เชียร์ โต้ข่าว เป็นมือที่สาม เต๋อ - พีค

เชียร์ ฑิฆัมพร

โต้มือที่สามเต๋อ-พีคเชียร์ดี๊ด๊าพ้นข่าวทอม-ดี้ (คมชัดลึก)


          ตกเป็นข่าวกับเพื่อนสนิทสาวอย่างการ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร อยู่แรมปี แต่ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ตกเป็นข่าวกับผู้ชายบ้างแล้ว คือ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แฟนหนุ่มของสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หลังจากร่วมงานกันในละครซิทคอม ศึกวันชูใจ เจอหน้าสาวห้าว เชียร์ เจ้าตัวแจงข่าวให้ฟัง

          เชียร์ : ต้องขอบคุณพี่เต๋อที่ทำให้เชียร์ได้เป็นข่าวกับผู้ชาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะดีใจ คือพี่เต๋อก็เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นพี่ที่เขาก็มีคนสนิทของเขาอยู่แล้ว มีเจ้าของแล้ว การที่เราเป็นข่าวกับเขา ก็เหมือนเราเป็นมือที่สาม ทั้งที่จริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่าการเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ก็รีบบอกพี่เต๋อ และรีบบอกอีกคนหนึ่งเหมือนกัน กลัวเขาเข้าใจผิด แต่ก็ดีใจที่ทุกคนเข้าใจกันดี ไม่ได้มีอะไรตะขิดตะขวงกัน ถามว่ารู้จักกับพีคไหม ก็รู้จักเขา เพราะทำงานกับพี่เต๋อถึงรู้จัก

ถามว่าเต๋อ มีท่าทีมาจีบหรืออย่างไร ถึงได้มีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น เชียร์ ออกตัว

          เชียร์ :  จริงๆ พี่เขาไม่ได้มีท่าทีอะไร อยู่ในกองก็จะสนิทกันหมด กับผู้ใหญ่ด้วย พี่วัยเดียวกันด้วย ไม่ได้มาถึงเข้ามุม คุยกันสองคนไม่ยุ่งกับใคร ไม่เกร็งที่เป็นข่าวด้วยกัน เพราะทุกคนขำกับข่าวหมดเลย ตอนแรกเชียร์ก็ไม่กลัวอะไร แต่กลัวเขาจะมีปัญหากันหรือเปล่า แต่ต้องขอบคุณจริงๆ ที่ให้เชียร์เป็นข่าวกับเพศตรงข้ามบ้าง (หัวเราะ) มันก็ดีใจนะ เพราะมันเป็นข่าวกับผู้หญิงเป็นปีๆ แล้ว

ดูเหมือนนางเอกสาวคนดังจะค่อนข้างซีเรียสกับการเป็นข่าวกับเพศเดียวกัน มากกว่าเพศตรงข้าม เรื่องนี้เชียร์ยอมรับโดยดี

          เชียร์ : คือข่าวทอมดี้ แรกๆ มันก็ขำๆ เพราะคนที่เป็นข่าวก็เพื่อนสนิทเรา แต่หลังๆ เป็นข่าวอย่างเดียวไม่พอ ยังมีข่าวว่าไปจุ๊บกันบ้าง ไปที่นั่นที่นี่บ้าง มันเริ่มจะน่าเกลียดแล้ว คนที่มองก็มองไม่ดี เราก็เริ่มที่จะรู้สึกว่ามันเกินไปแล้วนะ พอเถอะ สงสารเชียร์บ้าง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ โต้ข่าว เป็นมือที่สาม เต๋อ - พีค อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:24:04 16,027 อ่าน
TOP
x close