x close

กฤษ V7 อำลาเวทีนักล่าฝัน เป็นคนแรกของซีซั่น AF6

AF6 เอเอฟ 6  กฤษ V7


น้ำตาท่วมฮอลล์ "กฤษ V7" อำลาเวทีนักล่าฝันเป็นคนแรกของซีซั่น AF6 (ดาราเดลี่)

          เริ่มแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของนักล่าฝันทั้ง 12 คน ของ AF6 หลังจบการแสดงคอนเสิร์ตของนักล่าฝันทั้ง 12 คน ก็ถึงช่วงเวลาแห่งนาทีระทึกใจกับการประกาศผลโหวตจากผู้ชม อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่ากติกาในปีนี้มีเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ตรงที่คอมเม้นเตเตอร์จะมีบทบาทในการช่วยให้นักล่าฝันที่มีผลงานโชว์โดดเด่นอยู่รอดต่อไปในสัปดาห์หน้า

          ฉะนั้นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของรายการ ผู้ชมจะพลาดไม่ได้เลยเด็ดขาด โดยเริ่มแรก "อาต้อย-เศรษฐา" ก็ได้ทำการประกาศรายชื่อ 3 นักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด ได้แก่ "กฤษ V7, นุกนิก V9, แท็บบี้ V11" และเมื่อรวบรวมความเห็นจากคอมเม้นเตเตอร์แล้ว สรุปได้ว่าคนที่คู่ควรกับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันก็คือ สาวแท็บบี้ที่สลัดคราบนักร้องสาวแจ๊ซมาเป็นศิลปินร็อคได้อย่างไม่มีที่ติ

          ต่อมาก็เป็นการประกาศผลโหวตนักล่าฝันที่มีคะแนนน้อยที่สุด ซึ่งถ้าหากเป็นแท็บบี้นั่นหมายความว่าสัปดาห์นี้จะไม่มีคนออก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หลายคนคาดหวัง เพราะในที่สุดผู้โชคร้ายที่ต้องลากกระเป๋ากลับบ้านไปเป็นคนแรกก็คือหนุ่มกฤษ

          ทันทีที่ประกาศผลก็ทำเอาผู้ชมในฮอลล์รวมถึงเพื่อนนักล่าฝันเสียน้ำตากันเป็นแถว เนื่องจากกฤษเป็นหนุ่มอารมณ์ดี เป็นที่รักของทุกคน และสามารถเอาชนะเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ให้กลายเป็นเสียงชื่นชมในนิสัยและพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงของเขาได้สำเร็จ ...น่าเสียดายเหลือเกิน ที่เส้นทางการล่าฝันของเขาจะจบลงแค่เพียงในสัปดาห์แรก แต่เวลาแค่นี้ก็พิสูจน์ได้แล้ว "กฤษ" คู่ควรกับการได้เป็นนักล่าฝัน True AF6 จริงๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษ V7 อำลาเวทีนักล่าฝัน เป็นคนแรกของซีซั่น AF6 โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2552 เวลา 10:55:31 22,695 อ่าน
TOP