x close

เพื่อน ดี๋ ติดต่อ ลูกสาวโล่ง หวังจะใช้หนี้ให้




เพื่อน ดี๋ ติดต่อ ลูกสาวโล่ง หวังจะใช้หนี้ให้ (ไทยรัฐ)

          ช่วงค่ำวันนี้ (3 ก.ค.) ที่ศาลา 3 วัดนวลจันทร์ ได้มีการสวดพระอภิธรรมศพ “ดี๋ ดอกมะดัน” หรือ นายสภา ศรีสวัสดิ์ ตลกชื่อดังที่เสียชีวิตด้วยโรคหอบหืด และ มีอาการช็อคหมดสติ สมองขาดออกซิเจน กลายเป็นเจ้าชายนิทรามากว่า 2 ปี ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 2 ก.ค. โดยมีเหล่าบรรดาตลกเข้าร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ ครอบครัวชวนชื่น นำโดย นายอุดม ชวนชื่น โน้ต เชิญยิ้ม หม่ำ จ๊กม๊ก เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า นายรอง เค้ามูลคดี ลิฟ-สุพจน์ ฯลฯ 

          บีม-พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ ลูกสาว ดี๋ ดอกมะดัน กล่าวว่า ตั้งแต่พ่อจากไปยังไม่ได้มาเข้าฝันเลย แสดงว่าพ่อไปดีมีความสุข ส่วนเรื่องหนี้สินที่พ่อเคยค้ำประกันรถเบนซ์ C220 มูลค่าประมาณ 1.2 ล้านบาท ให้กับเพื่อนสนิทที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นใน อ.หาดใหญ่ นั้น ขณะนี้เพื่อนพ่อคนนั้นได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาแล้ว ว่าจะขอคุยด้วย แต่ทางตนอยากจะให้เข้ามาพูดคุยกันต่อหน้าผู้ใหญ่ดีกว่า เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่พ่อจะเข้าโรงพยาบาล โดยที่พ่อไม่เคยบอกเลยว่า มีหนี้อยู่ตรงนี้ ตนทราบตอนที่กำลังจะโอนบ้านเป็นชื่อบีม ทางธนาคารแจ้งว่า บ้านติดจำนองอยู่จึงทราบเรื่อง ตอนนั้นเพื่อนพ่อไม่เคยติดต่อมาเลย ตนติดต่อกลับไปก็ไม่ได้ กระทั่งพ่อมาเสียชีวิต ตอนแรกปลงแล้วว่า จะต้องใช้หนี้แทน แต่เมื่อเช้าวันเดียวกันนี้เพื่อนพ่อคนนั้นได้ติดต่อเข้ามาแล้ว ตนรู้สึกคลายความกังวลเรื่องนี้ไปบ้าง คงจะต้องรอให้พบหน้ากันก่อนว่าจะเอาอย่างไรดีกับเรื่องนี้ 

          ด้าน ถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในวันที่ 12 ก.ค.ที่จะฌาปนกิจ จะมีการแสดงคอนเสิร์ตมหกรรมตลก ซึ่งเป็นการรวมพลศิลปินตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายให้กับดี๋ ดอกมะดัน ที่ลานวัดนวลจันทร์ ด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน ดี๋ ติดต่อ ลูกสาวโล่ง หวังจะใช้หนี้ให้ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:13:21 50,075 อ่าน
TOP