x close

ฆ่าปาดคอสาว ปวส.ปี 2 ฆาตกรเป็นเพื่อนสนิท



แค่ไม่ให้ยืมแหวนไปจำนำ ฆ่าปาดคอเพื่อนสนิท (ไทยรัฐ)

          ฆ่าปาดคอสาว ปวส.ปี 2 ฆาตกรเป็นเพื่อนสนิท มาขอความช่วยเหลือช่วยเอาแหวนเพชรไปจำนำ แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย จึงลงมือพยายามข่มขืนเหยื่อ ก่อนใช้มีดมรณะฆ่าอย่างโหดเหี้ยม..

          เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (1 กรกฎาคม) ตำรวจสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านพักเลขที่ 407 / 160 หมู่บ้านการเคหะเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบศพ น.ส.ภาวินี รัตนะโชติ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 407/160 ม.12 ต.หนองปรือ นักศึกษา ปวส.ปี 2 สาขาการจัดการคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สถาบันแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกมีดปาดลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนอง บริเวณห้องโถงชั้นล่าง พบร่องรอยการต่อสู้ เลือดหยดไหลไปทาง จนถึงบริเวณภายในห้องน้ำ แต่ไม่พบมีดที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนบนเตียงนอน พบเสื้อชั้นในสีขาว ของผู้ตายตกอยู่ สภาพ ถูกกระโชกจนสายรัดขาด เส้นผมถูกตัดขาดหลายเส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 1บาท 1 เส้น ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

          พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันภายในบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่มีใครเอะใจ เพราะคิดว่า ผู้ตายกับแฟนหนุ่มทะเลาะกัน พอเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที เห็นชายวัยรุ่น อายุ ประมาณ 20 ปี ปีนรั้วประตูออกมาในสภาพเร่งรีบ ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน งธน 443 ชลบุรี ขี่ออกไปจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว จึงพากันเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายถูกฆ่าสังหารโหดดังกล่าว 

          จากการสอบสวน นายวัชรพงษ์ ดอกจันรี อายุ 19 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ให้การว่า พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวภายในบ้านเกิดเหตุร่วม 1 ปีแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนไม่อยู่บ้าน แฟนสาวได้โทรศัพท์มาหาบอกว่า นายวิษณุ หรือกอล์ฟ กอบจันทร์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเพื่อน เข้ามารบกวนก่อความรำคาญภายในบ้าน ตนจึงบอกแฟนสาวให้รอก่อน แล้วจะรีบกลับไป พอกลับมาถึงก็พบว่าแฟนถูกฆ่าแล้ว เชื่อว่าฆาตกรคือ นายวิษณุ แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า นายวิษณุ ได้มาที่บ้านให้ช่วยนำแหวนเพชร ซึ่งขโมยมาจากแม่ ไปขาย แต่ผู้ตายไม่ยินยอม และ ไล่นายวิษณุ ให้กลับไป จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ นายวิษณุ  ได้มาอีกและแฟนก็ถูกฆ่า

          ด้าน พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยสันนิษฐานว่า คนร้ายพยายามเข้ามาเจรจาอะไรบางอย่างกับผู้ตาย ก่อนจะเกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดยคนร้ายได้พยายามลงมือข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืน จึงใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอจนเสียชีวิตดังกล่าว เชื่อว่าคนร้าย คือ นายวิษณุ  ซึ่งจะได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าปาดคอสาว ปวส.ปี 2 ฆาตกรเป็นเพื่อนสนิท อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 21:56:52 33,753 อ่าน
TOP