แฟนๆ อิน อากิระ ร้อง ใครสักคน มีเอกลักษณ์

อากิระ เอก สุระเชษฐ์


แฟนๆ อิน "อากิระ" ร้อง "ใครสักคน" มีเอกลักษณ์ (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ สำหรับผู้ชายเสียงสูง "Akera" (อากิระ) หรือ สุระเชษฐ์ ศรีพรม (เอก) ที่หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง "ใครสักคน" ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงกันอย่างมาก ซึ่งแฟนๆ ต่างบอกชอบในน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บวกกับเนื้อหาที่โดนใจ ทำให้ฟังแล้วอินมากๆ งานนี้ ... ทำเอา "Akera" (อากิระ) ออกอาการปลื้มสุดๆ แถมยังเล่าถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังกันเลย

          "สำหรับการทำงานเพลงในซิงเกิ้ลใหม่เพลง "ใครสักคน" ก็เป็นการทำเพลงที่ตัวผมเองและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ รวมถึงใช้เวลาค่อนข้างนาน เพื่อต้องการให้ออกมาโดนใจคนฟังมากที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องของดนตรีเนื้อหาเพลงหรือสไตล์การร้องในแบบหลบเสียงที่เป็นตัวของผมเอง ซึ่งส่วนตัวผมเองก็กังวลเหมือนกันว่าการร้องแบบนี้ จะถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า

          ซึ่งพอได้ปล่อยเพลง "ใครสักคน" ออกไป ก็รู้สึกดีใจเพราะแฟนเพลงส่วนใหญ่ต่างบอกชอบเพลงนี้ และที่ปลื้มมากๆ ก็ตรงที่แฟนๆ บอกชอบในน้ำเสียงของผม ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บางคนก็บอกแปลกดีไม่เคยได้ยินนักร้องเสียงแบบนี้มาก่อน ที่สำคัญเนื้อหาของเพลงก็โดนใจพวกเขาด้วย

          ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับกับการทำงานเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ของผมด้วย เพราะทุกการตอบรับและกำลังใจจากแฟนๆ ทำให้คนทำเพลงอย่างผมมีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกเป็นกอง ขอบคุณครับ" ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ใครสักคน" ของศิลปิน "Akera" (อากิระ) ได้แล้ววันนี้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนๆ อิน อากิระ ร้อง ใครสักคน มีเอกลักษณ์ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2552 เวลา 12:42:18 8,600 อ่าน
TOP
x close