x close

ท้องสองทันใจ หน่อย ลั่นเตรียมปิดอู่

เคน หน่อย


ท้องสองทันใจ หน่อย ลั่นเตรียมปิดอู่ (กรุงเทพธุรกิจ)


         "น้องคุน" ด.ช.คุนนธรรม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เพิ่งจะ 10 เดือน แต่ล่าสุด "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ภรรยา สุดที่รักของ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ก็กำลังมีเจ้าตัวเล็กมาเป็นเพื่อนน้องคุนแล้ว เนื่องจากตอนนี้เธอตั้งครรภ์แล้ว ทั้งนี้หน่อยเปิดเผยว่า

         หน่อย : ตอนนี้ท้องได้ประมาณ 9-10 สัปดาห์แล้ว ไม่มีอาการแพ้ท้องเหมือนตอนท้องน้องคุน ช่วงนี้หน่อยต้องดูแลตัวเอง ก็พยายามกินเยอะๆ นอนเยอะๆ ห้ามยกของหนัก ช่วงนี้ก็เลยต้องให้เคนอุ้มน้องคุน แต่เราก็ต้องทำหน้าที่คุณแม่หนักขึ้น เพราะต้องดูแลทั้งลูกในท้องและน้องคุนด้วย ก็เหนื่อยเหมือนกัน

ท้องนี้เคนแพ้แทนบ้างไหม

         หน่อย : ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า เคนเขาจะอยากกินของคาวๆ แต่ไม่ถึงกับอาเจียนหรอก แต่เวลานั่งรถเขาจะรู้สึกพะอืดพะอม ช่วงนี้เคนเขาก็ช่วยเยอะทั้งดูแลเรา แล้วก็อุ้มน้องคุน

         นางเอกชื่อดังเผยต่อว่า เนื่องจากมีประสบการณ์จากการตั้งครรภ์ลูกชายมาแล้ว ทำให้การตั้งท้องครั้งนี้ มีความรู้มากขึ้น อีกทั้งอุปกรณ์นั้นก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก เพราะหากคลอดแล้ว ก็จะให้ลูกใช้ของลูกคนแรก

         หน่อย : เคนเขาก็พูดว่ามีลูกเร็วไป ซึ่งเราก็ไม่ได้คาดคิด ว่าจะเร็วขนาดนี้ แต่เราก็ไม่ได้ควบคุมอะไร หมอเองก็บอกว่าเรามีลูกยาก พอท้องคนนี้หมอเองก็ตกใจ แล้วก็บอกว่าดีใจด้วยที่จะมีลูกเร็วๆ นี้

ท้อง 2 แล้วปิดอู่เลยไหม

         หน่อย : พอแล้ว ถ้าคนที่สองเป็นผู้ชาย ก็หยุด ประชากรจะล้นโลกแล้ว (หัวเราะ) ไม่รอให้มีลูกสาวหรอก แต่เคนเขาก็อยากได้ลูกสาวนะ เราก็บอกว่าอยากได้อะไร มันมักจะไม่ได้

ถามต่อว่า จะอุ้มท้องไปเที่ยวกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกหรือไม่ นักแสดงวิกพระรามสี่กล่าวว่า

         หน่อย : คงไปเที่ยวแน่นอน เพราะได้คุยกับสามีไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะไปที่ไหน คิดว่าสิ้นปีนี้คงจะไปเที่ยวกัน เพราะคุยกับเคนไว้เหมือนกัน ถามว่าได้บอกน้องคุนให้รับรู้มั้ยว่ากำลังจะมีน้อง คือ ก็บอกนะ อย่างเวลาเขามากอดก่ายเราบนท้อง เราก็จะบอกเขาว่า น้องคุนจะมีน้องแล้วนะ อย่าอ้อนแม่มาก เพราะช่วงนี้เขาจะอ้อนมาก มีคนมาถามนะว่า ท้องนี้ แพ้ท้องมั้ย ถ้าแพ้คือ ลูกเรา คือน้องคุนจะงอแง อยู่ๆ จะไม่ยอมกินข้าว ซึ่งน้องคุนเขาก็เป็นนะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขารู้ว่าจะมีน้องหรือเปล่า ทำให้เขากลัวน้องจะมาแย่งความรักไปอะไรทำนองนั้น



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท้องสองทันใจ หน่อย ลั่นเตรียมปิดอู่ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:37:52 21,699 อ่าน
TOP