วิทวัส โต้ ตีสิบ จัดฉาก ไกรสร-ลูก ชิลๆ เรตติ้ง

วิทวัส สุนทรวิเนตร์


วิทวัส โต้ ตี 10 จัดฉาก ไกรสร-ลูก ชิลๆ เรตติ้ง (ไอเอ็นเอ็น)

          "วิทวัส"โต้ "ตีสิบ" จัดฉาก "ไกรสร กับเพชร" ชิลๆ เรียกเรตติ้งแข่ง "ชิงร้อยชิงล้าน" ไม่หวั่นข่าวสามมิติขอเวลาในวันอังคารเพิ่ม

          กลายเป็นข่าวที่มีคนสนใจมากที่สุด ในกรณีของความขัดแย้ง เปิดศึกในสายเลือด จนทำให้รายการชื่อดังอย่าง "ตีสิบ" ออกมานำเสนอเรื่องราวของ "พ่อไกรสร แสงอนันต์" กับ "น้องเพชร สรภพ" ลูกชายคนเดียวของ "พุ่มพวง" หลังจากเมื่อปีที่แล้ว ทางรายการ "ตีสิบ" เป็นคนเปิดช่วงสนทนา โดยมีพิธีกรรุ่นเก๋าอย่าง "วิทวัส สุนทรวิเนตร์" จับให้ "พ่อ-ลูก"ประจันหน้ากัน ทำเหมือนว่ายังรักกันดี จนจำเป็นต้องตัดต่อฉากปะทะคารมออกไป โดยเมื่อวันอังคาร 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดมีกระแสผลพวงมาจากปีที่แล้ว กล่าวหาว่าทางรายการเป็นผู้จัดฉาก สร้างภาพให้น้องเพชรกับคุณพ่อ

          ล่าสุดคุณวิทวัสก็ออกมาเคลียร์ข่าวทั้งหมดอีกครั้งในงานแต่งงาน "แบม-จณิสตา" ว่า ในส่วนของรายการที่นำเพชรมาออก ได้ตัดบางส่วนออกไปเป็นเพราะกลัวโดนฟ้องหรือเปล่า

          วิทวัส : ไม่ได้เกี่ยวกัน พวกเราก็ทำหน้าที่เป็นสื่อเหมือนกัน ถ้ารายการโดนฟ้อง แล้วพวกเราที่อยู่ตรงหน้า (นักข่าวที่ไปสัมภาษณ์) ก็คงโดนฟ้องหมด เรามีหน้าที่นำเสนอไปตามเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น มันก็เหมือนการแถลงข่าวทั่วไปอยู่แล้ว

หนักใจมั้ย ที่นำเสนอข่าวเรื่องขัดแย้ง

          วิทวัส : ไม่ได้หนักใจ จริงแล้วกรณีน้องเพชร เราถูกพาดพิงนิดหน่อย ในกรณีที่คุณพ่อไกรสร พูดออกไป แต่ก็พูดเอาไว้แล้วตอนต้นรายการ มันก็เป็นเรื่องราวที่เราจะต้องนำเสนอความถูกต้อง ตามความเป็นจริงในหนึ่งปีที่แล้วในรายการตีสิบ

คิดจะพาคุณพ่อมานำเสนอมั้ย

          วิทวัส : คงพอแล้วกระมังครับ เพราะน้องเพชรก็บอกว่าอยากให้ยุติเร็วๆ ก็น่าจะยุติได้แล้ว เรื่องในครอบครัวก็น่าจะเกิดขึ้นภายในครอบครัวมากกว่า

ตอนนี้จะปรับปรุงอะไรอีกบ้าง เห็นว่ารายการชิงร้อยชิงล้านก็มาแรงเหมือนกัน

          วิทวัส : เพิ่งจะไม่ถึงยกแรก ยังอีกยาว มีการปรับปรุงอะไรก็คงบอก ณ ที่ตรงนี้ไม่ได้ เราอยู่ตรงนี้กับคุณปัญญาก็มาพร้อมกัน ในระยะหนึ่งมันก็เป็นการแข่งขัน มันก็เป็นอย่างนี้มาตลอดเวลาในระยะ 20 กว่าปี ก็ชิลชิลครับ

ช่วงดันดาราก็ฮอตติดตลาดไปแล้ว จะมีช่วงใหม่อีกมั้ย

          วิทวัส : ตอนนี้ช่วงดันดาราไม่พอใช้ ดันดารายาวมาก เพราะผู้ชมหลายคนบอกว่าสั้นจังเลย อุตส่าห์รอ เราก็ปล่อยสูงเลย ตอนนี้ก็ไม่มีครับ เวลาไม่พอใช้แล้ว 2 ชั่วโมงแล้วครับ จบก็เที่ยงคืนกว่าด้วย

ยินดีใช่มั้ย ถ้าวันอังคารมีรายการข่าวสามมิติ

          วิทวัส : นายสั่ง ผมดื้อได้มั้ยล่ะ ไม่ได้หรอก ถ้านายสั่งมันก็ต้องเป็น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิทวัส โต้ ตีสิบ จัดฉาก ไกรสร-ลูก ชิลๆ เรตติ้ง อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2552 เวลา 17:15:17 21,246 อ่าน
TOP
x close