จูน ไม่กล้าถาม พีเค มีคนเห็นไปนั่งเฝ้า กาละแมร์

จูน - ปวีณา รุ่งรัตนวิไล



"จูน" ไม่กล้าถาม "พีเค" มีคนเห็นไปนั่งเฝ้า "กาละแมร์" (ไทยรัฐ)

          จูน - ปวีณา รับงอนทะเลาะกับพีเค-ปิยะวัฒน์ บ้าง แต่เป็นเรื่องเล็กน้อย ยันไม่รู้เรื่องพีเคเฝ้ากาละแมร์ ถือเป็นเรื่องส่วนตัว เผยตนและพีเคไม่เคยคุยถึงกาละแมร์. . .

          เห็นหวานเจี๊ยบจี๋จ๋ากันอยู่หลัดๆ อ้าว มีข่าวออกมาซะละว่าคู่ของ พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กับนางแบบสาวผมม้า จูน - ปวีณา รุ่งรัตนวิไล รักชักขมซะแล้ว เมื่อเจอตัวสาวจูน งานเปิดตัวชุดชั้นใน ซาบีน่า ซอฟท์ ดูม ที่ห้างเซน เลยขอคอนเฟิร์มข่าวเม้าท์นี้ซะหน่อย

           จูน : ความรักก็เรื่อยๆ ปกตินะคะ แต่ถ้าจะบอกว่าไม่มีงอน หรือทะเลาะกันเลยมันก็ดูโกหกนะ อาจจะมีงอนบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย เช่นคุยกันแล้วสื่อสารกันผิด เพราะเราไม่ค่อยมีเวลา จึงคุยกันด้วยแมสเสจมากกว่า  ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้เจอกันน้อยลงกว่าเดิม เพียงแต่ช่วงเวลาว่างของพี่เค้าอาจจะน้อยลง ช่วงนี้พี่พีเคเค้ายุ่งและตอนนี้เค้าย้ายบ้านด้วย นอกจากทำงานแล้ว พอว่างปุ๊บ เค้าก็ไปดูแลเรื่องบ้าน แต่หนูก็ไม่ได้รู้สึกว่าเค้ามีเวลาให้น้อยลงนะ เพราะบางครั้งจะให้มาเจอกันตลอดเวลาก็คงไม่ได้ ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง  เราเว้นระยะกันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว  เรื่องส่วนตัวของแต่ละคนไม่ยุ่งกัน

  ความหวานน้อยลงมั้ย?

           จูน : ตอนนี้มันดูน้อยเหรอ หนูไม่รู้อ่ะ ตอนนี้ไปงานก็ยังไปด้วยกันตลอด แต่แค่ไปส่งเค้า แล้วหนูก็ไปเดินของหนูถ้ามานั่งรอกันไปมาเดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ

พีเค - กาละแมร์

"พีเค - กาละแมร์" หรือมีรีเทิร์น??


  ล่าสุดมีคนเห็นพีเคไปนั่งเฝ้ากาละแมร์ อยู่เลย?

           จูน : หนูไม่ทราบเลย เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า  ต้องไปถามเค้าเองแล้ว จริงๆ หนูกับพี่พีเคไม่เคยคุยกันเรื่องพี่เค้าเลยค่ะ ถามว่าไว้ใจมั้ย คือหนูให้เกียรติในความคิดเค้า  เพราะเค้าโตแล้ว   เค้าอยู่ตรงนี้มานานก็รู้ว่าสิ่งที่เค้าทำคืออะไร   หนู ประสบการณ์ก็น้อย ถ้าไปจุ๊กจิ๊กมากมันไม่ดี

  กลัวถ่านไฟเก่าคุมั้ย?

           จูน : อันนี้ก็ต้องดู เพราะหนูไม่ทราบจริงๆ  ความไว้วางใจมีอยู่แล้ว  แต่บางเรื่องก็ไม่มีความแน่นอน คาดเดาไม่ได้ แต่ถ้าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด สำหรับหนูยังไงก็ได้ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูน ไม่กล้าถาม พีเค มีคนเห็นไปนั่งเฝ้า กาละแมร์ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2552 เวลา 15:01:51 15,814 อ่าน
TOP
x close