x close

มงกุฏดอกไม้ เพลงแทนคำขอบคุณจากใจ ลุลา

ลุลา


ลุลา


ลุลา


"มงกุฏดอกไม้" เพลงแทนคำขอบคุณจากใจ "ลุลา"  “ริว-พรีม-ซาร์ดีน” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกดี ๆ ให้แฟนเพลง (สนามหลวง)

          เพราะได้รับกำลังใจจากแฟนเพลง บวกกับแรงเชียร์จากสื่อมวลชนด้วยดีมาตลอด ว่าแล้ว...สาวหมวยเสียงดี "ลุลา" กันยารัตน์ ติยะพรไชย ค่ายสนามหลวง เลยจับมือกับ "โตน" จักรธร ขจรไชยกูล โปรดิวเซอร์คู่ใจเข้าห้องอัดอีกครั้ง เพื่อร้องเพลงความหมายดีๆ ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษ ชื่อ "มงกุฏดอกไม้" ให้กับทุกคนแทนคำขอบคุณจากใจของลุลาและโตน ...โดยวันก่อน ลุลาชวนแก๊งค์เด็กน้อยไปถ่ายมิวสิควิดิโอเพลง มงกุฏดอกไม้กันที่ไอดิลสตูดิโอย่านรามคำแหง โดยเรื่องราวเกี่ยวกับความผูกพัน ความน่ารักของเด็ก 3 คน (น้องริว , น้องพรีม , น้องซาร์ดีน) จนวันหนึ่ง ริว เกิดอยากใกล้ชิดกับ พรีม ให้มากขึ้น เลยต้องฝ่าด่านของเพื่อนสาวหุ่นตุ้ยนุ้ย ซาร์ดีน ที่คอยกันท่าอยู่ตลอด สุดท้ายริวจะชนะใจอีกสองสาวได้ไหม คงต้องไปติดตามกัน


ลุลา

ลุลา

 

          การถ่ายทำภาคเช้า ลุลาปล่อยให้แก๊งค์เด็กๆ ได้โชว์ลีลามือใหม่ถ่ายเส้นเรื่องตามที่ผู้กำกับมิวสิควิดิโอ (เค)ชัยณรงค์ แต้มพงษ์ วางเอาไว้ เริ่มที่ซีนน่ารักๆ โดยให้ริวขี่จักรยานให้พรีมซ้อนท้ายไปรอบบ้าน  ตามด้วยซีน ริว เอาอกเอาใจด้วยการผูกเชือกรองเท้าให้ พรีม  ก่อนจะไปต่อด้วยซีนที่ต้องใช้อารมณ์เป็นฉากที่พรีมถูกริวตามงอนง้อที่สนามเด็กเล่น งานนี้ทั้งคู่เล่นได้อย่างมืออาชีพน่ารักซะจนทีมงานแอบขำกับความใสของทั้งคู่ จากนั้นถึงซีนที่สองสาวน้อยแย่งกันเป็นเจ้าของมงกุฎที่ ลุลา วางไว้ซึ่งก็เป็นฝ่ายซาร์ดีนที่ได้ไป ซีนนี้ทั้งสองสาวเล่นได้เนียนมากจนผกก.ออกมปากชม ก่อนจะหันไปเก็บฉากที่ริวเอาขนม ไอติม อมยิ้ม เข้ามาหลอกล่อ เพื่อขอแลกกับมงกุฏที่ซาร์ดีนได้ไปเพื่อเอาไปให้พรีม งานนี้ก่อนถ่ายทีมงานลงทุนเหมารถไอติมที่ขับผ่านมาประจำกองถ่ายกันเลยทีเดียว ซึ่งก็คุ้มค่าเพราะใช้ไอติมเข้าฉากเป็นสิบๆแท่ง เด็กๆ เลยถ่ายไปหม่ำไอติมกันไปจนอิ่มแปร้ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ทั้งสีหน้าและอารมณ์ที่ใสซื่อของเด็กทั้งสามที่เข้าฉากด้วยกัน จากนั้นถึงคิวของลุลามายืนถ่ายเส้นร้องเพลงนี้โดยมีพร็อบเป็นมงกุฏดอกไม้ตัวเดินเรื่อง ถ่ายไม่กี่รอบก็ผ่านไปแบบฉลุย

  

ลุลา


          ถ่ายเสร็จ "ลุลา" เล่าว่า "กองถ่ายสนุกมาก น้อง ๆ น่ารักและเล่นเก่งกันทุกคน มงกุฏดอกไม้ที่น้องริวเอาให้น้องพรีมก็เหมือนกำลังใจ ความเอาใจใส่ ที่แฟนเพลงมอบให้ลุลา ทำให้ลุลามีความสุขเหมือเราได้เป็นเจ้าหญิง แต่เป็นเจ้าหญิงที่ไม่ได้เลิศเลอนั่งชูคออยู่บนหอคอย  ยังเป็นลุลาคนเดิมที่ทุกคนสามารถพูดคุย สัมผัส จับต้องได้ หวังว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วคงมีความสุขนะคะ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงกุฏดอกไม้ เพลงแทนคำขอบคุณจากใจ ลุลา อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 23:28:16 19,360 อ่าน
TOP