x close

Friendship Concert AF SEASON 1

Friendship Concert AF SEASON 1


เฮฮาไปกับเสียงเพลง ซึ้งไปกับมิตรภาพ ครบทุกรสชาติกับ Friendship Concert  AF SEASON 1 (ทรูแฟนเทเชีย)

          เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของบรรดานักล่าฝันรุ่นที่ 1 หลังจากที่ออกจากบ้านสร้างฝันในครั้งนั้น พวกเค้าไม่ได้ออกไปพร้อมกับแค่ความฝันเพียงอย่างเดียว แม้ทุกคนจะมีรางวัลที่การันตี ในความสามารถพวกเค้า แต่รางวัลที่เค้าได้ไปพร้อมกันทั้ง 11 คน ก็คือรางวัลแห่งมิตรภาพ ที่ก่อตัวในหัวใจทุกดวงนับตั้งแต่ก้าวแรกที่มายืนอยู่ในบ้านที่อบอุ่นหลังนี้

          หลังจากที่ห่างหายกันไปนานถึง 5 ปี นับได้ว่า Concert ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของพวกเค้าเหล่านักล่าฝัน season ที่ 1 แห่งบ้าน AF นำทีมโดย วิทย์ (พชรพล จั่นเที่ยง), จีน (ธัญนันท์ มหาพิรุณ), อ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์), ซีแนม (ซีแนม สุนทร), น้ำตาล (ศุภัทรสิริ ปฐมนุพงศ์), เค (ทวีศักดิ์ ภมรพล), จุ้มจิ้ม (กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร), ปอ (ปานเวทย์ ไสยคล้าย), แนน (ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ), นุ่น (ชเนษฏ์ผกา ก่อสุวรรณ) และแหม่ม (วัชรินทร์ จินะมุสิ) ที่พร้อมจะมาบรรเลงบทเพลงบนเวที Friendship Concert ครั้งนี้ แบบหมดเปลือกในฉบับเพื่อนซี้

          รวมทั้งยังพกพาความสนุกสุดมันส์ ที่มาพร้อมทุกๆ หลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่ หัวเราะเล่น เต้น ฮา ไปถึงเศร้า เหงา ซึ้ง จนครบทุกรส ไปกับพวกเค้าได้ ในวันอาทิตย์ 26 กรกฏาคม พ.ศ. 2552 ที่ SWAN THEATHER พระราม 9 (ตรงข้าม โรงแรมทาวน์อินทาวน์) เวลา 19.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.we-booking.com โทร 02-900-9999 บัตรราคา 1,000 บาท จำนวนจำกัดเพียงแค่ 900 ที่นั่งเท่านั้น มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในบันทึกบนสมุด Friendship เล่มนี้ของพวกเค้าไปพร้อมๆ กัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Friendship Concert AF SEASON 1 โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2552 เวลา 13:40:10 12,902 อ่าน
TOP