x close

คืนผิวกระจ่างใสเรียบเนียนได้ง่ายๆในสุดสัปดาห์ของคุณ





Refiner Skin Clear-ize Clay Refiner Mask Fair White EX 


          สุดสัปดาห์ที่หลายคนต่างเตรียมตัวจัดทริปท่องเที่ยว แต่ฤดูฝนที่ย่างกรายเข้ามาอาจเป็นอุปสรรคให้แผนการเดินทางของคุณต้องพับไป ทั้งยังต้องรับมือกับผิวที่เปลี่ยนแปลงไปอันเนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่ปกติ ทั้งความร้อน ความชื้น และรังสียูวี ล้วนแล้วแต่รบกวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ผิวไม่อาจสร้างและดูแลตัวเองได้ ผิวหน้ามีแนวโน้มที่จะสะสมเซลล์ผิวเสื่อมสภาพไว้มากขึ้น สูญเสียความชุ่มชื้นแห้งกร้าน และหมองคล้ำ ไม่อาจผลัดผิวได้อย่างสมบูรณ์เพื่อรักษาความกระจ่างใสไว้ให้คงอยู่ได้  ถ้าเป็นเช่นนั้นให้สุดสัปดาห์นี้ของคุณเปลี่ยนแผนจากการท่องเที่ยวมาสนุกสนานกับการปรนนิบัติผิวหน้าอยู่ที่บ้านให้ผิวได้เปล่งปลั่งกลับมาแลดูกระจ่างสดใสได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง  ด้วยผู้ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวอย่างฉับพลันจากอิปซ่า อย่าง Refiner Skin Clear-ize Clay มาส์กทำความสะอาดผิวล้ำลึกที่ช่วยผลัดผิวชั้นนอกให้ผิวกระจ่างใสพร้อมมอบผิวที่เรียบเนียนทันทีหลังการใช้ และ Refiner Mask Fair White EX คลายความตึงเครียดผิว พร้อมลดเลือนรอยหมองคล้ำให้จางลง กระจ่างใสพร้อมความชุ่มชื้นอย่างขีดสุด

REFINER SKIN CLEAR-IZE CLAY
100g. 1,700 baht.


          ครีมมาส์กทำความสะอาดผิว ที่ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนผิวอย่างรวดเร็วและมอบ “ผิวที่แลดูกระจ่างใสดุจครีม พร้อมสัมผัสเรียบเนียน นุ่มนวล” ราวกับได้ผลัดผิวเก่าออกไป  เนื้อครีมอันนวลนุ่มประกอบด้วยอณูขัดผิวอันละเอียดละเมียดละไม ที่สามารถใช้ได้ทั้งขัด หรือพอก ดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำที่เกิดจากลิพิดเปอร็อกไซด์ น้ำมันส่วนเกินผิวและรังสียูวี  อย่างอ่อนโยนโดยไม่รบกวนผิวให้เกิดความระคายเคือง  ทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และฟื้นบำรุงความหยาบกร้านของผิว ด้วยประสิทธิภาพในการแทรกซึมสู่รูขุมขนและร่องผิว ให้ขจัดเซลล์ผิวเก่าได้ง่ายขึ้น มอบผิวที่ดูเนียนเรียบเผยผิวอันกระจ่างใสได้ในทันทีที่ล้างออก ช่วยคืนความชุ่มชื้นและเรียบเนียน พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสแด่ผิว ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจาก White Lily, Minerals, Ginseng และความพิเศษจาก Bright Powder ที่เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ให้คุณรู้สึกได้ถึงผิวที่กระจ่างใส สัมผัสนุ่มเนียนราวกับได้ผลัดผิวใหม่ได้ในทันทีหลังจากใช้

Tips
• หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าทามาส์กทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วจึงค่อยล้างออก เนื้อมาส์กจะแทรกซึมลงสู่ผิวมอบความกระจ่างใสเนียนนุ่มให้ผิว
• สำหรับผู้ที่มีต้องการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือผู้ที่มีปัญหาสิวเสี้ยนบริเวณจมูกและคาง ให้พอกมาส์ก ทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้นใช้น้ำแตะลงบริเวณที่มีสิวเสี้ยนแล้วนวดวนเบาๆ เพื่อขจัดเซลล์เสื่อมสภาพหรือเคราตินเหล่านั้นให้หลุดออกไปแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

         

          เผยผิวดูเรียบเนียน ปราศจากสิ่งอุดตันรูขุมขน พร้อมผิวหน้าที่นวลนุ่ม กระจ่างใสในพริบตา

REFINER MASK FAIR WHITE EX
6 sheets. 2,480 baht.



          มาสก์ที่มีส่วนผสมของอนุพันธ์สกัดจากวิตามินC และส่วนผสมพิเศษ Active Clear เพื่อความกระจ่างใส ปฏิบัติการอย่างเร่งรัดช่วยปรับสีผิวที่ไม่สดใส หมองคล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวาดูสว่างใส ทั้งยังมีส่วนผสมของ Scutellaria root extract ที่พร้อมมอบความชุ่มชื้นโอบถนอมผิวหน้าคุณให้กับผิวทันทีที่ใช้ ดูแลปัญหาผิวหย่อนคล้อยขาดความยืดหยุ่นเนื่องจากความร่วงโรยแห่งวันและความแห้งกร้านให้กลับมารู้สึกสดใสอีกครั้ง ด้วยประสิทธิภาพการซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ล้ำลึก เพียงวางแผ่นมาส์กไลงบนใบหน้าทิ้งไว้ 10นาที คุณจะดื่มด่ำความชุ่มชื้นสดใส โดยส่วนผสมเหล่านี้จะเข้าแทรกซึมสู่ผิวอย่างล้ำลึกเผยผิวที่ชุ่มชื้นแลดูผิวกระจ่างใส ได้ในทันทีหลังจากใช้แค่เพียงแผ่นเดียว

          พบกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอิปซ่า ทั้งหมด 13 เคาน์เตอร์ ได้แก่

 เซ็นทรัลชิดลม 0-2255-6969
 เซ็นทรัลลาดพร้าว 0-2541-1993
 เซ็นทรัลบางนา 0-2361-1072
 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 0-2884-7165 
 เซ็นทรัลพระราม3 0-2673-6023
 เซ็นทรัลพระราม 2 0-2872-1447
 เซ็นทรัลรังสิต0-2958-5458
 โรบินสันรัชดา 0-2641-2924
 ดิ เอ็มโพเรียม 0-2259-8993
 เดอะมอลล์บางกะปิ 0-2378-4657
 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 0-2550-0347
 พารากอน 0-2610-7697
 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 0-2835-3314 
 
         

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนผิวกระจ่างใสเรียบเนียนได้ง่ายๆในสุดสัปดาห์ของคุณ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:57:07 4,537 อ่าน
TOP