x close

มิ้นท์ มาลีวัลย์ ปลื้ม ว่าน แต่ง ไม่ใช่ความจริง เศร้าสุดหัวใจ

มิ้นท์ มาลีวัลย์


มิ้นท์ มาลีวัลย์ ปลื้ม ว่าน แต่ง "ไม่ใช่ความจริง" เศร้าสุดหัวใจ (แกรมมี่)

          หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก "เจ็บได้ ร้องไห้เป็น" และซิงเกิ้ลที่ 2 "ไม่เคยไม่จำ" ออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุด มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า DIVAS สาว เจ้าแม่เพลงรักเจ็บลึก ตัวแทนทุกความรู้สึกของผู้หญิง เตรียมส่งซิงเกิ้ลที่ 3 "ไม่ใช่ความจริง" เพลงที่แสดงพลังน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของมิ้นท์อย่างแท้จริง ออกมาให้แฟนเพลงฟังทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ววันนี้ ซึ่งเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงรุ่นใหม่อย่าง "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" ดีเจ.หนุ่มจากคลื่นชิล 89 เอฟเอ็ม มาจรดปลายปากกาบรรจงแต่งเนื้อเพลงนี้ให้ ได้อารมณ์ คิดถึง...เศร้า...เหงาแบบสุดหัวใจ

          ว่าน -ธนกฤต พานิชวิทย์ "เพลงนี้เป็นความรู้สึกของคนที่ไม่พร้อมจะสูญเสีย เป็น เรื่องราวของคนที่อยู่กับตัวเองมากๆ เนื้อเพลงจะเหมือนคนที่พูดคนเดียว หรือรู้สึกอะไรต่างๆ อยู่คนเดียว สำหรับผมรู้สึกยินดีมากเลยครับที่ได้นักร้องคุณภาพอย่างพี่มิ้นท์มาเป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งจะทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดครับ ขอขอบคุณพี่มิ้นท์งามๆ ที่ให้เกียรติร้องเพลงที่ผมแต่ง"

          ด้าน มาลีวัลย์ เจมีน่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสที่ได้ร่วมงานกับคนรุ่นใหม่ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ด้วยค่ะ สำหรับเพลงนี้ฟังในวิทยุจะให้ความรู้สึกเพราะอย่างนึง แต่ถ้าเอามาร้องสดจะให้ความรู้สึกที่เพราะมากขึ้นค่ะ เพลงนี้มิ้นท์เคยร้องในคอนเสิร์ต ปั่น – ชรัส สองผู้ยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก feedback ค่อนข้างดีทีเดียวค่ะ เนื้อหาของเพลงก็มาในแนวของมิ้นท์อยู่แล้วแนวเศร้า เจ็บลึก บวกกับดนตรีและการเรียบเรียงที่ได้นักดนตรีคุณภาพมาช่วย หวังว่าแฟนเพลงทุกท่านคงจะชอบนะคะ ขอบคุณค่ะ"

          ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม เอ ต้นสังกัดของ มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า เตรียมทำ MV เพลง "ไม่ใช่ความจริง" เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงออกมาให้ดูกัน ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มหล่อ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา มาถ่ายทอด ความรู้สึกของคนที่ไม่พร้อมจะสูญเสีย ติดตามชมได้เร็วๆ นี้ สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *4969 กด 97 หรือ ดิจิตอลดาวน์โหลดที่ www.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ มาลีวัลย์ ปลื้ม ว่าน แต่ง ไม่ใช่ความจริง เศร้าสุดหัวใจ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:35:06 19,959 อ่าน
TOP