x close

ฟอร์ด ได้ลูกชาย ตั้งชื่อน้องไกร

ฟอร์ด,สบชัย -เหม่เหม่

"ฟอร์ด" ได้ลูกชายตั้งชื่อลูก"ไกร" (สยามดารา)

          ทายาทคนบันเทิงเกิดอีก ''ฟอร์ด-สบชัย'' เฮ ''เหม่เหม่'' ภรรยาคนสวย คลอดลูกชายแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี ตั้งชื่อ ''ไกร ไกรยูรเสน'' สอดคล้องกับนามสกุลแถมความหมายดี

          วงการบันเทิงเตรียมต้อนรับทายาทคนใหม่อีกคนแล้ว เมื่อล่าสุด ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่ม ''ฟอร์ด'' สบชัย ไกรยูรเสน นามว่า ''เหม่เหม่-สุพัตรา'' ได้คลอดลูกชาย เมื่อเวลา 12.49 น. ของวันที่ 1 ก.ค. 52 ที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ ด้วยน้ำหนักตัว 3,480 กรัม ซึ่งตอนนี้คุณพ่อป้ายแดงออกอาการเห่อแบบสุดๆ และได้ตั้งชื่อลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า เด็กชาย ''ไกร ไกรยูรเสน''

ไกร ไกรยูรเสน

          โดยคุณพ่อบอกกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า เป็นชื่อที่เรียบง่าย และมีคอนเซปต์ดี เป็นทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง แปลว่ากล้าหาญ เก่ง อะไรประมาณนั้น จริงๆ เราดูมาเยอะมากเป็นร้อยๆ ชื่อเลย แต่ก็สะดุดที่ชื่อนี้ เพราะด้วยความหมาย ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง และชื่อไกรก็คล้ายๆ กับต้นไม้อย่าง ''ต้นไทร'' ด้วย

          นอกจากนี้นักร้องหนุ่มเพลงโรแมนติกได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ตอนนี้ทั้งแม่และลูก แข็งแรงดีครับ ภรรยาผมคลอดเอง ตอนนี้ก็เริ่มฝึกนั่ง ฝึกเดินเอง และให้นมลูก ถามความรู้สึก ตอนนี้ง่วงนอนมากกว่า เพราะว่าสะโหลสะเหลมาก คือผมลุ้นมากๆ ตอนเข้าไปในห้องคลอด เห็นแล้วก็ตื่นเต้น ความรู้สึกแรกที่เห็นเค้าออกมา คือรู้สึกประหลาดๆ หน้าตาแปลกๆ คือเด็กที่เพิ่งออกมาจะมีเลือดมีเมือกมาด้วย นอกจากตื่นเต้นแล้ว ยังรู้สึกเห็นใจภรรยาด้วย เพราะแค่เห็นเค้าเบ่งเราก็รู้สึกได้เลยว่า เค้าเจ็บมากจริงๆ ถามว่าเตรียมอนาคตไว้ให้ลูกยังไง ก็แล้วแต่ครับ ให้เค้าเลือกในสิ่งที่เค้าชอบและต้องการเอง'' คุณพ่อป้ายแดงกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์ด ได้ลูกชาย ตั้งชื่อน้องไกร อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:40:53 15,388 อ่าน
TOP