x close

ญาติรุมค้าน ลูกสาว ไมเคิล หวังร้องเพลงอุทิศให้พ่อ


"ปารีส"ลูกสาว"ไมเคิล"หวังอัดเสียงร้องเพลงอุทิศให้พ่อ เจอญาติๆรุมค้าน หวั่นเป็นเป้าสาธารณชนอีก (มติชนออนไลน์)

         "ปารีส" ลูกสาว วัย 11 ปี ของ "ไมเคิล แจ็คสัน" หวังอัดเสียงร้องเพลงอุทิศให้พ่อ แต่ญาติๆ รุมค้าน ไม่อยากให้ตกเป็นเป้าสายตาสาธารณชน ใช้ชีวิตวัยเด็กเต็มที่ ตร.ลอสแองเจลิส ออกหมายเรียก ให้หมอที่รักษาส่งบันทึกการจ่ายยาทั้งหมดให้ "ไมเคิล" ดึงหน่วยยาเสพติดร่วมสางเหตุปม ใช้ยาเกินขนาดทำให้เสียชีวิต 

         เดอะ ซัน หนังสือแทบลอยด์ดัง ของอังกฤษ ที่เกาะติดเสนอข่าวของ "ไมเคิล แจ็คสัน" ทุกวัน และชอบเปิดประเด็นไม่ซ้ำใคร ก็มีข่าวว่า ปารีส ลูกสาว คนที่ 2 วัย 11 ปี ของ แจ็คสัน ที่เกิดกับ "เด็บบี้ โรว์" อดีตนางพยาบาล ที่กลายเป็นจุดเด่น ที่สร้างความประทับใจในพิธีไว้อาลัยแจ็คสัน เมื่อหนูน้อยขึ้นพูดไว้อาลัยถึง แจ็คสัน ว่าเป็นพ่อที่ดีที่สุดแล้วร้องไห้สะอึกสะอื้นว่า มีความคิดอยากอัดเสียงร้องเพลงอุทิศให้พ่อผู้แสนดีของเธอ หลังจากได้ร่วมพิธีวันนั้นแล้ว ทำให้เธอเพิ่งรู้ว่า พ่อเธอนั้นเป็นนักร้องที่โด่งดังยิ่งใหญ่เพียงไหน จากที่ไม่เคยเข้าใจมาก่อน และได้รับแรงบันดาลใจ เมื่อเห็นนักร้องดังที่ขึ้นเวทีในวันนั้น ซึ่งมีทั้ง สตีวี่ วอนเดอร์, มารายห์ แครี่ย์ , เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน,ฯลฯ 

         "ปารีสทึ่งมาก เธอไม่เคยเข้าใจว่า พ่อของเธอมีชื่อเสียงมากขนาดไหน" เดอะซัน อ้างแหล่งข่าวเปิดเผย และว่า ปารีสได้คุยเรื่องนี้กับ เจเน็ต แจ็คสัน ซึ่งมีศักดิ์เป็น คุณอา แต่ทางครอบครัวแจ็คสัน ยังไม่เห็นด้วย และ ต้องการให้ปารีสได้ใช้ชีวิตวัยเด็กอย่างเป็นส่วนตัว ไม่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของสาธารณชนมากกว่า

         ทั้งนี้ แจ็คสัน มีลูก 3 คน โดย พรินซ์ ไมเคิล ลูกชายวัย 12 และ ปารีส เกิดจาก เด็บบี้ โรว์ อดีตนางพยาบาลที่แต่งงานกัน 3 ปี ก็หย่ากันเมื่อปี 2542 ส่วน พรินซ์ ไมเคิล ที่ 2 ลูกชายวัย 7 ขวบเกิดจากการ "อุ้มบุญ" ของผู้หญิงอีกคน แต่มีข่าวลือว่า เด็กทั้ง 3 น่าจะเกิดจากการผสมเทียม มากกว่าเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ของพ่อแม่ 

         สำนักข่าวเอเอฟพี และ เอพี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ถึงความคืบหน้าการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของ ไมเคิล แจ๊กสัน ศิลปินนักร้องชาวอเมริกันวัย 50 ปี เจ้าของฉายา คิง ออฟ ป๊อป ที่ผ่านมา ร่วม 2 สัปดาห์ หลังจาก นักร้องเจ้าของฉายา คิง ออฟ ป๊อป จบชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ว่า ขณะนี้ ทีมสืบสวนได้พุ่งประเด็นเรื่องยาเป็นหลัก แต่ก็ไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรม ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้แจ็คสันจบชีวิตอย่างไม่คาดฝัน 

         เอพี และ เอเอฟพี รายงานว่า ระหว่างนี้ การสืบสวนได้คืบหน้าไปอีกก้าว เมื่อทีมสืบสวน ซึ่งทำงานประสานกันหลายฝ่าย มีทั้งกรมตำรวจนครลอสแองเจลิส สำนักงานชันสูตรนครลอสแองเจลิส และสำนักงานปรามปรามยาเสพติด ที่ได้รับการติดต่อขอให้มาช่วยดูเรื่องยาโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญ ได้มีหมายเรียกขอดูประวัติรายงานบันทึกการจ่ายยาทั้งหมด ที่บรรดาหมอต่างๆ ที่เคยดูแลรักษาแจ็คสันจ่ายให้นักร้องดัง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

         เอเอฟพี อ้างหนังสือพิมพ์ลอสแองเจลิส ไทมส์ รายงานว่า ทีมเจ้าหน้าที่ชันสูตร ได้เรียกขอดูรายงานบันทึกการจ่ายยาทั้งหมดของหมอหลายคนที่เคยรักษาแจ็คสัน รวมทั้งประวัติการฉายรังสี ประวัติการรักษาทางจิตเวช ที่ศิลปินดังระดับตำนานโลกเคยได้รับ และทนายความคนหนึ่งของนายอาร์โนลด์ ไคลน์ หมอเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่เคยรักษาแจ็คสันมานาน และเป็นหนึ่งในบรรดาแพทย์หลายคนที่ทืมสืบสวนเรียกสอบปากคำ ได้บอกกับลอสแองเจลิส ไทมส์ว่า หมอไคลน์ได้รับหมายเรียก และได้ส่งรายงานประวัติการจ่ายยา การรักษาต่างๆ ให้สำนักงานชันสูตรลอสแองเจลิสแล้ว 

         ส่วนเอพี. รายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม นายวิลเลี่ยม แบรตตัน ผู้บัญชาการกรมตำรวจนครลอสแองเจลิส หรือ แอลเอพีดี ได้ให้สัมภาษณ์สถานีเครือข่ายโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นว่า ระหว่างนี้ กรมตำรวจฯกำลังรอรายงานผลการตรวจสอบต่างๆ ทั้งทางพิษวิทยา และ ประสาทพยาธิวิทยา จากสำนักงานชันสูตรลอสแองเจลิส เพื่อเป็นข้อมูลในการชี้ประเด็นแนวทางสืบสวน แต่ก็ไม่ตัดประเด็นความเป็นไปได้ต่างๆ ที่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ แจ็คสันเสียชีวิต

         "ด้วยข้อมูลจากรายงานการตรวจสอบต่างๆ ของทางสำนักงานชันสูตร ทางเราก็จะได้แนวทางว่า เรากำลังเผชิญกับปมอะไรกันแน่ ? เรากำลังเผชิญกับปมฆาตกรรม? เรากำลังเผชิญกับปมการกินยาเกินขนาด ? หรือว่า ปมอะไร? แต่ที่เราออกมาพูดในวันนี้ ผมบอกคุณได้แค่ว่า เรายังไม่มีข้อมูลเหล่านั้น" ผู้บัญชาการกรมตำรวจนครลอสแองเจลิส บอกกับซีเอ็นเอ็น  

         ทั้งนี้ นอกจากผลชันสูตรที่ยังต้องรอ นายแบรตตัน เปิดเผยว่า ระหว่างนี้ ทีมตำรวจชุดสืบสวนมีหลักฐานต่างๆ ที่อยู่ในมือแล้ว ทั้งข้าวของต่างๆ ที่ยึดมาจากบ้านเช่าที่แจ็คสันเกิดอาการหัวใจวาย ก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และหลักฐานการให้ปากคำของพยานและหมอหลายคน แต่อธิบดีกรมตำรวจก็ย้ำอีกครั้งว่า ยังต้องรอให้ได้ผลการชันสูตรศพก่อน จึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ คิง ออฟ ป๊อปได้ "ขั้นตอนต่อไป ขึ้นอยู่กับผลตรวจของทางสำนักงานชันสูตรจริงๆ และเราก็ไม่สามารถระบุเวลาได้ว่า จะได้รับรายงานเหล่านั้นเมื่อไร"

         วันเดียวกัน เอเอฟพี มีรายงานด้วยว่า จากรายงานการสืบสวนของตำรวจที่หลุดออกมา ระบุว่า แจ็คสัน เคยกินยาซาแน็กซ์ (Xanax) ยานอนหลับที่ออกฤทธิ์รุนแรง และมีอยู่ช่วงหนึ่ง เคยกินยาถึงคืนละ 30 เม็ด   

         ทั้งนี้ตลอดชีวิตของแจ็คสัน มีหมอเดินเข้าออกจากชีวิตของเขามากมาย และ ปัญหาการใช้ยาได้กลายเป็นประเด็นใหญ่ เมื่อมีข่าวว่า แจ็คสันติดยาแก้ปวด ยานอนหลับ แล้วยังยาไดพริแวน ยาสลบที่ใช้ในห้องผ่าตัด และต้องฉีดเข้าเส้นเลือดโดยวิสัญญีแพทย์ ที่ตำรวจพบจำนวนมาก ระหว่างตรวจค้นบ้านเช่าของแจ็คสันในลอสแองเจลิส ที่เขาเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


  เจาะลึกประวัติราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน

  ร่วมไว้อาลัย ราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ๊คสัน

  ชอบเพลงอะไรบ้าง ของไมเคิล แจ็คสัน

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรุมค้าน ลูกสาว ไมเคิล หวังร้องเพลงอุทิศให้พ่อ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2552 เวลา 18:57:26 28,399 อ่าน
TOP