x close

จัดงานไว้อาลัย ไมเคิล ที่สเตเปิลส์เซ็นเตอร์

ไมเคิล แจ็คสัน

สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์

 

         ครอบครัวของ "ไมเคิล แจ็คสัน" เตรียมจัดงานไว้อาลัยราชาเพลงป๊อบที่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาซ้อมคอนเสิร์ต ก่อนเสียชีวิต โดยสามารถจุคนได้ถึง 20,000 คน

         สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน วันนี้ (3 ก.ค.) ตามเวลาประเทศไทย ว่า การจัดงานไว้อาลัย ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อบจะมีขึ้นในเช้าวันอังคาร ที่ 7 ก.ค. เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ นครลอสแอนเจลิส  ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาฝึกซ้อมการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ก่อนเสียชีวิต ซึ่งสามารถจุคนได้ประมาณ 20,000 คน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครออกมาเปิดเผยรายละเอียด

         สำหรับพินัยกรรมของไมเคิล แจ็คสัน ที่เขียน เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ปี 2001 ซึ่งพบว่า เขามีทรัพย์สินอย่างน้อย 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขาได้ให้ ไดอานา รอส วัย 65 ปี เพื่อนสนิทของเขา เป็นผู้ดูแลลูกของเขาทั้ง 3 คน หากแม่ของเขาไม่สามารถเลี้ยงดูได้ โดยเขาตั้งใจที่จะละเลย เด็บบี้ โรว์ อดีตภรรยาของเขา

         ด้าน เด็บบี้  โรว์ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี ในลอสแอนเจลิส ว่า เธอจะต่อสู้เพื่อให้ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูก 2 คนของเธอ ที่เกิดจากการผสมเทียมกับไมเคิล คือ ปริ๊นซ์ ไมเคิล อายุ 12 ปี และ ปารีส ไมเคิล แคทเธอรีน อายุ 11 ปี ซึ่งแม่ของไมเคิล แจ็คสัน  ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน ชั่วคราว และเธอพร้อมจะไปพิสูจน์ดีเอ็นเอว่า เธอเป็นแม่โดยการผสมเทียมของเด็กทั้ง 2 คนจริง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ, หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดงานไว้อาลัย ไมเคิล ที่สเตเปิลส์เซ็นเตอร์ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:40:21 4,734 อ่าน
TOP