x close

แม่ ต๊อด เซย์เยสรับ นุ่น ว่าที่สะใภ้คนใหม่

นุ่น-วรนุช

แม่ ต๊อด เซย์เยสรับ นุ่น ว่าที่สะใภ้คนใหม่ (สยามดารา)


          ''นุ่น-วรนุช'' เผยความคืบหน้าล่าสุด เข้าเปิดใจกับว่าที่แม่สามีแล้ว พร้อมเปรยยินดีด้วยกับว่าที่สะใภ้คนใหม่ ดาราสาวยังอุบเรื่องสินสอดปัดไม่ใช่เรื่องสำคัญ

         หลังจากทายาทหนุ่มไฟแรงบุญรอดฯ ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ออกมาเผยถึงการเตรียมการไปสู่ขอ นางเอกสาวลูกรักวิกหลายสี ''นุ่น'' วรนุช วงษ์สวรรค์ หลายคนก็รอลุ้นฤกษ์งามที่ไฮโซหนุ่มกำลังเสาะหา โดยบอกว่าอีก 2 สัปดาห์ น่าจะได้ฤกษ์ดีอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทันครบกำหนด ดาราสาวต้องออกมาเจอผู้สื่อข่าว ในงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ ''รุกฆาต'' งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามความคืบหน้ามาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน โดยนางเอกสาวยันว่า ยังไม่ได้ฤกษ์ แต่คิดว่าน่าจะได้เร็วๆ นี้ พร้อมเผยยังไม่มีการเตรียมตัวอะไรทั้งสิ้น เพราะยังยุ่งกับงานละครอยู่
 
         นุ่น : ยังไม่มีฤกษ์เหมือนเดิม เพราะยังไม่ได้ไปดูฤกษ์เลยค่ะ เร็วๆ นี้คิดว่าน่าจะได้ฤกษ์

นุ่น-วรนุช - ต๊อด ปิติ

ตื่นเต้นไหม

         นุ่น :  ก็มีบ้างเล็กน้อย แต่ว่าก็ยังต้องทำงานอยู่ตลอดค่ะ ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย วันๆ ก็ถ่ายแต่ละคร แล้วเดี๋ยวก็จะมีอีกเรื่องนึงด้วย
 
จากนั้นนางเอกสาวว่าที่สะใภ้ไฮโซยังได้เผยถึงการเข้าพบกับว่าที่แม่สามีเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า

          นุ่น : ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังแสดงความยินดีกับตนอีกด้วย ''คุณแม่ของ ''ต๊อด'' ไม่ได้ว่าอะไร เขาพูดกับเราว่า ยินดีด้วยอะไรประมาณนี้ กับทางพ่อ-แม่เรา ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก เพราะเคยเกริ่นกับท่านทั้งสองตั้งแต่ต้นๆ ปีแล้ว ท่านก็บอกว่าดีใจด้วย
 
สำหรับเรื่องสินสอดที่หลายคนคาดงานนี้ต้องมโหฬารอย่างแน่นอนนั้น เมื่อถามดาราสาวถึงมูลค่าที่มีข่าวลือออกมาว่าเกือบ 10 ล้านนั้นเป็นจริงหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า

          นุ่น :  ยังไม่ได้คุย ไม่ทราบเหมือนกัน แต่คิดว่าอย่าเอาเรื่องนี้เป็นจุดสำคัญเลยดีกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ต๊อด เซย์เยสรับ นุ่น ว่าที่สะใภ้คนใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:52:00 20,546 อ่าน
TOP