ตามไปดูความฝันของ รุจ ศุภรุจ กันค่ะ

รุจ-ศุภรุจ

"รุจ-ศุภรุจ" กับฝันต่อไป ตามหา..แฟนเด็ก (ดาราเดลี่)

          พอลงจากเวที เดอะ สตาร์ 4 กับตําแหน่งรองแชมป์ "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ก็มุ่งมั่นที่จะเป็นนักร้องเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งมีข่าวลือว่าขัดใจบิ๊กบอสเอ็กแซ็กท์ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" อย่างมาก เนื่องจากต้นสังกัดอยากให้หนุ่มรุจได้โชว์ความสามารถทางการแสดงด้วย ข่าว "รุจเรื่องเยอะ" จึงมีออกตามมา

          วันนี้กับอัลบั้มเต็ม "Ruj" ที่หนุ่มอีสานคนนี้สรรสร้างมานานกว่าครึ่งปีได้พิสูจน์แล้วว่า "เขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและไม่ได้ติสท์แตกอย่างที่ใครคิด" เพราะการที่ได้ใจและได้รับการยอมรับจากแฟนคลับจํานวนมาก เป็นเครื่องการันตี อย่างดีว่าหนุ่มรุจไม่ใช่คนที่เข้าถึงยากแต่อย่างใด

ในเมื่อความฝันการเป็นนักร้องสําเร็จไปแล้ว จึงมีคําถามตามมาว่า "ฝันต่อไป" ของหนุ่มคนนี้คืออะไร?

          รุจ : การเป็นนักร้องก็เป็นแค่ความฝันแรกนะครับ เป็นก้าวแรก แต่ยังมีก้าวต่อๆ ไปที่เราต้องทําอีก ไม่ว่าจะเป็นการที่เรารักษาคุณภาพเพลงของเรา อยากมีอัลบั้ม ต่อๆ ไป เพราะฉะนั้นความฝันมันยังไม่สิ้นสุดอยู่แล้ว ณ ตรงนี้ ยังไงเราก็ขอทําเพลงที่เราชอบ และเราก็ขอไปให้ถึงวันนั้นให้ได้ ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะติดตามกัน

ยังมีฝันอื่นอีกมั้ย?

          รุจ : ความฝันจริงๆ ที่อยากทําคือ ถึงวันหนึ่งที่เราออกจากวงการบันเทิงไป เราคงจะทําธุรกิจที่เราอยากทําที่มันมีความมั่นคงมากกว่านี้ แต่ตอนนี้กําลังเงินยังไม่พอครับ (หัวเราะ)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดูความฝันของ รุจ ศุภรุจ กันค่ะ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:31:30 10,220 อ่าน
TOP
x close