x close

แชมป์ โผล่ยินดีกอด ชาม อีกรอบ

ชาม แชมป์



แชมป์ โผล่ยินดีกอด ชาม อีกรอบ (สยามดารา)

          แชมป์ลั่น ยกชามต่อให้เป็นหนึ่งในล้านก็ต้องทุ่มเท บอกฝ่ายหญิง "เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ที่สุดในประเทศไทย" พร้อมกับเปรยอยากให้มาอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน ยันเรื่องข่าวลือหาว่าสร้างภาพ ประกาศไม่เคยมีพฤติกรรมแอบ มั่นใจในการกระทำของตัวเอง ด้านสาวชามบอกปลื้มพี่แชมป์ ไม่เชื่อข่าวลือ พร้อมกับยันว่า "พี่แชมป์ชอบผู้หญิง และก็ชอบชามคนเดียว" บอกคบกันนานๆ เพื่อดูให้แน่ใจ

          ความคืบหน้าเรื่องราวความรักคู่ล่าสุดแห่งวงการบันเทิงระหว่างผู้ประกาศข่าวกีฬาพิธีกรมากความสามารถอย่าง "แชมป์" พีรพล  เอื้ออารียกูล กับน้อง "ชาม" ไอยวริญท์  โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่วันนี้ดูเหมือนจะลงตัวทั้งเรื่องเรียนเรื่องรัก เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้เกียรตินิยมอันดับ 2 งานนี้ฝ่ายชายไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดี ผู้สื่อข่าวเลยได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ และได้คว้าตัวทั้งคู่มาสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเรื่องหัวใจ โดยหนุ่มแชมป์เปิดอกกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการมาแสดงความยินดีกับน้องชามในครั้งนี้ว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาแสดงความยินดีและเจอชามในวันนี้

          แชมป์ : วันนี้ต้องบอกว่าตื่นเต้นครับ ตามปกติไม่ค่อยมา แต่วันนี้เป็นน้องชาม มางานอะไรก็ไม่รับ ยังไงวันนี้ต้องมาให้ได้ เจอตัวเขายากมาก ยังไงวันนี้ก็ต้องมา มาแสดงความยินดีกับเขาครับ

ต่อข้อถามว่าทำคะแนนเต็มที่ในการจีบชามใช่ไหม แชมป์ตอบว่าวันนี้ตนเป็นตัวแทนของช่อง 3 ก็ได้ พร้อมกับชมว่าชามมีความสามารถที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

          แชมป์ : เท่าที่อ่านข่าวดู ก็แบไต๋ไปเต็มที่แล้ว วันนี้ถือว่าเป็นตัวแทนช่อง 3 ก็ได้ มาแสดงความยินดีที่ชามเขาเก่งมากที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าส่งเสริมเป็นอย่างยิ่ง

ในขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวหันไปถามชามว่า วันนี้พี่แชมป์มารู้สึกอย่างไรบ้าง สาวชามตอบว่า ตนรู้สึกดีใจและปลื้มที่วันนี้มีพี่แชมป์สามารถมาแสดงความยินดีกับตนเพราะพี่เขางานยุ่งมาก

          ชาม : แค่วันนี้เห็นพี่เขามาก็รู้สึกดีใจแล้ว คือปลื้มเขาค่ะ เพราะพี่เขางานเยอะมากก็อุตส่าห์เสียเวลามา อย่างเมื่อตอนเที่ยงที่ผ่านมาก็พึ่งจัดชอตเด็ดกีฬาแชมป์ ก็รู้สึกดีใจค่ะ

ชาม แชมป์



แชมป์กล่าวเสริมว่า

          แชมป์ : ผมจะออกมาเฉพาะเวลาที่มีคนพิเศษจริง วันนี้เป็นวันสำคัญผมตื่นเช้ากว่าปกติ เพราะตื่นมาเลือกเสื้อเลือกอะไรที่มันพิเศษ วันนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา ผมก็ต้องให้เกียรติเป็นพิเศษ วันนี้ที่มาถือว่าเปิดตัว ถึงแม้ว่าน้องเขาจะไม่ได้มองอย่างนั้น ผมเป็นผู้ชายบางทีก็อาจจะพูดง่าย ผมมีความสุขเสมอที่ได้เป็นเพื่อนกับเขา เราเห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในล้านเรา ก็ต้องทุ่มเท ตอนนี้ได้เป็นเพื่อนก็โอเคแล้วครับ แค่ได้มีโอกาสมามอบช่อดอกไม้ให้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงไม่ได้เจอแล้ว

ต่อข้อถามว่าแสดงว่าจีบเขามานานแล้ว แชมป์ตอบว่า

          แชมป์ : เรียกว่าชื่นชมเขามานานมากแล้วจะดีกว่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาสะบัดผ้าบนเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ผมก็บอกกับตัวเองว่าอยากรู้จักผู้หญิงคนนี้ น้องเขาทำรายงานของทางมหาวิทยาลัยก็เลยได้มีโอกาสรู้จักกัน ส่วนตัวผมเองเป็นเพื่อนสนิทภราดร ส่วนชามเขาก็สนิทกับนาตาลีเราก็เลยได้เจอกันในงานแต่ง หลังจากนั้นก็ได้คุยกันมาตลอด ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนจริงๆ ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสคุยกับน้องเขามากขึ้น

ผู้สื่อข่าวหันไปถามชามว่าในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาจนเลยความเป็นเพื่อนหรือไม่ อดีตนางงามกล่าวว่า

          ชาม : คงต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะตลอดสามปีที่ผ่านมาพี่แชมป์เขาก็เหมือนเดิม เรียกว่าเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวถามแชมป์ว่าจะชวนชามมาอยู่ที่ช่อง 3 หรือเปล่า แชมป์กล่าวว่า

          แชมป์ : ผมต้องขอพูดตรงๆ ครับว่าชามเป็นนักแสดงที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รับบทอะไร เขาเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ที่สุดในประเทศไทย และก็คงจะไม่มีอะไรสวยงามไปกว่าการที่เขาจะเข้ามาช่อง 3 ผมรู้สึกอย่างนั้นถึงพูดออกไป

เมื่อถามถึงความประทับใจที่มีต่อชาม พิธีกรหนุ่มแกล้งย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า "จะมีเวลาพอให้ผมหรือเปล่าในการตอบ" ก่อนจะตอบแบบจริงๆ จังว่า

          แชมป์ : ประทับใจในเรื่องที่เขาจริงจังกับงานเวลาที่ทำงาน เหมือนมีส่วนที่คล้ายกับตัวผม คือมีความตั้งใจ เขาคือคนเก่งที่สวย ผมจึงอยากรู้จักผู้หญิงคนนี้

ด้านชามตอบว่า

          ชาม : ตรงนี้คงไม่ได้ขึ้นอยู่กับพี่แชมป์หรอกค่ะ น่าจะขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่มากกว่าที่จะให้โอกาส แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปเล่นละครอีก

ชาม แชมป์



เรียกว่าตอนนี้ไม่มีใครคุยกับพี่แชมป์คนเดียว สาวชามยิ้มก่อนตอบเพียงสั้นๆ ว่า

          ชาม : ใช่ค่ะ

ด้านแชมป์กล่าวเสริมว่า

          แชมป์ : ตัวผมเองก็ไม่ได้อยากจะเร่งอะไร ตัวน้องเองก็เป็นลูกคนเดียว การที่เขาจะตัดสินใจเลือกใครก็เป็นสิ่งที่ยากเป็นธรรมดา

ต่อข้อถามว่ามีข่าวลือว่าแชมป์คบชามเป็นการสร้างภาพ แชมป์ตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า ตนเองไม่จำเป็นต้องสร้างภาพอะไร

          แชมป์ : สมมติว่าผมเป็นจริงๆ ในสังคมปัจจุบัน ผมคงจะต้องหลบ เวลาผมเจอพี่ชูชัยแล้วไม่ต้องเข้าไปกอดเขาหรอกครับ ผมคงจะต้องหลบ  ถ้าผมใช่จริง ผมคงไม่เดินกับเขาตามงานแล้วกอดเขาหรอก

เกี่ยวกับประเด็นนี้สาวชามกล่าวเสริมว่า

          ชาม : ตั้งแต่ที่ได้คุยกับพี่แชมป์มาตนเองคิดว่าพี่แชมป์ไม่ได้เป็นอย่างที่พูดถึงกัน พี่แชมป์ไม่เคยพูดถึงใครว่าหล่อเลย ตนยืนยันว่าพี่แชมป์เขาชอบผู้หญิง และก็ชอบชามคนเดียวด้วย (หัวเราะ)

          นอกจากนี้ อดีตนางงามยังกล่าวว่า ตอนนี้ที่ตนยังไม่ได้ยืนยันอะไรกับพี่แชมป์มากนักเพราะเห็นตัวอย่างจากหลายๆ คู่ที่คบกัน ไม่นานก็เลิกรากันไป ตนเองจึงขอใช้เวลาที่จะดูกันไปเรื่อยๆ ดูให้แน่ใจ น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า พี่แชมป์เป็นคนสม่ำเสมอ ตลอดสามปีที่ผ่านมาเขาเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ถึงแม้จะโทร.มาผิดเวลาบ้างในบางครั้งก็ตามที่

          ด้านพิธีกรหนุ่ม กล่าวในตอนท้ายว่าตนเองบูชาในความรัก ตลอดสามปีที่ผ่านมาที่เข้าวงการมาไม่เคยเห็นใครเหมือนชาม และก็ขอยืนยันว่านานแค่ไหนตนก็จะรอ 


          ในวันเดียวกันนี้ยังมีคนในวงการบันเทิง อย่าง "โยชิ" นิมิต มนัสพล หนึ่งในสมาชิกวง "ซีควินซ์" เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในคณะนิเทศศาสตร์ (ภาควิชาภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.00 โดยมีสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสมาชิกในวงมาร่วมให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด นำโดย "แบงค์" วีระชัย ลีฬหาทร, "พิชญ์" พิชญ์ กาไชย และ "ฟลุค" จิระ ด่วนบวรเกียรติ และยังเป็นตัวแทนนำช่อดอกไม้จาก นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ เอสฯ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย โยชิกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

          โยชิ : รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ รู้สึกหายเหนื่อยที่เรียนจบ เพราะที่ผ่านมาผมต้องทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย จึงรู้สึกเหนื่อยเป็นพิเศษ พอมาถึงวันนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งในชีวิต เพราะผมได้ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนและการทำงานอย่างเต็มที่ เเม้จะต้องเหนื่อยมาก แต่ก็ยังไม่เคยทิ้งการเรียน ส่วนเรื่องเรียนต่อกำลังดูอยู่ครับ เพราะตอนนี้ขอลุยเรื่องงานก่อน

          นอกจาก "โยชิ" นิมิต มนัสพล แล้วยังมี "ต่อ" นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล ที่เข้ารับปริญญาบัตรในคณะนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต ภาควิชาวาทวิทยา (Speech Comunication)ในครั้งนี้ด้วย โดยต่อกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่าตนเองภูมิใจในปริญญาใบนี้มาก และคิดว่าจะนำสิ่งที่ได้ร่ำเรียนมาไปใช้ในเรื่องของงานให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงงานในวงการบันเทิงที่พักหลังได้หายหน้าหายตาไป โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ตนเองได้หันไปทำธุรกิจการจัดงานอีเวนต์ โดยเป็นเจ้าของคนเดียวเลยไม่ค่อยมีเวลามารับงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากนี้คิดว่าคงจะรับงานได้มากขึ้น เพราะเรียนจบแล้วและจะมุ่งมั่นทำธุรกิจของตัวเองที่ทำอยู่อย่างเต็มที่ต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมป์ โผล่ยินดีกอด ชาม อีกรอบ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:58:39 30,563 อ่าน
TOP