x close

วัยรุ่นฮ่องกง หันขายตัว ซื้อของแบรนด์เนม


วัยรุ่นฮ่องกง หันขายตัว ซื้อของแบรนด์เนม (คมชัดลึก)

         สำนักข่าวดีพีเอ รายงานผลสำรวจความคิดเห็น ที่นำออกเผยแพร่ เมื่อวันอาทิตย์ (28 มิ.ย.) พบว่า วัยรุ่นฮ่องกงพากันขายบริการทางเพศ เพื่อหาเงินมาซื้อเสื้อผ้าแพงๆ ของดีไซเนอร์ชื่อดังกันมากขึ้น โดยการกระทำดังกล่าว เป็นเทรนด์ที่เรียกกันว่า "การเดทตอบแทน"

         เด็กนักเรียนฮ่องกง 1 ใน 10 ที่ตอบแบบสอบถามบอกว่า พวกเขาเชื่อว่าเด็กสาวๆ ในโรงเรียนที่ตัวเองศึกษาอยู่ ขายตัวเพื่อนำเงินไปซื้อสินค้าแบรนด์เนม ขณะที่ 6.6% บอกว่า รู้จักกับพวกเพื่อนนักเรียนที่มีพฤติกรรมดังกล่าว นอกจากนี้ 87% ของผู้ที่ถูกสัมภาษณ์ 3,000 คน ยังบอกว่า พวกเขาเชื่อว่าเด็กวัยรุ่นเหล่านี้ นอนกับผู้ชายเพื่อหาเงินไปซื้อเสื้อผ้าดีไซเนอร์ชื่อดัง แล้วก็สินค้าแบรนด์เนมทั้งหลายแหล่

         รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ในฮ่องกงซึ่งมีประชากร 7 ล้านคน ตำรวจได้จับกุมผู้ชายไปหลายคน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในข้อหาต้องสงสัยว่าเป็นแมงดา คอยจัดหาเด็กนักเรียนวัยรุ่นที่มีอายุน้อย แค่ 13 ปีเท่านั้น ไปขายบริการทางเพศ

         ทั้งนี้ เชื่อกันว่า กระแสเดทตอบแทน ซึ่งเป็นการใช้ภาษาให้ดูสละสลวยขึ้น สำหรับการเรียกพฤติกรรมที่เด็กสาวๆ ไปนอนกับผู้ชาย โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นผู้ชายแก่ๆ เพื่อแลกกับเงิน โดยแพร่หลายจากญี่ปุ่นมายังฮ่องกง และเมื่อต้นเดือนนี้เอง ก็เพิ่งจะมีข่าวเด็กสาววัย 19 ปี ถูกจับกุมตัว ภายหลังจากคลิปวิดีโอที่ถ่ายเอาไว้ตอนที่เธอกำลังทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายคนหนึ่งบนรถเมล์สองชั้น เพื่อแลกกับเงิน 25 ดอลลาร์สหรัฐ (800 กว่าบาท) ถูกนำออกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต โดยข่าวแจ้งว่า เด็กสาวคนนี้กำลังเก็บเงินเพื่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม



ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นฮ่องกง หันขายตัว ซื้อของแบรนด์เนม อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:38:48 15,194 อ่าน
TOP