x close

ไกรสร เครียด หามส่งโรงพยาบาล ซีดีเพชรต้นเหตุ

ไกรสร


ไกรสรเครียดจัด หามส่ง รพ. ซีดีเพชรต้นเหตุ (ไทยรัฐ)

         เมื่อเวลา 09.20 น.ที่ผ่านมา (1 ก.ค.) นางสิริกร อินพรหม ภรรยาของนายไกรสร ลีละเมฆินทร์ อายุ 52 ปี ได้นำตัวนายไกรสร สามี มาจากบ้านเลขที่ 199/529 หมู่บ้านสวนนนทรี ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบแพทย์โรงพยาบาล หลังจากที่มีอาการเครียด ทางแพทย์ได้รับตัวเข้าห้องตรวจ พบมีความดันสูงถึง 168 มิลเมตรปรอท จึงได้นำตัวมานอนพักผ่อนที่ห้อง 453 ตึก บี โดยติดป้ายห้ามเยี่ยมรบกวนคนไข้เด็ดขาด

        นางสิริกร เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ (30 มิ.ย.) นายไกรสร ได้รับซีดีส่งมาจาก นางสาวจันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวอดีตราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เป็นซีดีที่บันทึกรายการที่ นายสรภพ  ลีละเมฆินทร์ หรือน้องเพชร บุตรชาย และแฟนสาวไปออกรายการทีวีต่างๆ โดยนั่งดูจนจบ เกิดอาการเครียด แล้วก็เข้านอน เช้านี้สามีได้ตื่นเข้าห้องน้ำ มีอาการโซเซ ตาเหลือกห้อย จึงรีบพามาส่งโรงพยาบาล

         ขณะที่นายนที ธีระโรจนพงศ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ และประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย ได้มาเยี่ยมอาการก่อนออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าสาเหตุที่ นายไกรสร เครียด น่าจะมาจาก คืนนี้น้องเพชร จะไปออกรายการตาสว่าง ทางช่อง 9 ก็เป็นได้ ขณะที่นางสาวสลักจิต ดวงจันทร์ ยังโทรมาบอกภรรยานายไกรสร ให้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่เรื่องทั้งหมดอาจจะดีขึ้น



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร เครียด หามส่งโรงพยาบาล ซีดีเพชรต้นเหตุ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:10:55 34,789 อ่าน
TOP