x close

อภิรดี ปัดท้อง อ้างไปเที่ยวอเมริกากินเยอะ

แก้ว อภิรดี

อภิรดี ปัดท้อง อ้างไปเที่ยวอเมริกากินเยอะ
(ไอเอ็นเอ็น)

          ถึงแม้จะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่แล้ว แต่ แก้ว อภิรดี ก็ยังเจอพิษอักษรย่อกับเค้าเหมือนกัน หลังถูกแมงเม้าท์ปล่อยข่าวว่า กำลังอุ้มท้องลูกหลง ที่เกิดจาก ผู้พันต๊อด ซึ่งเคยมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทำเอาเจ้าตัวรีบแก้ต่างเป็นการใหญ่ว่า

          อภิรดี : ก็แปลกใจนะคะ เหมือนกับนักข่าวเตือนแล้วหล่ะว่าพี่อ้วน พี่ก็อ้วนขึ้นจริงๆ น้ำหนักขึ้น 4-5 กิโล ปกติพี่น้ำหนัก 50 กิโล ผอมสุดน้ำหนักจะอยู่ที่ 48 กิโล แต่ว่าหลังๆ พี่ผอมมากไม่ได้ เพราะหน้าจะตอบ อายุเยอะขึ้นด้วย ก็เลยปล่อยให้อ้วนขึ้นมานิดนึง แต่ว่าปล่อยเกินไป ตอนนี้ขึ้นมาจะ 55 แล้วอ่ะ ลงพุงนิดๆ ก็ไม่แปลกหรอกนะ ที่คนจะคิดว่าเราท้อง เพราะว่าเราอ้วน ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวก็งงค่ะ ถามว่าซีเรียสมั้ย ไม่ซีเรียส เพราะว่าความจริงก็คือความจริง แต่ว่างงนิดหน่อย หายไปอเมริกาไม่นาน แต่ทำไมกลับมาเป็นเรื่องท้องไปแล้ว

มีกระแสข่าวว่าบินไปทำแท้งที่อเมริกา

          อภิรดี : อุ้ย...เมืองนอกโค้กกระป๋องนึง ก็ 2-3 เหรียญ เข้าไปแล้ว พี่ประหยัดทุกสิ่งอย่าง คนที่อเมริกาก็เห็นว่าพี่กินยังกะปอบสิง เรื่องทำแท้งพี่ถือว่าเป็นเรื่องเลวร้ายมาก การที่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิตมันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง เราเกิดมาเป็นมนุษย์ก็บาปมากพอแล้ว อย่าทำบาปไปกว่านี้เลย พี่ไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับคนนับถือพุทธ ยืนยัน 100% ว่าไม่ได้รีดน้องออกมา พี่เป็นเด็กที่อยู่ใกล้วัดมาก่อน และทำบุญมาก ถึงแม้ว่าพี่ไม่ได้เคร่งเข้าวัดสม่ำเสมอ หรือว่าถือศีล แต่ลึกๆ แล้ว พี่ก็ซีเรียสเรื่องนี้มาก ไม่มีทางเป็นไปได้เลยค่ะ

ลูกๆ ถามอะไรมั้ย

          อภิรดี : ลูกๆ ไม่รู้เรื่องเลย วันๆ อยู่แต่ในโลกอินเทอร์เน็ต เล่นคอมพ์ เล่นเกมส์ ซะมากกว่า

จะลดน้ำหนักมั้ย

          อภิรดี : เนี่ยกำลังลดอยู่ พี่เป็นคนเล่นกีฬา เวลาอ้วนก็จะล่ำไปหมดเลย จะบอกให้เลยว่าคนอ้วนกับคนท้องมันต่างกัน เวลาท้อง มันก็จะป่องแค่ท้อง ส่วนอื่นจะไม่อ้วนเลย พอสัก 4 เดือน ถึงจะอ้วน นมบึ้ม หน้าจะโรย

ไปทำอะไรที่อเมริกา

          อภิรดี : ไปโชว์ตัว ร้องเพลงค่ะ ดีนะ พี่ไปนิวยอร์กครั้งแรกไปแล้วก็แฮปปี้มาก อากาศดีมากๆ แต่ข้อเสียคือ อ้วนขึ้น (ไปนานมั้ย) ไปเป็นเดือนค่ะ ที่ดูว่านานเพราะพี่ทำงานการกุศล มีงานที่มหาสารคาม ก็เป็นสมาคมไทย-อีสาน ได้เฉพาะศุกร์-เสาร์ ส่วนวันจันทร์-อาทิตย์ ไม่มีใครไปเที่ยวกัน เราก็เลยไม่มีงาน


มีข่าวว่าไปงานแล้วทะเลาะกับ พี่ปู ปริศนา

          อภิรดี : พี่ไม่เคยอ้าปาก เอ่ยปากแม้แต่สวัสดี กลับนะคะ กับเค้าเลย คำเดียวก็ไม่เคยพูดกัน ก็ไม่รู้เรียกว่าทะเลาะกันยังไง พี่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าคนไปงานก็จะเห็นพี่ว่าเป็นยังไง นักข่าวก็เขียนเคลียร์นะ ข้างหน้าอาจจะจั่วหัวให้ดูน่าสนใจ แต่ข้างในไม่ได้เขียนสักนิดว่ายืนทะเลาะก็เห็นว่าสงครามสายตา ก็ธรรมดาพี่ว่าเค้าเขียนเนื้อข่าวใกล้เรื่องจริง เค้าคงเห็นว่าพี่เดินไปเดินมา แล้วประตูทางออก เข้าห้องน้ำ ก็มีอยู่ทางเดียว แล้วพี่ปูก็ยืนอยู่ใกล้ห้องน้ำ พี่อ่ะเป็นคนตาไม่ดี มาปะกันใกล้ๆ ไม่เห็นหรอก พอมีคนบอกถึงจะรู้


ความสัมพันธ์กับ ผู้พันต๊อด หวานกว่าเดิมมั้ย

          อภิรดี : ธรรมดาค่ะ คนจะเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นแฟนกัน เลยไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบพี่ ต๊อดยิ่งคบไปนานๆ ก็เหมือนเพื่อน เพราะนิสัยเหมือนกัน ขยัน ใจร้อน ชอบเป็นผู้นำเหมือนกัน เวลามีการตัดสินใจก็มีการขัดแย้งกัน เหมือนเสือ 2 ตัว อยู่ในถ้ำเดียวกัน พี่รู้สึกว่า พี่ร่วมงานกับเค้าแล้วมีความรู้เพิ่มเติมขึ้นเยอะ พี่ก็มีหนทางอีกอาชีพนึงเพิ่มเติมขึ้นมา คือ อาชีพออแกไนซ์ วันหน้าวันหลังจะได้คบกันหรือไม่ต้องรอดูกันต่อไป ก็ต้องขอบคุณเค้าที่ทำให้พี่มีอาชีพนี้เพิ่มขึ้นค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิรดี ปัดท้อง อ้างไปเที่ยวอเมริกากินเยอะ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:12:48 30,359 อ่าน
TOP