x close

อั้ม-พิ้งกี้ รัก-ลวง?

พิ้งกี้


"อั้ม-พิ้งกี้" รัก-ลวง? (ไทยรัฐ)

          "พิ้งกี้-อั้ม" รักจริง เลิกจริง โอทีเลิฟก็ช่วยไม่ได้ รักหวานแค่ไหนก็จบด้วยการเลิกรา ที่ผ่านมาคงไม่มีคู่ไหน รักแล้วรุ่ง มุ่งโกยสตางค์ เท่าคู่นี้อีกแล้ว

          "พิ้งกี้-อั้ม" รักจริง เลิกจริง เป็นความจริง แล้ว...โอทีเลิฟก็ช่วยไม่ได้ รักหวานแค่ไหนก็จบด้วยการเลิกรา ที่ผ่านมาคงไม่มีคู่ไหน รักแล้วรุ่ง มุ่งโกยสตางค์ เท่าคู่ พิ้งกี้–สาวิกา ไชยเดช กับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ อีกแล้ว ถือเป็นคู่รักพลิกวงการ ที่พระเอกช่อง 3 กับ นางเอกช่อง 7 ชวนมาเลิฟข้ามช่องกัน เหล่าอีเว้นท์คนจัดงานเลยจ้องอยากได้ คู่รักพลังดูด มาช่วยดูดนักข่าว งานจะได้ครึกครื้นคนจะมางานกันเยอะๆ ปิดตำนานรักฉบับพาร์ทไทม์ ไปพร้อมกับราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ๊กสัน ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีจุดจบเหมือนเช่นวันนี้!

          แต่ก่อน พิ้งกี้ เคยถูกใจ อั้ม ที่เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง แต่เอาใจเก่ง ขับรถไปหา คอยดูแลเทกแคร์ รู้ว่า พิ้งกี้ ชอบอะไรจะไปสรรหามาให้ แม้จะยากเย็นแสนเข็ญก็ทำโดยไม่ปริปากบ่น แม้กระทั่ง สาวพิ้งกี้ ชอบดื่มกาแฟยี่ห้อดัง มีขายแต่ในห้างหรู อั้ม ยังอุตส่าห์ซื้อไปฝากถึงกองถ่ายที่ ดำเนินสะดวก เล่นเอากาแฟยกล้อแถวนั้นยังค้อนให้ ที่ อั้ม ทำเรตติ้งตกคนไม่ดื่มกาแฟโบราณ!

          บางกระแสก็ว่ากันไป รักล่มเพราะมันฝืนธรรมชาติ เพราะช่วงแรกรัก อั้ม เครื่องแรงเหมือนรถแข่ง ปล่อยของไว้เยอะ ทำหวานไว้กลาดเกลื่อน จนคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะชักไม่เชื่อในพลังรัก มองว่าแค่ช่วงโปรโมชั่นเลิฟมากกว่า หมดโปรก็ต้องหมดใจชัวร์ และก็เป็นจริงดังคำทำนาย อั้ม เลยถูกเม้าท์สนั่นว่ารักสร้างภาพ แต่ อั้ม เถียงใจ ขาดดิ้นว่า "อันนั้นคือสิ่งที่คนมอง ตั้งแต่แรกสิ่งที่ผมทำด้วย ความรู้สึกและด้วยใจ ของแบบนี้มันสร้างกันไม่ได้"

          แต่ก็ทำให้ พิ้งกี้ หลง อั้ม ที่เอาใจเก่งจนมองข้ามข่าวฉาว ใครจะหาว่า อั้ม เป็นเสือใบ (มีรสนิยมทางเพศ ได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย) เธอก็ไม่สน ให้โอกาส อั้ม พิสูจน์ตัวพิสูจน์ใจ ขนาด อั้ม มีข่าวควงหนุ่มชุ่มฉ่ำในสปา พิ้งกี้ ก็เฉย ยกหัวใจให้ อั้ม ดูแลมาเป็นปี อั้ม หน้าบานเป็นจานดาวเทียม แม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช ก็เคยปลื้มที่ อั้ม มารักลูกสาว

พิ้งกี้


          เวลาเปลี่ยน ใจคนก็เปลี่ยน รักหวานเปลี่ยนเป็นขมปี๋ กาแฟยังเรียกพี่คราวนี้ทำยังไงดีล่ะ แต่ก่อนถวิลหาอยากเจอหน้าวันละสามเวลา โทร.หาวันละร้อยหน พอรักจาง หน้ายังไม่อยากมอง ล่าสุด พิ้งกี้–อั้ม มีโอกาสเจอ พิ้งกี้ หลังจากเลิกรา ห่างเหินกันมาเป็นเดือนในงาน "สยามดารา สตาร์ปาร์ตี้" ที่ร้าน เรโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ต่อหน้านักข่าวก็มีการทักทายกันเล็กน้อย จากนั้นก็แยกย้ายไปปฏิบัติภารกิจ ภาพที่ผู้คนเห็น อั้ม–พิ้งกี้ เหมือนไม่ (เคย) รักกัน แถมมีคนเห็นว่าระหว่างที่อยู่ในงาน พอ อั้ม โผล่มา พิ้งกี้ ก็ลุกออกจากโต๊ะพอดี ยังกะมีคนจัดคิวให้ไม่ชนกัน!

          แถมช่วงหลังกล้อง พิ้งกี้ กับ อั้ม ก็ปิดห้องเคลียร์ปัญหาหัวใจกันสองคน แต่ผลจะปิดตำนานรักหวาน รึจะใส่เกียร์ถอยหลัง คงต้องมาลุ้นกันต่อไป ตอนนี้มีแต่คนอยากจะเจาะเกาะติดสถานการณ์หัวใจ พิ้งกี้–อั้ม ว่าสาเหตุรักล่มจบด้วย ความเศร้า เกิดจากอะไร? มือที่สามเป็นปัญหายอดฮิต ที่ทำให้คู่รักกลายเป็นคู่ร้างเยอะที่สุด พิ้งกี้–อั้ม ก็เหมือนกัน พิ้งกี้ มีข่าวกะหนุ่มไฮโซชื่อ ทิว แต่ พิ้งกี้ ก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ตอนนี้ยอมรับว่าโสด แต่ยังไม่เปิดใจให้ใคร คงต้องใช้เวลา

          ส่วน อั้ม ก็มีข่าวควงม่ายเนื้อหอม นัท มีเรีย ไปไหว้พระ ซึ่ง อั้ม ก็ยอมรับว่าสนิทกันจริง สนิทกันได้จาก เต๋า-สมชาย เข็มกลัด อดีตสามีของ นัท สนิทกับ อั้ม มาก รักหมดโปร คนหมดใจ ใครจะไปรู้ดีเท่า "พิ้งกี้-อั้ม" คนสองคนรักกัน มีรายละเอียดเลิฟมากมาย เรื่องนี้ยืนยันจาก "แม่อ้อย" แม่ของ พิ้งกี้ ได้ว่า "พิ้งกี้กับอั้มเลิกกันด้วยดี ไม่มีสาดโคลนใส่กันแน่ อั้ม ก็เคยมาปรึกษาถึงเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน เพราะน้องพิงกี้ยังเด็ก ซึ่งแม่รู้ว่าลูกแม่เป็นยังไง ก็บอกอั้มไปว่าอะไรที่ทำแล้ว สบายใจก็ขอให้ทำอย่างนั้น" ไหนๆ ใครบอกว่ารักร้าง เพราะแม่ไม่ปลื้ม แม่ปลื้มสุดๆ เลยกดไฟเขียวให้ อั้ม เลิกกะ พิ้งกี้ แบบไม่ต้องเหยียบเบรกเลยนี่ไง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม-พิ้งกี้ รัก-ลวง? อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:22:04 32,292 อ่าน
TOP