูกชาย ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล เตรียมสอย อ้อม ลงจาก คานทอง!

          คราวนี้ไม่ได้โม้ เพราะ อ้อม เตรียมสละโสดโดดลงจากคานทองของแท้ ทั้งๆ ที่ผ่านมา อ้อม เหมือนจะเป็น "นางเอกห่วงความโสด" ไม่ค่อยเปิดเผยว่า "คบใคร รักใคร" ทำตัวลักปิด-ลักเปิด ก็มีแต่หนุ่มอาท หนุ่มเดียวที่เฉี่ยวหัวใจ จนอ้อม ยอมโอเพ่น (เปิด) หัวใจให้ อาท มาจับจองพื้นที่ แถมเตรียมยกตำแหน่ง (ว่าที่) สามีในอนาคตให้ ด้วยความเต็มใจ

          ช่วงนี้ อ้อม อยู่ในภาวะอินเลิฟ โลกนี้เป็นสีชมพู หลังจากมีข่าวลือกระเส็นกระสายเรื่อง อ้อม-อาท จะแต่งงานกัน ออกมาเป็นระลอก สุดท้าย อ้อม ก็ยอมเปิดปากเปิดใจว่า "4 ก.ค.ที่จะถึงนี้ คือฤกษ์ดีที่อ้อมจะเตรียมนิ้วสวยๆไว้รอรับแหวนหมั้น จากอาท" ขบวนขันหมากของไฮโซหนุ่ม จะมาจ่อประตูบ้านย่านวิภาวดีของ อ้อม ตั้งแต่ เช้า ของหมั้นเท่าไหร่ไม่รู้ จนมีข่าวไปลือกันว่า "นางเอกดัง" แต่งงานกะ "ไฮโซดัง" ทั้งทีประมาณกันไว้ อย่างต่ำๆ ต้องไม่น้อยกว่าร้อยล้าน แต่ถามไป อ้อม ก็ตั้งป้อมปฏิเสธ สงสัยจะกลัวสรรพากรมาเรียก เก็บ "ภาษีเลิฟ" ย้อนหลัง!






          ก็ขนาดยังไม่ได้แต่ง แค่วันเกิดอ้อมที่ผ่านมา ท่านผู้หญิงแม่พี่อาท ยังส่งกำไลข้อมือเป็นของขวัญวันเกิด ไม่อยากจะคิดต่อว่า แล้วตอนหมั้นจะอลังการขนาดไหน?! คงสมค่ากับการรอคอย!

          เส้นทางเลิฟของ อ้อม-อาท เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว อาท เป็นญาติกับพระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก๊วนเพื่อนสนิทในกลุ่มของ อ้อม แถมทั้งคู่ยังเคยรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนั้นได้แค่มอง เพราะต่างคนต่างมี "แฟน" มาเจอกันตอนโตอีกที ในขณะที่โสดทั้งคู่ ไฟเลยสปาร์ก ตกลงปลงใจรักและคบหาดูใจจนรักสุกงอม ชวนมาแต่งงานกันซะเลย จะได้เลิฟกันต่อไปทั้งชีวิต

          อ้อม ชมเปาะ แฟนหนุ่มรูปหล่อ เป็นคนดี จิตใจดี ที่สำคัญเข้ากับที่บ้าน อ้อม ได้ ถ้าเนื้อแท้ อาท ไม่รักจริง คงไม่สามารถผ่านด่าน "(ว่าที่) พ่อตา" พิศาล อัครเศรณี พ่อที่ขึ้นชื่อว่า "หวงลูกสาวที่สุดในโลก" ทำเอาหนุ่มๆที่มาจีบ อ้อม กระเจิดกระเจิงไปหลายราย






          หนุ่มอาท ชนะใจ อ้อม เพราะเป็นคนใจเย็น ส่วน อ้อม เป็น "สาวรวดเร็ว" ปานรถไฟหัวกระสุน (รถไฟที่วิ่งเร็วมากๆ) สองคนสองรสมาผสมรวมอยู่ ด้วยกัน อ้อม-อาท เลยบาลานซ์ ชีวิตให้สมดุล แถม อาท เป็นตัวพ่อแห่งความโรแมนติก ขอแต่งงานริมทะเล อ้อม เลยใจละลาย แถม อาท ยังชอบทำเซอร์ไพรส์ให้อยู่เรื่อยๆ แต่ อ้อม ออกตัวว่าตัว อ้อม เป็นคนชอบรู้ทันและทำลายเซอร์ไพรส์ทุกที ทั้งคู่นอก จากเป็น "แฟน" ยังเป็น "บั๊ดดี้หม่ำ" ชวนกันไปเที่ยวกินของอร่อยทุกที่ทุกทิศทั่วไทย

          แถมด้วย หนุ่มอาท ยังเป็นผู้ชายใจแม่น้ำ ช่วงที่คบหา ภาพหลุดสุดสยิวในอดีตของ อ้อม กับพระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณ-เมธานนท์ โผล่หราออกมากวนหัวใจ แต่ อาท ก็ไม่ สนใจ เพราะถือว่า นั่นคือเรื่องเก่าแต่เอามาเล่าใหม่ ณ วันนี้ อ้อม เป็น "แฟนฉัน" ที่เตรียมขยับฐานะไปเป็น "ภรรยา" ในอีกไม่นานนี้ ไม่อยากเสียบรรยากาศด้วยเรื่องที่ผ่านมาแล้ว อ้อม เคยเป็นแฟนของ "หนุ่มอ๋อ" ซึ่งปัจจุบันได้เป็นแฟนของนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร มาหลายปี ก่อนจะไปคบหาดูใจกับ ตุ้ย-ธีรภัทร์ ซึ่งก็ได้ ควงสาวสวย แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี เข้าพิธีวิวาห์หวานก่อนหน้านี้ไม่นาน

        
  ตอนนี้มีแต่คนอิจฉา อ้อม เพราะทำให้สาวๆที่ "ดวงมีแฟนยาก" เริ่มมีหวัง เนื่องจาก "หมอดู" หลายสำนักเคยทำนายไว้ ว่า อ้อม เป็นดวงมีคู่ยาก แต่เมื่อถึงวันที่เห็น อ้อม จะมีแวววิวาห์หวาน   เลยมีแต่คนอิจฉา และขอเอาใจช่วยให้ อ้อม-พิยดา สามารถตัดอนาคต "หมอเดา" ให้ "เฉา" ได้ในบัดดล!


อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ อ้อม รักเลิศลอย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2552 เวลา 15:40:48 32,445 อ่าน
TOP